Thương hiệu thời trang Ivanka Trump bị loại khỏi TTTM Nordstrom
(THPL) – Nordstrom, trung tâm thương mại chuyên bán các mặt hàng thời trang cao cấp nổi tiếng tại Mỹ vừa quyết định ngừng bán các sản phẩm thời trang của Ivanka Trump, con gái tổng thống Mỹ Donald Trump.
Lý do mà Nordstrom đưa ra là doanh thu từ các sản phẩm thời trang của Ivanka Trump không khả quan. Đại diện của Nordstrom cũng khẳng định trên Twitter, việc loại thương hiệu thời trang của con gái tổng thống Mỹ ra khỏi danh sách bán hàng hoàn toàn không liên quan đến yếu tố chính trị.
"Chúng tôi có hàng ngàn nhãn hàng, chỉ riêng số lượng đăng ký trên website đã lên đến hơn 2.000 sản phẩm thời trang. Hằng năm, chúng tôi rà soát và loại bỏ 10% thương hiệu không đạt yêu cầu doanh thu và thay thế bằng các thương hiệu khác tương đương. Do đó, chúng tôi quyết định không mua thêm sản phẩm của Ivanka Trump", đại diện của Nordstrom nói.

Sau chiến dịch tẩy chay, số bán các mặt hàng thời trang thương hiệu Ivanka Trump liên tục giảm. Ví dụ, từ 2/12 đến 27/12/2016, số lượng sản phẩm thời trang của Ivanka Trump trên website của Nordstrom tụt giảm từ 71 xuống 48. Đến ngày 29/1/2017, con số này chỉ còn 26 sản phẩm.

Ngay lập tức, chiến dịch được nhiều nhóm phụ nữ ủng hộ. Họ tuyên bố sẵn sàng tẩy chay nhiều dòng sản phẩm thời trang của công ty Ivanka Trump, gồm quần áo, trang sức, nước hoa và phụ kiện...
Shoes.com, cửa hàng bán đồ online Canada, là cửa hàng đầu tiên hưởng ứng chiến dịch tẩy chay toàn bộ sản phẩm từ doanh nghiệp của con gái ông Donald Trump. Lý do chính thức mà cửa hàng này đưa ra là do “các sản phẩm không bán chạy”.
Ái nữ của ông Trump hiện chưa có bất kỳ bình luận nào trước vụ việc này.
Minh Khuê (t/h)
Tin khác
Quốc hội thông qua Luật Thuế giá trị gia tăng sửa đổi
Khi doanh nghiệp tư nhân giải bài toán điểm nghẽn logistics
HTX Nông nghiệp thực phẩm Thanh Lâm Phú Thọ: Chuyển dịch cơ cấu kinh tế nông thôn, tạo sinh kế bền vững cho người dân
Crowne Plaza Phu Quoc Starbay chắp cánh ước mơ tình yêu tại tiệc cưới biển lãng mạn ở Phú Quốc
Giá vàng và ngoại tệ ngày 11/12: Vàng SJC và nhẫn trơn đều tăng
HTX Nông nghiệp hữu cơ Hồng Phát: Động lực phát triển kinh tế nông thôn ở Tuyên Quang
Công nghệ xanh, bản đồ số Map4D và logistics drone góp phần nâng tầm sản phẩm OCOP Việt
(THPL) - Ngày 10/12, tại Thành phố Hồ Chí Minh, Cục Đổi mới sáng tạo, Chuyển đổi xanh và Khuyến công (Bộ Công Thương) đã tổ chức tọa...11/12/2025 10:14:38Ô nhiễm không khí Hà Nội chạm ngưỡng đỏ, thị trường máy lọc không khí tăng nhiệt
(THPL) - Chất lượng không khí tại Hà Nội liên tục rơi vào vùng cảnh báo đỏ trong nhiều ngày, khiến nhu cầu mua máy lọc không khí tăng mạnh....11/12/2025 10:11:19Boutique Home Tràng Cát - Biểu tượng sống, kinh doanh bền vững tại tâm điểm kết nối phía Nam Hải Phòng
(THPL) - Khi Hải Phòng phát triển mở rộng về phía Nam, bất động sản tại Tràng Cát nhanh chóng lọt vào tầm ngắm của các nhà đầu tư nhạy...11/12/2025 10:05:47Từ căn bếp Việt đến sàn HOSE: Bước tiến lớn của Masan Consumer
(THPL) - Ngày 4/12 vừa qua, Masan Consumer (UPCOM: MCH), doanh nghiệp FMCG dẫn đầu với gần ba thập kỷ phục vụ người tiêu dùng Việt Nam chính thức...11/12/2025 09:42:00
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Chung kết cuộc thi “Tiếng hát kiều bào - Nghĩa tình quê hương” tại Thái Lan
- Tập đoàn BRG lần thứ 5 liên tiếp được vinh danh doanh nghiệp bền vững...
- Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự nhận giải thưởng "Môi trường làm việc tốt...
- Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự lần thứ 5 nhận giải thưởng “Top 500 Doanh...

