Thương hiệu và Pháp luật cùng doanh nghiệp chung tay để “không ai bị bỏ lại phía sau”
(THPL) - Sáng ngày 20/4, TCĐT Thương hiệu và Pháp luật phối hợp cùng Công ty CP Địa ốc Pháp Việt Luxury đã trao tặng 500 phần quà nhằm chia sẻ những khó khăn, gánh nặng với các gia đình thương bệnh binh, người già neo đơn và lao động nghèo nhằm trong đại dịch Covid – 19.
Tin liên quan
- Cảng Chu Lai mở tuyến hàng hải kết nối thị trường Mỹ
Bamboo Capital và hành trình 13 năm phát triển bền vững, kiến tạo giá trị cho cộng đồng
F24 Vietnam - Hệ sinh thái kết nối người dùng - Thợ/Đội thợ - Nhà cung ứng
Lễ hội thiết kế sáng tạo Hà Nội 2024: Cộng hưởng, kết nối, đánh thức tinh thần sáng tạo
Việt Nam thu hút hơn 27 tỷ USD vốn FDI trong 10 tháng
Ghi nhận thực tế của PV cho thấy, người nhận quà được xếp hàng theo thứ tự, đeo khẩu trang, đo thân nhiệt, trước khi vào nhận quà phải rửa tay bằng dung dịch sát khuẩn và giữ khoảng cách ít nhất 2m.
Tại chương trình “Đồng hành và chung tay phòng chống dịch Covid – 19”, Thạc sỹ, nhà báo Đào Bình – Tổng biên tập TCĐT Thương hiệu và Pháp luật chia sẻ: “Đại dịch Covid – 19 kéo dài đã ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống của người dân trên thế giới cũng như tại Việt Nam. Thấu hiểu những khó khăn đó, chúng tôi cùng với một số mạnh thường quân đã quyết định trao 500 phần quà cho những hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Tân Triều. Món quà nhỏ nhưng ý nghĩa lớn nhằm chia sẻ và khắc phục khó khăn cho người dân”.
Cũng theo bà Ngọc Hà – TGĐ Công ty CP Địa ốc Pháp Việt Luxury cho biết: “Là một người con sinh ra và trưởng thành tại miền Bắc vì vậy trong trái tim tôi luôn đau đáu hướng về quê hương. Trong dịch bệnh Covid - 19 rất nhiều gia đình nghèo bị ảnh hưởng, cuộc sống khó khăn vì vậy đồng hành cùng Thương hiệu và Pháp luật tôi đã gửi 1.000 phần quà đến người dân Tân Triều và 2 xã nghèo của huyện Thanh Sơn, Phú Thọ”…
Nói thêm về những khó khăn trong thời gian tới, bà Ngọc Hà cho rằng: “Chưa ai dự báo được khi nào dịch sẽ qua và hệ lụy, ảnh hưởng của dịch bệnh Covid -19 tới nền kinh tế sẽ còn có thể kéo dài . Vì vậy các doanh nghiệp phải tự nỗ lực cứu mình, tìm tòi đưa ra các sáng kiến, các giải pháp để tiếp tục trụ vững và phát triển. Đồng thời, doanh nghiệp cần phải đổi mới phương thức, tổ chức lao động, tăng hiệu quả hơn tiết kiệm cắt giảm chi phí, giảm giá thành, tăng năng lực cạnh tranh lành mạnh. Và quan trọng nhất, doanh nghiệp phải có tinh thần thép, bản lĩnh, ý chí, nghị lực và tinh thần khởi nghiệp cao” .
Được biết, mỗi phần quà gồm: dầu ăn, nước mắm, sữa và gạo có giá trị khoảng 150.000 đồng/suất. Tuy giá trị không lớn nhưng cũng đủ làm cho những người lao động nghèo, có hoàn cảnh khó khăn vơi bớt đi một phần lo lắng trong những ngày cùng cả nước chống lại dịch Covid-19.
Thời gian qua, tinh thần tương thân tương ái, đồng lòng, đồng sức cùng nhau chống lại dịch bệnh Covid-19 của người dân đang được lan tỏa mạnh mẽ hơn qua những thông điệp “Nếu bạn khó khăn, hãy lấy một phần. Nếu bạn ổn xin nhường người khác” tại nhiều điểm phát lương thực, thực phẩm, đồ dùng miễn phí. Và thông điệp về sự sẻ chia lúc khó khăn đang ngày càng lan tỏa mạnh mẽ, sâu rộng mọi nơi, để không một ai bị bỏ lại phía sau trong cuộc chiến chống dịch Covid-19.
Công ty CP Địa ốc Pháp Việt Luxury với rất nhiều mảng kinh doanh: đầu tư – môi giới bất động sản, vận tải, du lịch trong đó nổi bật là tòa cao ốc 5 sao Pháp Việt Luxury Tower. Với đặc trưng hoạt động trong các lĩnh vực kể trên, Pháp Việt Luxury đã gặp không ít khó khăn trong thời gian qua. Tuy nhiên doanh nghiệp này vẫn đóng bảo hiểm xã hội và bảo hiểm y tế cho người lao động. Không cắt giảm lao động, tổ chức làm việc tại nhà và đảm bảo lương trên 50%. |
Huyền Chi
Tin khác
-
Bữa sáng Ruy băng trắng "Phụ nữ làm chủ kinh tế - làm chủ cuộc đời"
-
Sau 10 tháng, PNJ ghi nhận doanh thu hơn 32.000 tỷ
-
Hà Nội: Phạt hành chính 10 cơ sở y dược vi phạm quy định
-
Mạng xã hội đầu tiên về bất động sản - Home Today chính thức ra mắt
-
Sở Công Thương Hà Nội: mở rộng kết nối giao thương lĩnh vực khuyến công
-
Hồ Ngọc Hà: 'Fan là động lực lớn nhất để tôi có thể tiếp tục duy trì làm nghề'
Ngân hàng đồng hành cùng doanh nghiệp đẩy mạnh sản xuất kinh doanh cuối năm
(THPL) - Dịp cuối năm, nhằm đồng hành cùng người dân, doanh nghiệp tăng tốc sản xuất kinh doanh, Nam A Bank triển khai hàng loạt giải pháp tín...22/11/2024 14:51:09Trình Quốc hội phương án tăng thuế với rượu bia và thuốc lá
(THPL) - Theo đề xuất của Chính phủ, thuế tiêu thụ đặc biệt với các mặt hàng rượu, bia, thuốc lá sẽ được điều chỉnh tăng so với...22/11/2024 14:52:31Nhà khoa học VinFuture: “AI thông minh hơn là an toàn hơn”
(THPL) - Trí tuệ nhân tạo (AI) sẽ ngày càng thông minh, thậm chí vượt xa con người, nhưng sẽ không có chuyện AI kiểm soát con người. Đó là...22/11/2024 11:52:14Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” xướng tên Vietjet, FPT, Vingroup
(THPL) - Hãng hàng không Vietjet vừa được vinh danh trong top “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” tại lễ trao giải do Anphabe tổ chức và Liên...22/11/2024 11:54:30
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Người dùng tranh thủ cơ hội “đổi xe toàn dân” để lên đời xe điện VinFast
(THPL) - Chính sách “Thu cũ - Đổi mới” của VinFast và FGF đang kích thích nhu cầu đổi xe xăng cũ sang xe điện mới của người tiêu dùng Việt với tổng ưu đãi lên đến 553 triệu đồng. - BIC khai trương chi nhánh mới tại Thanh Hóa
- Xe điện VinFast thiết lập chuẩn mực mới cho thị trường ô tô Việt Nam
- Hành trình nghệ thuật Việt Nam thế kỷ 20 qua phiên đấu giá đặc biệt của...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” xướng tên Vietjet, FPT, Vingroup
(THPL) - Hãng hàng không Vietjet vừa được vinh danh trong top “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” tại lễ trao giải do Anphabe tổ chức và Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) bảo trợ, diễn ra ngày 20/11. - Vingroup thuộc top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2024
- Vinamilk nhận loạt giải thưởng về quản trị và phát triển bền vững
- VINBIGDATA lọt top 10 thế giới về công nghệ nhận diện khuôn mặt
- Bộ sưu tập omega rep 1:1 chất lượng cao
- 1000+ đồng hồ rep 1:1 tại Đồng Hồ Chất 8668