02:39 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Tiên Nguyễn tiếp tục ủng hộ người nghèo TPHCM 1 tỷ đồng

21:02 22/10/2020

(THPL) - Giám đốc Quỹ Vì cộng đồng IPPG, Tiên Nguyễn đã đại diện trao 1 tỷ đồng ủng hộ người nghèo TP Hồ Chí Minh tại chương trình văn nghệ “Thành phố nghĩa tình - Kết nối yêu thương” lần thứ 20 - năm 2020.

Tối 21/10, Ban Thường trực Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Thành phố Hồ Chí Minh và Đài truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức Chương trình văn nghệ “Thành phố nghĩa tình - Kết nối yêu thương” lần thứ 20 - năm 2020. Đây là hoạt động thường niên góp phần phát huy hiệu quả công tác tuyên truyền, vận động các tầng lớp nhân dân đồng thuận, hưởng ứng Chương trình “Vì người nghèo” và phong trào thi đua “Cả nước chung tay vì người nghèo - Không để ai bị bỏ lại phía sau” do Thủ tướng Chính phủ phát động.

Đại diện Quỹ Vì cộng đồng của IPPG, Tiên Nguyễn đã trao 1 tỷ đồng để ủng hộ của chương trình. IPPG chính là đơn vị luôn tiên phong trong các hoạt động của xã hội, cộng đồng, luôn đồng hành sát cánh một cách nhanh chóng, thiết thực nhất đến những hoàn cảnh kém may mắn cũng như luôn tạo điều kiện tốt nhất cho sự phát triển bền vững của cộng đồng.

Trong những ngày vừa qua, dưới sự ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19 cùng những mất mát đau thương của đồng bào miền Trung, người dân thành phố một lần nữa thể hiện bản sắc, tinh thần dân tộc, sự đoàn kết và nghĩa tình qua những hành động nhỏ nhưng ấm áp tình người. Chính sự chung sức, chung lòng cứu trợ từ đồng bào dân tộc ấy đã tạo nên sự lan tỏa lớn, giúp mọi người gắn kết, san sẻ tình thương nhằm giảm bớt nỗi lo âu, khó khăn.

Quỹ Vì cộng đồng do Tiên Nguyễn điều hành đã trao tặng hơn 30 tỷ đồng trong công cuộc chống Covid-19, mới đây là 2 tỷ đồng dành tặng đồng bào miền Trung và 1,3 tỷ đồng cho gia đình 13 chiến sĩ đã hy sinh tại Rào Trăng 3.

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu