11:17 ngày 15/05/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Tiết lộ bí mật bất ngờ về người đẹp Ngọc Duyên

11:11 26/10/2016

(DNVN) - Ít ai biết, trước khi đăng quang Miss Global Beaty Queen (Nữ hoàng sắc đẹp toàn cầu), Ngọc Duyên từng đầu quân cho công ty Venus của Khắc Tiệp và tham dự nhiều cuộc thi sắc đẹp.

Nguyễn Thị Ngọc Duyên đăng quang cuộc thi Nữ hoàng sắc đẹp toàn cầu 2016 (Miss Global Beauty Queen) khiến nhiều người bất ngờ. Bởi trong thời gian đi thi, Ngọc Duyên không nhận được nhiều sự quan tâm từ công chúng và truyền thông trong nước, theo tin tức trên báo Gia đình Việt Nam.

Ngọc Duyên từng đầu quân vào công ty Venus của Khắc Tiệp.

Ngọc Duyên có chiều cao 1m74, làn da sáng, vóc dáng chuẩn. Nhưng để đạt được kết quả này, Ngọc Duyên đã cố gắng và nỗ lực hết sức.
Sau khi đăng quang, Ngọc Quyên cũng không ngại chia sẻ về gia cảnh. Người đẹp cho biết, trong giai đoạn khó khăn bố phải đi bán vé số để nuôi 4 chị em ăn học. 

Nhớ lại cảnh nghèo, Ngọc Duyên không kìm được nước mắt. Dù khó khăn nhưng bố mẹ luôn tạo điều kiện để các con được ăn học đến nơi, đến chốn. Ngọc Duyên không hề xấu hổ mà cảm thấy may mắn: "Đó là may mắn của Ngọc Duyên hơn nhiều bạn trẻ khác, tuy gia đình khó khăn nhưng ba má luôn yêu thương các con… 

Thấy ba mẹ khổ cực quá, Duyên đã tự nhận thức từ bé rằng luôn phải cố gắng, lớn lên phải trở thành một con người tử tế, thành công để cho ba mẹ tự hào, đó luôn là đông lực để Duyên phấn đấu".

Ngọc Duyên tên thật là Nguyễn Thị Ngọc Duyên, sinh năm 1993 quê ở Vũng Tàu, hiện là sinh viên Trường đại học Sân khấu Điện ảnh TP.HCM. Cô từng đoạt các thành tích như Top 5 Người đẹp Phụ nữ Thời đại 2012, giải ấn tượng Miss Teen 2012, giải đồng Siêu mẫu Việt Nam 2015, báo Phụ nữ TP. HCM đưa tin.

Ít ai biết, trước khi đăng quang cuộc thi này, người đẹp Ngọc Duyên cũng từng tham gia tranh tài tại "Hoa hậu Việt Nam 2012" nhưng người đẹp chỉ dừng chân ở vòng bán kết. Cô cũng từng đầu quân cho công ty Venus của Khắc Tiệp, cùng một nhà với Ngọc Trinh và Linh Chi.

Thế nhưng, vì không được lăng xê nên tên tuổi của cô hoàn toàn lép vế trước những chân dài khác của Venus như Ngọc Trinh, Linh Chi, Kỳ Hân, Lê Hà... Ngọc Duyên hiện chưa có bạn trai và nhiều khả năng, danh hiệu này sẽ là bệ phóng hoàn hảo cho cô ở showbiz.

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu