Tiên Nguyễn khẳng định vị thế Fashionista trong trang phục Versace
(THPL) - Trong bộ hình mới nhất với trang phục đến từ Versace, một lần nữa cô nàng rich-kid Tiên Nguyên khẳng định phong cách đẳng cấp của mình khi tôn vinh những sáng tạo cầu kỳ của nhà mốt nước Ý.
Tin liên quan
Lê Dương Bảo Lâm khẳng định không từ bỏ nghệ thuật dù lên chức CEO
Chiều lòng khán giả, Đan Trường - Juky San tung MV 'Thiên hạ hữu tình nhân' siêu đẹp
Young Uno và LK du ngoạn bằng trực thăng trong MV "Ngai Vàng"
"Se Sẽ Chứ 2021": Những vần thơ mây trắng được chuyển thể thành 20 ngôn ngữ khác nhau
Mỹ Tâm phát hành MV nhạc dance, mở đường cho liveshow "Tri Âm"
» Tiên Nguyễn rạng rỡ nhận giải thưởng Best Of The Best 2020
» Tiên Nguyễn đại diện IPPG trao tặng Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam 3 tỷ đồng
» Tiên Nguyễn tiếp tục ủng hộ người nghèo TPHCM 1 tỷ đồng
Versace là một trong những thương hiệu được cô nàng Rich kid Tiên Nguyễn đặc biệt yêu thích bởi lối sáng tạo cổ điển Ý đậm chất xa hoa, cầu kỳ. Khách quan mà nói, ngay cả những fashionista nổi bật trong giới mộ điệu cũng khó diện đồ Versace sao cho xứng tầm nhà mốt. Vậy nên ở Việt Nam, Tiên Nguyễn là một trong số ít gương mặt thật sự phù hợp với thương hiệu danh tiếng này.
.jpg)
Vừa qua, Tiên Nguyễn một lần nữa khiến giới mộ điệu trầm trồ khi đăng tải bộ hình diện tổng thể đồ Versace với các thiết kế mới nhất trong BST Xuân - Hè 2021 của nhà mốt.
Nhìn lại các sản phẩm mùa này, kiểu dáng và màu sắc nổi bật DNA của Versace với patchwork đầy màu sắc lộng lẫy đúng chất maximalism mà NTK Donatella ưa thích.
.jpg)
Đặc biệt, BST lần này không chỉ mang phong cách Barocco thường thấy, mà những hình in là sự kết hợp đa dạng phong cách cổ điển Ý như: Edera, La Coupe des Dieux, Le Pop Classique. Tất cả tạo nên sự thanh lịch, đẳng cấp và hiện đại phù hợp với mọi không gian.
.jpg)
Bộ sưu tập Xuân - Hè 2021 của Versace được nhiều các fashionista và ngôi sao Hollywood quan tâm như Bella Hadid, Gigi Hadid, Kim Kardashian…
.jpg)
Dù thời gian gần đây, Tiên Nguyễn dành nhiều sự tập trung cho các công việc của tập đoàn IPP, cô nàng vẫn không ngừng cập nhật xu hướng thời trang Xuân - Hè 2021 từ các nhà mốt lớn trên thế giới.
.jpg)
Với nhà Versace, Tiên Nguyễn dễ dàng thể hiện khả năng mix&match của mình để đảm bảo sự cân bằng trong mọi cuộc hẹn từ văn phòng đến các hoạt động vui chơi cùng gia đình và bạn bè.
.jpg)
Những bức hình ấn tượng lần này một lần nữa cô nàng Tiên Nguyễn khẳng định chất riêng đầy nổi bật của mình trong làng thời trang Việt Nam.
Ngân An
Tin khác
Tàu thám hiểm của NASA đã tạo ra oxy trên sao Hỏa
TP.HCM đã phát hiện 108 trường hợp nhập cảnh trái phép
Hải Dương: 3 người thương vong sau khi bị xe container đi cùng chiều tông
Các trường ĐH tuyển sinh sai đối tượng có thể bị phạt tới 100 triệu đồng
Biển người đổ về Phú Quốc United Center trong “đêm không ngủ” đầu tiên
Dàn sao đình đám sẽ khuấy động đêm khai mạc Lễ hội du lịch biển 2021 tại Sầm Sơn ngày 24/4 tới đây
Tạm đình chỉ hoạt động một trung tâm đăng kiểm tại Thái Nguyên
(THPL) - Cục Đăng kiểm Việt Nam quyết định đình chỉ toàn bộ hoạt động kinh doanh dịch vụ kiểm định đối với Trung tâm đăng kiểm...23/04/2021 10:27:24Thanh Hóa: Xử phạt doanh nghiệp 46 triệu đồng trong vụ TNGT khiến 7 người tử vong
(THPL) – Ngày 22/4, liên quan đến vụ TNGT nghiêm trọng khiến 7 người tử vong tại Thanh Hóa, cơ quan chức năng tỉnh này đã ra quyết định xử...23/04/2021 09:36:50Cảnh báo "sập bẫy" sàn giao dịch GARDENBO
(THPL) - Ngày 22/4, Công an TP Hà Nội đã cảnh báo về sàn giao dịch GardenBO khi có những chiêu trò như đưa ra chính sách lợi nhuận cao, lôi kéo...23/04/2021 09:31:33An Giang: Bắt giữ hơn 3 tấn chả đòn chay không rõ nguồn gốc
(THPL) - Lực lượng chức năng tỉnh An Giang phát hiện hơn 3 tấn chả đòn chay nghi vấn là có nhiều chả đòn chay trộn với thịt cá, không rõ...23/04/2021 09:18:58
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
DAI-ICHI LIFE Việt Nam hợp tác với PAYOO triển khai mở rộng kênh thanh toán
(THPL) - Ngày 19/4/2021, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) đã ký kết hợp tác với đơn vị trung gian thanh toán VietUnion (Payoo) nhằm mang đến cho khách hàng tham gia bảo hiểm Dai-ichi Life Việt Nam thêm nhiều lựa chọn và trải nghiệm thanh toán phù hợp, giảm bớt giao dịch tiền mặt, đồng thời tạo sự thoải mái và linh động khi khách hàng có thể thanh toán phí bảo hiểm ở bất kỳ nơi đâu và vào bất kỳ thời điểm nào. - Tháng Tư bùng nổ ưu đãi ''Chill combo - Bay Bamboo Nghỉ Vinpearl'', tiết kiệm...
- Bay linh hoạt hè 2021 với thẻ bay Bamboo Pass Dynamic, ưu đãi quà tặng tới 30%
- Cùng Bamboo Airways mở “đại tiệc bay” tại lễ hội hot nhất Hà Nội tháng...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Cộng hưởng chuyển đổi số, LienVietPostBank nắm lợi thế bứt phá
(THPL) - Sau ba năm dồn lực đầu tư, LienVietPostBank bắt đầu bứt phá mạnh mẽ ở nhiều chỉ tiêu trong khi vẫn đảm bảo hài hòa lợi ích khách hàng và an toàn hoạt động. Lợi thế riêng có về mạng lưới là một phần lý giải, nhưng quan trọng hơn là tối ưu hóa lợi thế đó bằng cộng hưởng lực đẩy chuyển đổi số. - LienVietPostBank lãi quý I gấp đôi cùng kỳ năm trước
- Reuters: Bamboo Airways lên kế hoạch IPO tại Mỹ vào quý 3, vốn hóa 4 tỷ USD
- CEO Group củng cố nền tảng cho sự phát triển dài hạn