Thương hiệu và Pháp luật cùng doanh nghiệp chung tay để “không ai bị bỏ lại phía sau”
(THPL) - Sáng ngày 20/4, TCĐT Thương hiệu và Pháp luật phối hợp cùng Công ty CP Địa ốc Pháp Việt Luxury đã trao tặng 500 phần quà nhằm chia sẻ những khó khăn, gánh nặng với các gia đình thương bệnh binh, người già neo đơn và lao động nghèo nhằm trong đại dịch Covid – 19.
Ghi nhận thực tế của PV cho thấy, người nhận quà được xếp hàng theo thứ tự, đeo khẩu trang, đo thân nhiệt, trước khi vào nhận quà phải rửa tay bằng dung dịch sát khuẩn và giữ khoảng cách ít nhất 2m.
Tại chương trình “Đồng hành và chung tay phòng chống dịch Covid – 19”, Thạc sỹ, nhà báo Đào Bình – Tổng biên tập TCĐT Thương hiệu và Pháp luật chia sẻ: “Đại dịch Covid – 19 kéo dài đã ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống của người dân trên thế giới cũng như tại Việt Nam. Thấu hiểu những khó khăn đó, chúng tôi cùng với một số mạnh thường quân đã quyết định trao 500 phần quà cho những hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Tân Triều. Món quà nhỏ nhưng ý nghĩa lớn nhằm chia sẻ và khắc phục khó khăn cho người dân”.

.jpg?v1)



Cũng theo bà Ngọc Hà – TGĐ Công ty CP Địa ốc Pháp Việt Luxury cho biết: “Là một người con sinh ra và trưởng thành tại miền Bắc vì vậy trong trái tim tôi luôn đau đáu hướng về quê hương. Trong dịch bệnh Covid - 19 rất nhiều gia đình nghèo bị ảnh hưởng, cuộc sống khó khăn vì vậy đồng hành cùng Thương hiệu và Pháp luật tôi đã gửi 1.000 phần quà đến người dân Tân Triều và 2 xã nghèo của huyện Thanh Sơn, Phú Thọ”…
Nói thêm về những khó khăn trong thời gian tới, bà Ngọc Hà cho rằng: “Chưa ai dự báo được khi nào dịch sẽ qua và hệ lụy, ảnh hưởng của dịch bệnh Covid -19 tới nền kinh tế sẽ còn có thể kéo dài . Vì vậy các doanh nghiệp phải tự nỗ lực cứu mình, tìm tòi đưa ra các sáng kiến, các giải pháp để tiếp tục trụ vững và phát triển. Đồng thời, doanh nghiệp cần phải đổi mới phương thức, tổ chức lao động, tăng hiệu quả hơn tiết kiệm cắt giảm chi phí, giảm giá thành, tăng năng lực cạnh tranh lành mạnh. Và quan trọng nhất, doanh nghiệp phải có tinh thần thép, bản lĩnh, ý chí, nghị lực và tinh thần khởi nghiệp cao” .
Được biết, mỗi phần quà gồm: dầu ăn, nước mắm, sữa và gạo có giá trị khoảng 150.000 đồng/suất. Tuy giá trị không lớn nhưng cũng đủ làm cho những người lao động nghèo, có hoàn cảnh khó khăn vơi bớt đi một phần lo lắng trong những ngày cùng cả nước chống lại dịch Covid-19.
Thời gian qua, tinh thần tương thân tương ái, đồng lòng, đồng sức cùng nhau chống lại dịch bệnh Covid-19 của người dân đang được lan tỏa mạnh mẽ hơn qua những thông điệp “Nếu bạn khó khăn, hãy lấy một phần. Nếu bạn ổn xin nhường người khác” tại nhiều điểm phát lương thực, thực phẩm, đồ dùng miễn phí. Và thông điệp về sự sẻ chia lúc khó khăn đang ngày càng lan tỏa mạnh mẽ, sâu rộng mọi nơi, để không một ai bị bỏ lại phía sau trong cuộc chiến chống dịch Covid-19.
|
Công ty CP Địa ốc Pháp Việt Luxury với rất nhiều mảng kinh doanh: đầu tư – môi giới bất động sản, vận tải, du lịch trong đó nổi bật là tòa cao ốc 5 sao Pháp Việt Luxury Tower. Với đặc trưng hoạt động trong các lĩnh vực kể trên, Pháp Việt Luxury đã gặp không ít khó khăn trong thời gian qua. Tuy nhiên doanh nghiệp này vẫn đóng bảo hiểm xã hội và bảo hiểm y tế cho người lao động. Không cắt giảm lao động, tổ chức làm việc tại nhà và đảm bảo lương trên 50%. |
Huyền Chi
Tin khác
Hội chợ công nghiệp nông thôn 2025 sẵn sàng khai màn tại SECC
Chính phủ ban hành kế hoạch tổng lực chống buôn lậu và hàng giả đến năm 2030
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Kiên định ổn định kinh tế vĩ mô và thúc đẩy tăng trưởng trong năm 2025
“Vietnam Happy Fest 2025”: Lan tỏa tinh thần sống hạnh phúc đến mọi người Việt
Khai trương Showroom Bestune Đại Việt Võ Chí Công
Stun Medical Việt Nam tạo dấu ấn tại HSAPS 2025 với Workshop chuyên sâu về tạo hình thẩm mỹ
Bộ trưởng Tài chính: Bão lũ làm GDP quý IV giảm khoảng 0,1%
(THPL) - Trước bối cảnh thiên tai, lũ lụt bất thường, Bộ trưởng Tài chính Nguyễn Văn Thắng cảnh báo rằng tăng trưởng kinh tế quý cuối...06/12/2025 16:41:42Mỗi hecta khu công nghệ số đem lại 10 triệu USD mỗi năm
(THPL) - Các khu công nghệ số tập trung tại Việt Nam đang tạo ra giá trị kinh tế “khủng”. Trung bình, mỗi hecta đất mang lại khoảng 10 triệu...06/12/2025 16:31:13Việt Nam đặt mục tiêu “AI hóa” như điện khí hóa
(THPL) - Tại một hội thảo về trí tuệ nhân tạo vào tháng 9/2025, Bộ trưởng Bộ Khoa học và công nghệ (KH-CN) Nguyễn Mạnh Hùng nhấn mạnh...06/12/2025 16:13:00Honda Click 160 Street Edition tiếp tục “làm nóng” thị trường xe ga
(THPL) - Những thông tin gần đây tại Indonesia cho thấy Honda đang chuẩn bị tung ra mẫu Click 160 Street Edition với phong cách hoàn toàn mới. Dù chưa...06/12/2025 16:16:47
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Tài khoản Vạn Năng – Lộc Phát toàn diện: Lời giải tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp giữa áp lực thị trường
- Báo Ấn Độ: VinFast được người tiêu dùng thực dụng ưa chuộng, có lợi...
- Khai mạc tuần lễ công nghiệp và công nghệ Việt Nam 2025 tại Trung tâm Triển...
- VinFast VF 6 tiếp tục “thống trị” phân khúc SUV cỡ B bằng loạt lợi thế...


