18:35 ngày 18/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Tiền Giang: Bắt giữ nhóm đối tượng động cho vay lãi nặng, đòi nợ thuê

18:24 25/03/2021

(THPL) - 12 đối tượng liên quan đến hoạt động cho vay lãi nặng, đòi nợ thuê trên địa bàn huyện Gò Công Tây đã bị công an tỉnh Tiền Giang tạm giữ, điều tra.

Theo VTV News, công an tỉnh Tiền Giang đã vào cuộc điều tra sau khi nhận được đơn tố giác của người dân về hoạt động của một nhóm hoạt động cho vay lãi nặng, đòi nợ thuê trên địa bàn huyện Gò Công Tây, tỉnh Tiền Giang.

Qua điều tra, lực lượng chức năng xác định, nhóm này do hai vợ chồng là Ngô Thị Kim Cương và Trần Minh Sơn cùng Nguyễn Đức Thành cầm đầu. 12 đối tượng liên quan bị bắt giữ, trong đó có 7 đối tượng dương tính với chất ma túy sau khi trải qua test nhanh.

Tang vật thu giữ tại nơi trọ của các đối tượng. Ảnh: Báo điện tử Người lao động

Thực hiện lệnh khám xét nhà, kiểm tra hành chính nơi trọ của các đối tượng tại 21 địa điểm trên địa bàn, lực lượng chức năng thu giữ 13 dao tự chế, 6 ống tuýp sắt, ngoài ra còn có súng, đạn và 3 bịch ma túy đá.

Trước đó, tại khu vực Gò Công xuất hiện tình trạng thanh thiếu niên tụ tập băng nhóm hoạt động bảo kê, đòi nợ thuê, cho vay lãi nặng, cố ý gây thương tích, cưỡng đoạt tài sản... Phòng cảnh sát hình sự Công an tỉnh đã lập chuyên án đấu tranh với nhóm đối tượng trên.

Gia Linh

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu