thất bại - Tìm kiếm
-
Câu chuyện thương hiệu: Vì sao thương hiệu Roya Garden thất bại ?
THPL - Đến thời điểm hiện tại, tháng 8/2022, theo thông tin trên website con số Soya Garden chỉ còn vỏn vẹn 4 cửa hàng tại Hà Nội, giảm 92% so với thời điểm có quy mô cao nhất.Vậy nguyên nhân do đâu mà Soya Garden – 1 thương hiệu startup có tiềm năng và được đầu tư kỹ càng lại thất bại?
-
BRT xuất hiện trên 100 Quốc gia, nhưng thất bại tại Việt Nam?
(THPL)-Xe buýt nhanh BRT đã xuất hiện trên 100 quốc gia, được đánh giá là phương tiện giao thông của tương lai, với các ưu điểm như: linh hoạt, sức chứa lớn, tiết kiệm chi phí nhưng vẫn đảm bảo nhu cầu đi lại. Đó là những lí do để BRT trở thành xu hướng trên thế giới và là giải pháp cho nhiều thành phố, giảm ùn tắc giao thông. Tuy nhiên, sau 5 năm thử nghiệm ở Việt Nam, BRT đã thất bại?
-
Tổng Giám đốc Trần Hoàn Sinh: “Khởi nghiệp, một chút hụt hơi về quyết tâm, thành công hay thất bại là gang tấc…”(THPL) - Khởi nghiệp từ một phân khúc thị trường rất “kén” khách hàng, thương hiệu mỹ phẩm Salonzo có được sự uy tín, bền vững ngày nay cốt lõi bởi những chiến lược đúng đắn về sự phát triển cũng như thị hiếu người tiêu dùng. Trao đổi với Thương hiệu và Pháp luật, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Mỹ phẩm Salonzo Trần Hoàn Sinh cho rằng, những sơ khai về một thị trường mới lạ ấy, nếu chỉ một chút hụt hơi về sự quyết tâm, thành công hay thất bại chỉ là gang tấc đó.
-
Agribank tiếp tục thất bại trong việc thoái vốn khỏi Agritour(THPL) - Mới đây, Sở Giao dịch chứng khoán Hà Nội (HNX) đã thông báo do không có nhà đầu tư nào tham gia đấu giá nên không tổ chức đấu giá bán cổ phần của Agritour do Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam (Agribank) sở hữu.
-
Tuyển U22 thất bại trước Thái Lan, HLV Hữu Thắng xin từ chức(THPL) – HLV Hữu Thắng khẳng định sẽ từ chức sau khi đội tuyển U22 Việt Nam thảm bại trước U22 Thái Lan.
-
Startup Việt Nam trong năm 2016 đã làm được gì và học được gì?2016 trở thành năm rất đáng nhớ với các startup tại Việt Nam, không chỉ có hàng loạt thành công mà còn cả những bài học thất bại hay vấn đề cạnh tranh.
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Đến xứ Thanh kỳ nghỉ lễ vừa rồi, bạn đã kịp trải nghiệm điểm đến mới Vlasta - Sầm Sơn cực hot chưa?
(THPL) - Để vừa được nghỉ lễ vui vẻ, vừa được tận hưởng cảm giác yên bình thay vì không gian đông đúc, xô bồ, Gen “Chất” chuyên “nằm vùng” các group du lịch đã săn lùng các điểm đến mới khắp cả nước và cùng gia đình, bạn bè tụ họp tới địa điểm chữa lành tâm hồn mới cho hè năm nay. Cùng theo chân giới trẻ khám phá xem Vlasta - Sầm Sơn, tổ hợp cực chill - cực hot - cực trending kỳ nghỉ vừa rồi có gì mà neo chân được nhiều du khách khó tính đến vậy nhé. - Nha Khoa Valis - Nơi giữ chữ tín hơn vàng
- App MBBank: Xác thực khuôn mặt, an tâm chuyển tiền
- Cộng đồng runner ngóng chờ giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Lợi nhuận hợp nhất Quý I/2024 tăng trưởng 13%
(THPL) - Tập đoàn Bảo Việt công bố kết quả kinh doanh quý I năm 2024 (trước soát xét), theo đó Công ty Mẹ và các đơn vị thành viên ghi nhận mức tăng trưởng khả quan với Lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt 617 tỷ đồng, tăng trưởng 13%; Tổng doanh thu hợp nhất đạt 14.066 tỷ đồng, tương đương cùng kỳ năm 2023. - Văn Phú – Invest: Xây chắc nền tảng, hướng tới tương lai
- SHB năm thứ hai liên tiếp được vinh danh Ngân hàng có hoạt động tài trợ...
- Công bố thêm 1 nhà máy đạt trung hòa carbon, Vinamilk tiến nhanh trên hành trình...