thương hiệu xanh - Tìm kiếm
-
Doanh nghiệp xanh - xu hướng tất yếu trên toàn cầu(THPL) - Hiện nay, xanh hoá các hoạt động trong xây dựng và phát triển thương hiệu ngày một phổ biển, thậm chí là yếu tố bắt buộc nhằm bắt nhịp chuyển động của thị trường thế giới, và Việt Nam cũng không ngoại lệ. Theo đó, yếu tố tăng trưởng bền vững trong đó có thương hiệu xanh đang trở thành chìa khóa cho mục tiêu phát triển kinh tế đất nước giai đoạn 2021-2035.
-
Bảo Việt trao 7 tỷ đồng học bổng cho sinh viên Đại học Kinh tế Quốc dân trong 8 năm liên tiếp(THPL) - Nhân dịp đón năm học mới 2022 - 2023, Tập đoàn Bảo Việt đã trao 650 triệu đồng học bổng “Bảo Việt - Niềm tin thắp sáng tương lai” cho sinh viên trường Đại học Kinh tế Quốc dân.
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
HĐQT LPBank bầu bổ sung ông Lê Minh Tâm giữ chức Phó Chủ tịch Hội đồng quản trị
(THPL) - Ngân hàng Bưu điện Liên Việt (LPBank – mã chứng khoán: LPB) vừa công bố thông tin Nghị quyết HĐQT bầu ông Lê Minh Tâm giữ chức Phó Chủ tịch Hội đồng Quản trị. - Mở thẻ tín dụng Sacombank JCB và thanh toán để được hoàn 600.000 đồng
- Vinmec có bệnh viện thứ 2 gia nhập hệ thống liên kết toàn cầu Cleveland...
- Người lao động chia sẻ “trạm tiếp năng lượng” giúp đảm bảo chất...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Truyền thông Mỹ chỉ ra lợi thế từ chiến lược kinh doanh độc đáo của VinFast
(THPL) - Truyền thông Mỹ nhận định, VinFast đã có bước đi đúng đắn khi theo đuổi chiến lược kinh doanh kết hợp cả mô hình bán hàng trực tiếp lẫn tận dụng mạng lưới đại lý ô tô truyền thống. - Vinamilk bắt tay cùng nhiều đối tác y tế lớn đẩy mạnh chăm sóc dinh...
- Vinhomes Royal Island - Nơi khởi đầu của lối sống khỏe mạnh
- Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Lợi nhuận hợp nhất Quý I/2024 tăng trưởng 13%