11:40 ngày 19/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Thương hiệu và Pháp luật tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác năm 2020

15:50 18/01/2021

(THPL) - Sáng ngày 18/01/2020, Tạp chí điện tử (TCĐT) Thương hiệu và Pháp luật đã tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác 2020 và phương hướng hoạt động năm 2021.

Tham dự hội nghị Tổng kết có Thạc sỹ, nhà báo Đào Bình - Tổng biên tập TCĐT Thương hiệu và Pháp luật, Nhà báo Hoàng Minh Thành – Phó Tổng Biên tập, Nhà báo Nguyễn Thành Đức - Tổng Thư kí tòa soạn, lãnh đạo các phòng, ban và văn phòng đại diện cùng đông đảo phóng viên, biên tập viên và nhân viên của Tòa soạn.

Thạc sỹ, nhà báo Đào Bình - Tổng biên tập TCĐT Thương hiệu và Pháp luật phát biểu chỉ đạo hội nghị.

Đây là sự kiện được đánh giá quan trọng trong năm 2020 của TCĐT Thương hiệu và Pháp luật. Không chỉ tổng kết công tác trong năm 2020, Hội nghị còn là dịp để Ban lãnh đạo đánh giá về chặng đường hoạt động của Tạp chí. 

Báo cáo tổng kết công tác năm 2020, phương hướng nhiệm vụ công tác năm 2021 của TCĐT Thương hiệu và Pháp luật, Thạc sỹ, nhà báo Đào Bình - Tổng biên tập TCĐT Thương hiệu và Pháp luật cho biết: “Năm 2020 báo chí nói chung gặp nhiều khó khăn, trong đó có TCĐT Thương hiệu và Pháp luật. Tuy nhiên, Thương hiệu và Pháp luật vẫn luôn nỗ lực, làm tốt công tác thông tin tuyên truyền thực hiện nhiệm vụ chính trị của Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam; công tác chuyên môn về nội dung; công tác cán bộ… và nhiều nhiệm vụ quan trọng khác.

“Chính vì vậy, năm 2021, TCĐT Thương hiệu và Pháp luật cần tiếp tục nâng cao chất lượng nội dung các chương trình, tin, bài, đặc biệt là các tuyến tin, bài thông tin tuyên truyền về chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước. Cùng với đó, toàn thể cán bộ, phóng viên xây dựng tinh thần đoàn kết, nâng cao tinh thần trách nhiệm trong công việc”, ông Đào Bình cho hay.

Nhà báo Hoàng Minh Thành - Phó Tổng biên tập TCĐT Thương hiệu và Pháp luật phát biểu tại Hội nghị.

Cũng tại hội nghị, Nhà báo Hoàng Minh Thành – Phó Tổng Biên tập TCĐT Thương hiệu và Pháp luật cũng nhấn mạnh: “Với sự cố gắng nỗ lực không ngừng của tập thể ban lãnh đạo và cán bộ nhân viên, phóng viên, biên tập viên, TCĐT Thương hiệu và Pháp luật đã phát huy được thế mạnh và hiệu quả của một tờ báo chuyên về thương hiệu, trở thành cơ quan ngôn luận uy tín của Trung ương Hội Nghệ Nhân và Thương hiệu Việt Nam được bạn đọc trong cả nước đón nhận”.

"Bên cạnh đó, cán bộ phóng viên của toà soạn cần phải tập trung phát triển nội dung theo đúng tôn chỉ mục đích của toà soạn. Tập trung tuyên truyền các chính sách của Đảng, Nhà nước những tấm gương người tốt, việc tốt đang diễn ra trong xã hội. Làm cho Tạp chí ngày càng phong phú về nội dung, đa dạng về hình thức để thu hút bạn đọc trong và ngoài nước", nhà báo Minh Thành nhấn mạnh.

Nhà báo Nguyễn Thành Đức -Tổng thư ký TCĐT Thương hiệu và Pháp luật.

Sau Hội nghị Tổng kết công tác 2020, TCĐT Thương hiệu và Pháp luật cũng đã đề ra phương hướng hoạt động năm 2021. Nhìn chung, các kế hoạch đề ra đều bám sát tôn chỉ mục đích, phát triển theo định hướng lâu dài, phấn đấu trở thành một trong những tạp chí điện tử hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực bảo vệ thương hiệu, bảo vệ hành lang pháp lý cho giới nghệ nhân, doanh nhân và doanh nghiệp cả nước.

Đông đảo phóng viên, biên tập viên ...
...và nhân viên của tòa soạn.

Tại Hội nghị, Thạc sỹ, Nhà báo Đào Bình – Tổng Biên tập TCĐT Thương hiệu và Pháp luật đã trao quyết định bổ nhiệm cho các ông/bà sau:

- Ông Nguyễn Đình Tứ - Trưởng ban Truyền thông sự kiện

- Ông Nguyễn Thế Phong - Phó trưởng đại diện văn phòng Nam trung bộ và Tây nguyên

 Thạc sỹ, Nhà báo Đào Bình – Tổng Biên tập TCĐT Thương hiệu và Pháp luật đã trao quyết định bổ nhiệm cho ông Nguyễn Đình Tứ - Trưởng ban Truyền thông sự kiện (Bên trái) và ông Nguyễn Thế Phong - Phó trưởng đại diện văn phòng Nam trung bộ và Tây nguyên (Bên phải).

Sắp tới, Thương hiệu và Pháp luật sẽ tiếp tục tập trung xây dựng nhiều vấn đề an sinh xã hội, tư vấn pháp luật bằng truyền hình; tháo gỡ những vướng mắc, khó khăn mà bạn đọc đang quan tâm; phấn đấu trở thành cầu nối giữa bạn đọc với các tập đoàn kinh tế, doanh nghiệp cả nước trong cuộc chiến chống lại nạn hàng giả, hàng nhái, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng cho các thương hiệu Việt và lợi ích của người tiêu dùng.

Tại Hội nghị Tổng kết công tác 2020, phương hướng hoạt động năm 2021...
...TCĐT Thương hiệu và Pháp luật cũng trao giấy khen...
...cho nhiều cá nhân tại Tòa soạn.

Ngoài ra, tại hội nghị lần nay, TCĐT Thương hiệu và Pháp luật đã trao Giấy khen cho nhiều cá nhân có đóng góp tích cực trong năm 2020. Đây là món quà ý nghĩa trong không khí tưng bừng chào đón năm mới Tân Sửu 2021.

Dưới đây là một số hình ảnh PV ghi nhận được tại Hội nghị Tổng kết công tác năm 2020:

Diệu Huyền

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu