16:44 ngày 24/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Thương hiệu và Pháp luật tổ chức hội nghị Tổng kết công tác năm 2021 và phương hướng hoạt động năm 2022

15:38 14/01/2022

(THPL) - Sáng nay 14/01, Tạp chí điện tử Thương hiệu và Pháp luật đã long trọng tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác năm 2021 và phương hướng hoạt động năm 2022.

Dự hội nghị Tổng kết có Thạc sỹ, nhà báo Đào Bình - Tổng biên tập TCĐT Thương hiệu và Pháp luật, Nhà báo Hoàng Minh Thành – Phó Tổng Biên tập, Nhà báo Đỗ Minh Tuấn - Phó Tổng Biên tập, Nhà báo Nguyễn Thành Đức - Tổng Thư kí tòa soạn, lãnh đạo các phòng, ban và văn phòng đại diện cùng đông đảo phóng viên, biên tập viên và nhân viên của tòa soạn.

Đây là sự kiện được đánh giá là quan trọng để nhìn lại những điều đã làm được trong năm 2021 của TCĐT Thương hiệu và Pháp luật. Không chỉ tổng kết công tác trong năm 2021, Hội nghị còn là dịp để Ban lãnh đạo đánh giá về chặng đường hoạt động của tạp chí. 

Hội nghị Tổng kết công tác năm 2021 và phương hướng hoạt động năm 2022 của TCĐT Thương hiệu và Pháp luật 
Thạc sỹ, nhà báo Đào Bình - Tổng biên tập TCĐT Thương hiệu và Pháp luật.
Ban Biên tập tòa soạn TCĐT Thương hiệu và Pháp luật 

Báo cáo tổng kết công tác năm 2021, về phương hướng nhiệm vụ công tác năm 2022 của TCĐT Thương hiệu và Pháp luật, Thạc sỹ, nhà báo Đào Bình - Tổng biên tập TCĐT Thương hiệu và Pháp luật cho biết: “Trong năm 2021, kinh tế báo chí nói chung và TCĐT Thương hiệu và Pháp luật nói riêng tiếp tục gặp nhiều khó khăn do ảnh hưởng đại dịch COVID-19 tuy nhiên về cơ bản tòa soạn vẫn triển khai thực hiện tốt các nhiệm vụ và chủ động thực hiện đúng các kế hoạch, nội dung và đạt kết quả theo kế hoạch đã đề ra”.

Bên cạnh những kết quả đạt được, Thạc sỹ, nhà báo Đào Bình cho rằng: Trong công tác hoạt động năm 2021 còn một số hạn chế, công việc triển khai còn chậm. Chính vì vậy, năm 2022, TCĐT Thương hiệu và Pháp luật cần tiếp tục nâng cao chất lượng nội dung các chương trình, tin, bài, đặc biệt là các tuyến tin, bài thông tin tuyên truyền về chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước. Cùng với đó, toàn thể cán bộ, phóng viên xây dựng tinh thần đoàn kết, nâng cao tinh thần trách nhiệm trong công việc.

TCĐT Thương hiệu và Pháp luật cũng giấy khen cho nhiều cá nhân...
Và các tập thể có thành tích xuất sắc...
Được biết, hội nghị chính là món quà ý nghĩa trong không khí tưng bừng chào đón năm mới Nhâm Dần 2022.  

Cũng tại hội nghị, Nhà báo Hoàng Minh Thành – Phó Tổng Biên tập TCĐT Thương hiệu và Pháp luật cũng nhấn mạnh: “Với sự cố gắng nỗ lực không ngừng của tập thể ban lãnh đạo và cán bộ nhân viên, phóng viên, biên tập viên, TCĐT Thương hiệu và Pháp luật đã phát huy được thế mạnh và hiệu quả của một tờ báo chuyên về thương hiệu, trở thành cơ quan ngôn luận uy tín của Trung ương Hội Nghệ Nhân và Thương hiệu Việt Nam được bạn đọc trong cả nước đón nhận”.

Sau Hội nghị Tổng kết công tác 2021, TCĐT Thương hiệu và Pháp luật cũng đã đề ra phương hướng hoạt động năm 2022. Nhìn chung, các kế hoạch đề ra đều bám sát tôn chỉ mục đích, phát triển theo định hướng lâu dài, phấn đấu trở thành một trong những tạp chí điện tử hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực bảo vệ thương hiệu, bảo vệ hành lang pháp lý cho giới nghệ nhân, doanh nhân và doanh nghiệp cả nước.

Cũng tại hội nghị lần nay, TCĐT Thương hiệu và Pháp luật đã trao Giấy khen cho nhiều cá nhân có đóng góp tích cực trong năm 2021. Đây là món quà ý nghĩa trong không khí tưng bừng chào đón năm mới Nhâm Dần 2022.  

Huyền Chi

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu