Thương hiệu thời trang Ivanka Trump bị loại khỏi TTTM Nordstrom
(THPL) – Nordstrom, trung tâm thương mại chuyên bán các mặt hàng thời trang cao cấp nổi tiếng tại Mỹ vừa quyết định ngừng bán các sản phẩm thời trang của Ivanka Trump, con gái tổng thống Mỹ Donald Trump.
Tin liên quan
- VCCI đề nghị có lộ trình áp thuế tiêu thụ đặc biệt phù hợp với đồ uống có đường
Tổng cục Thuế phát đi cảnh báo website giả mạo ngành thuế
Giá vàng và ngoại tệ ngày 26/7: Vàng thế giới lao dốc, USD xuống mốc 104
Hà Nội xử phạt 7 cơ sở nước đóng chai, nước đá dùng liền không đảm bảo
MB cho vay mua ôtô phê duyệt siêu tốc chỉ trong 5 phút
Lý do mà Nordstrom đưa ra là doanh thu từ các sản phẩm thời trang của Ivanka Trump không khả quan. Đại diện của Nordstrom cũng khẳng định trên Twitter, việc loại thương hiệu thời trang của con gái tổng thống Mỹ ra khỏi danh sách bán hàng hoàn toàn không liên quan đến yếu tố chính trị.
"Chúng tôi có hàng ngàn nhãn hàng, chỉ riêng số lượng đăng ký trên website đã lên đến hơn 2.000 sản phẩm thời trang. Hằng năm, chúng tôi rà soát và loại bỏ 10% thương hiệu không đạt yêu cầu doanh thu và thay thế bằng các thương hiệu khác tương đương. Do đó, chúng tôi quyết định không mua thêm sản phẩm của Ivanka Trump", đại diện của Nordstrom nói.
Sau chiến dịch tẩy chay, số bán các mặt hàng thời trang thương hiệu Ivanka Trump liên tục giảm. Ví dụ, từ 2/12 đến 27/12/2016, số lượng sản phẩm thời trang của Ivanka Trump trên website của Nordstrom tụt giảm từ 71 xuống 48. Đến ngày 29/1/2017, con số này chỉ còn 26 sản phẩm.
Ngay lập tức, chiến dịch được nhiều nhóm phụ nữ ủng hộ. Họ tuyên bố sẵn sàng tẩy chay nhiều dòng sản phẩm thời trang của công ty Ivanka Trump, gồm quần áo, trang sức, nước hoa và phụ kiện...
Shoes.com, cửa hàng bán đồ online Canada, là cửa hàng đầu tiên hưởng ứng chiến dịch tẩy chay toàn bộ sản phẩm từ doanh nghiệp của con gái ông Donald Trump. Lý do chính thức mà cửa hàng này đưa ra là do “các sản phẩm không bán chạy”.
Ái nữ của ông Trump hiện chưa có bất kỳ bình luận nào trước vụ việc này.
Minh Khuê (t/h)
Tin khác
-
VEC đề xuất bổ sung trạm sạc xe điện trên 5 tuyến cao tốc
-
U13 Sông Lam Nghệ An vô địch trên đất Nhật Bản
-
Cảm xúc dâng trào theo dòng người đưa tiễn Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng về nơi an nghỉ cuối cùng
-
VCCI đề nghị có lộ trình áp thuế tiêu thụ đặc biệt phù hợp với đồ uống có đường
-
Tổng cục Thuế phát đi cảnh báo website giả mạo ngành thuế
-
Kiến nghị làm rõ những bất cập trong hồ sơ mời thầu dự án cao tốc Cao Lãnh - An Hữu
Giá vàng và ngoại tệ ngày 26/7: Vàng thế giới lao dốc, USD xuống mốc 104
(THPL) - Giá vàng thế giới lao dốc do áp lực chốt lời của các nhà đầu tư và thị trường đang chờ đợi dữ liệu để tìm kiếm động lực...26/07/2024 08:50:59Dự báo thời tiết ngày 26/7: Bắc Bộ nắng nóng, Tây Nguyên và Nam Bộ có mưa
(THPL) - Theo dự báo, hôm nay 26/7, miền Bắc có nắng nóng trước khi đón một đợt mưa lớn diện rộng. Trong khi đó, khu vực Tây Nguyên và Nam Bộ...26/07/2024 07:23:21Hà Nội xử phạt 7 cơ sở nước đóng chai, nước đá dùng liền không đảm bảo
(THPL) - Ngày 25/7, Thanh tra Sở Y tế Hà Nội cho biết đã ban hành các quyết định xử phạt vi phạm hành chính với 7 cơ sở thuộc lĩnh vực an toàn...26/07/2024 09:58:40BMW triệu hồi gần 300 nghìn xe tại Mỹ vì nguy cơ gãy thanh ray cốp
(THPL) - Hiện, BMW đang triệu hồi gần 300 nghìn xe X3 tại Mỹ vì lo ngại thanh ray trong cốp xe có thể bị bung ra khi xảy ra va chạm gây nguy hiểm. Các...25/07/2024 21:43:13
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
VINFAST chính thức động thổ nhà máy lắp ráp xe điện tại Indonesia
(THPL) - Ngày 15/07/2024, VinFast Auto chính thức tổ chức Lễ Động thổ Dự án Nhà máy Lắp ráp Xe điện tại Subang, Tây Java, Indonesia. Việc xây dựng nhà máy ở thị trường xe điện tiềm năng bậc nhất Đông Nam Á sẽ mang đến cơ hội việc làm cho lao động địa phương, khẳng định quyết tâm mạnh mẽ của VinFast trong chiến lược mở rộng tại thị trường khu vực và cam kết thúc đẩy ngành công nghiệp xe điện Indonesia. - Chương trình “Xé ngay trúng liền” của Number 1 và hơn 4.000 giải thưởng...
- Ưu đãi chồng ưu đãi, cơ hội tốt nhất mua xe máy điện VinFast hè này
- Ưu đãi 40% khi mua bảo hiểm du lịch tại BIC
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Dai-ichi Life Việt Nam đạt gần 9.200 tỷ đồng tổng doanh thu phí bảo hiểm trong 6 tháng đầu năm 2024
(THPL) - Ngày 24/7 tại TP.HCM, Dai-ichi Life Việt Nam đã công bố kết quả kinh doanh 6 tháng đầu năm 2024 với tổng doanh thu phí bảo hiểm đạt gần 9.200 tỷ đồng, thị phần đạt 13%, tăng 0,5 điểm phần trăm so với cuối năm 2023. - Fitch Ratings lần đầu xếp hạng tín nhiệm Sacombank với triển vọng ổn...
- Tiên phong về Net Zero, Vinamilk được vinh danh tại giải thưởng doanh nghiệp...
- LPBank công bố tên thương mại mới: Ngân hàng Lộc Phát Việt Nam