Thương hiệu thời trang Yody lên tiếng xin lỗi vì dùng bản đồ sai lệch chủ quyền
(THPL) - Trước sự cố sử dụng hình ảnh bản đồ Việt Nam thiếu hai quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa, mới đây Thương hiệu thời trang Yody đã lên tiếng xin lỗi vì sự cố này.
Tin liên quan
» Grab sẽ sử dụng bản đồ riêng GrabMaps vào quý III/2022
» Tập huấn sử dụng bản đồ địa hình biên giới Việt Nam-Campuchia
Để kỷ niệm sinh nhật 9 tuổi, thương hiệu thời trang Yody đã đăng tải video và hình ảnh thiết kế bản đồ Việt Nam thiếu hai quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa. Trước sự cố này, hãng vừa ra thông báo xin lỗi về vụ việc, và tiến hành khắc phục hậu quả của vụ việc.
Cụ thể, khi nhận được thông tin nhãn hàng đã lập tức rà soát toàn bộ nội dung liên quan và thừa nhận đã để xảy ra thiếu sót nói trên trong một video truyền tải thông điệp cảm ơn khách hàng nhân dịp kỷ niệm sinh nhật 9 tuổi của công ty. Sai sót này xảy ra do bộ phận truyền thông của công ty đã sơ suất trong quá trình xử lý hình ảnh và kiểm duyệt nội dung của video.
Thương hiệu thời trang Yody chia sẻ thêm: “Là một doanh nghiệp Việt Nam, được lập ra bởi những người Việt, chúng tôi ý thức rất rõ rằng sai sót này là không thể bao biện. Vì thế, chúng tôi xin nghiêm túc lắng nghe mọi phản hồi, góp ý của các cơ quan thông tấn báo chí, các tổ chức truyền thông, với tinh thần cầu thị để sửa sai và tránh lặp lại những lỗi tương tự trong tương lai".
"Chúng tôi cũng hy vọng được các cơ quan thông tấn báo chí, các tổ chức truyền thông hỗ trợ truyền tải lời xin lỗi của chúng tôi đến người dân Việt Nam vì đã để xảy ra sai sót nói trên. Một lần nữa, chúng tôi xin lỗi vì đã bất cẩn để xảy ra sự cố này.
Nhận thức được sai sót của mình, chúng tôi đã ngay lập tức sửa đổi, điều chỉnh toàn bộ nội dung có liên quan trên các kênh truyền thông của công ty. Chúng tôi coi đây là một bài học sâu sắc trong quá trình tương tác với khách hàng", thông cáo báo chí của Yody cho biết.
YODY là một thương hiệu thời trang Việt Nam, được lập ra bởi một doanh nghiệp Việt Nam, với khát vọng đưa sản phẩm thời trang Việt có chất liệu tốt, dịch vụ tốt đến tận tay khách hàng tại các vùng miền Việt Nam. Chúng tôi là một doanh nghiệp dân tộc, với tinh thần Việt mạnh mẽ, không chỉ đặt mục tiêu giữ vững thị trường trong nước mà còn đang trên con đường thực hiện khát vọng đưa thời trang Việt ra Thế Giới. Đến nay, YODY đã có 230 cửa hàng trên 52 tỉnh thành phố trải dài khắp toàn quốc.
YODY cam kết luôn tôn trọng Hiến pháp Việt Nam, nghiêm chỉnh chấp hành pháp luật Việt Nam và ý thức rõ ràng chủ quyền lãnh thổ của Việt Nam.
Huy Bình
Tin khác
-
Sáng 27/11: Giá vàng trong nước tiếp tục giảm mạnh
-
Hà Nam công bố logo du lịch mới của tỉnh
-
Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025: công chức, viên chức, người lao động được nghỉ 9 ngày liên tục
-
Trường THCS Trần Phú: Phát triển phẩm chất, năng lực cho học sinh qua các chuyên đề bổ ích
-
Trường Cao đẳng Công thương Việt Nam - Nơi nuôi dưỡng và hiện thực hóa ước mơ cho sinh viên
-
Thu hồi, tiêu hủy kem chống nắng SPF 30 kém chất lượng
Thanh Hóa: Có thêm nhiều sản phẩm OCOP năm 2024
(TH&PL) - Chiều 26/11, ông Lê Đức Giang, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa đã chủ trì Hội nghị đánh giá, xếp hạng sản phẩm OCOP cấp tỉnh năm...26/11/2024 19:37:00THEMCO: Đồng hành vì sức khỏe đôi mắt của bạn
(TH&PL) - Ra đời cách đây hơn 20 năm, Trung tâm Kính thuốc - Kính mắt - Máy trợ thính THEMCO Thanh Hóa (thuộc Công ty Cổ phần thiết bị Y tế Thanh...26/11/2024 19:47:24Đại biểu Quốc hội lo lắng, bất an trước tội phạm công nghệ cao
(THPL) - Theo đại biểu (ĐB) Trình Lam Sinh (đoàn An Giang), tội phạm công nghệ cao là vấn đề hết sức nghiêm trọng, đe dọa sự an toàn và ổn...26/11/2024 21:23:18Nguồn cung nhà ở bình dân "vắng bóng" căn hộ dưới 25 triệu đồng/m2
(THPL) - Theo dữ liệu của Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam (VARS), phân khúc căn hộ bình dân (giá dưới 25 triệu đồng/m2) hiện nay đã...26/11/2024 19:51:31
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Người dùng tranh thủ cơ hội “đổi xe toàn dân” để lên đời xe điện VinFast
(THPL) - Chính sách “Thu cũ - Đổi mới” của VinFast và FGF đang kích thích nhu cầu đổi xe xăng cũ sang xe điện mới của người tiêu dùng Việt với tổng ưu đãi lên đến 553 triệu đồng. - BIC khai trương chi nhánh mới tại Thanh Hóa
- Xe điện VinFast thiết lập chuẩn mực mới cho thị trường ô tô Việt Nam
- Hành trình nghệ thuật Việt Nam thế kỷ 20 qua phiên đấu giá đặc biệt của...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Nhiều công trình và điểm đến của Sun Group được trao giải World Travel Awards 2024
(THPL) - Tối 24/11, tại Bồ Đào Nha, Lễ trao Giải thưởng Du lịch thế giới - World Travel Awards (WTA) lần thứ 31 đã vinh danh Sun Group tại 3 hạng mục giải thưởng danh giá, và 2 trong số đó được trao tặng cho các công trình của tập đoàn này ở Phú Quốc. - Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” xướng tên Vietjet,...
- Vingroup thuộc top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2024
- Vinamilk nhận loạt giải thưởng về quản trị và phát triển bền vững