19:14 ngày 18/05/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Thường Tín, Hà Nội: Nạn nhân thứ 5 trong vụ đuối nước đã tử vong

10:47 09/07/2017

(THPL) - Sau 5 ngày cấp cứu tại Bệnh viện Bạch Mai, nạn nhân thứ 5 trong vụ đuối nước ở ao làng xã Ninh Sở, huyện Thường Tín đã tử vong.

Ông Nguyễn Quốc Bảo (Chủ tịch UBND xã Ninh Sở) cho biết bé Nguyễn Bảo Hưng (13 tuổi) nạn nhân thứ 5 trong vụ đuối nước dưới ao làng ở thôn Sở Hạ đã tử vong. Đây cũng là nạn nhân thứ 5 trong vụ đuối nước thương tâm.

Ao làng thôn Sở Hạ, nơi xảy ra vụ đuối nước thương tâm khiến 5 người tử vong. (Ảnh: Hoàng Cư)

“Trong 5 ngày cấp cứu tại Bệnh viện Bạch Mai (Hà Nội), cháu được các y bác sĩ tận tình cứu chữa. Cháu phải lọc máu liên tục. Đến 14h ngày 8/7, Hưng đã đã tử vong ở bệnh viện. Hiện, thi thể cháu đã được gia đình đưa về an táng”, ông Bảo thông tin.

Các bác sĩ cho biết, khi nhập viện nạn nhân rất nguy kịch, các bác sĩ đã tận tình cứu chữa nhưng do cháu bị viêm phổi ARDS nặng và được lọc máu liên tục, thở máy, các thuốc hỗ trợ và kháng sinh nhưng vẫn không qua khỏi.

Được biết, quá trình điều trị rất tốn kém, với chi phí hàng trăm triệu đồng trong khi gia đình Hưng có hoàn cảnh rất khó khăn, bố mẹ làm nông nghiệp lam lũ.

Trước đó, chiều 2/7 nhóm 3 học sinh của trường THCS xã Ninh Sở (huyện Thường Tín, Hà Nội) rủ nhau ra ao làng thôn Sở Hạ để tắm rồi bị đuối nước. Phát hiện sự việc, hai thanh niên nhảy xuống cứu nhưng cũng bị đuối nước dẫn đến tử vong.

Các nạn nhân gồm: Đặng Thế Anh (13 tuổi), Đặng Tuấn Vũ (14 tuổi), Đặng Văn Điều (32 tuổi) và Đặng Văn Trình (37 tuổi). Riêng Nguyễn Bảo Hưng (13 tuổi) một trong 3 học sinh gặp nạn được cấp cứu trong tình trạng nguy kịch, phải nhập viện.

Hạ Lan (t/h)

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu