02:39 ngày 25/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Thương hiệu thời trang Yody lên tiếng xin lỗi vì dùng bản đồ sai lệch chủ quyền

14:58 10/04/2023

(THPL) - Trước sự cố sử dụng hình ảnh bản đồ Việt Nam thiếu hai quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa, mới đây Thương hiệu thời trang Yody đã lên tiếng xin lỗi vì sự cố này.

Để kỷ niệm sinh nhật 9 tuổi, thương hiệu thời trang Yody đã đăng tải video và hình ảnh thiết kế bản đồ Việt Nam thiếu hai quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa. Trước sự cố này, hãng vừa ra thông báo xin lỗi về vụ việc, và tiến hành khắc phục hậu quả của vụ việc.

Cụ thể, khi nhận được thông tin nhãn hàng đã lập tức rà soát toàn bộ nội dung liên quan và thừa nhận đã để xảy ra thiếu sót nói trên trong một video truyền tải thông điệp cảm ơn khách hàng nhân dịp kỷ niệm sinh nhật 9 tuổi của công ty. Sai sót này xảy ra do bộ phận truyền thông của công ty đã sơ suất trong quá trình xử lý hình ảnh và kiểm duyệt nội dung của video.

Thương hiệu thời trang Yody lên tiếng xin lỗi vì dùng bản đồ sai lệch chủ quyền.

Thương hiệu thời trang Yody chia sẻ thêm: “Là một doanh nghiệp Việt Nam, được lập ra bởi những người Việt, chúng tôi ý thức rất rõ rằng sai sót này là không thể bao biện. Vì thế, chúng tôi xin nghiêm túc lắng nghe mọi phản hồi, góp ý của các cơ quan thông tấn báo chí, các tổ chức truyền thông, với tinh thần cầu thị để sửa sai và tránh lặp lại những lỗi tương tự trong tương lai".

"Chúng tôi cũng hy vọng được các cơ quan thông tấn báo chí, các tổ chức truyền thông hỗ trợ truyền tải lời xin lỗi của chúng tôi đến người dân Việt Nam vì đã để xảy ra sai sót nói trên. Một lần nữa, chúng tôi xin lỗi vì đã bất cẩn để xảy ra sự cố này.

Nhận thức được sai sót của mình, chúng tôi đã ngay lập tức sửa đổi, điều chỉnh toàn bộ nội dung có liên quan trên các kênh truyền thông của công ty. Chúng tôi coi đây là một bài học sâu sắc trong quá trình tương tác với khách hàng", thông cáo báo chí của Yody cho biết.

Yody đăng tải thông cáo báo chí xin lỗi người dân Việt Nam.

YODY là một thương hiệu thời trang Việt Nam, được lập ra bởi một doanh nghiệp Việt Nam, với khát vọng đưa sản phẩm thời trang Việt có chất liệu tốt, dịch vụ tốt đến tận tay khách hàng tại các vùng miền Việt Nam. Chúng tôi là một doanh nghiệp dân tộc, với tinh thần Việt mạnh mẽ, không chỉ đặt mục tiêu giữ vững thị trường trong nước mà còn đang trên con đường thực hiện khát vọng đưa thời trang Việt ra Thế Giới. Đến nay, YODY đã có 230 cửa hàng trên 52 tỉnh thành phố trải dài khắp toàn quốc.

YODY cam kết luôn tôn trọng Hiến pháp Việt Nam, nghiêm chỉnh chấp hành pháp luật Việt Nam và ý thức rõ ràng chủ quyền lãnh thổ của Việt Nam.

Huy Bình

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu