18:51 ngày 20/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Thương hiệu thẩm mỹ Dr.Huy Giang ủng hộ 30 triệu đồng cho người dân miền Trung

15:25 29/10/2020

(THPL) - Nhằm hỗ trợ người dân miền Trung sớm ổn định cuộc sống và vượt qua mọi khó khăn do bão lũ gây ra, ngày 29/10/2020, Thẩm mỹ Dr.Huy Giang trao tặng 30 triệu đồng cho chương trình nhân đạo “Đồng hành cùng số phận” do Thương hiệu và Pháp luật thực hiện, đã phát động quyên góp ủng hộ đồng bào vùng lũ lụt tại Thừa Thiên Huế.

Miền Trung đang trải qua giai đoạn đầy thử thách với những trận mưa bão khắc nghiệt gây sạt lở, ngập lụt, khiến thiệt hại về người và vật chất tăng cao, đời sống của người dân bị ảnh hưởng nặng nề. Trong bối cảnh đó, Thẩm mỹ Dr.Huy Giang đã hỗ trợ 30 triệu đồng để đóng góp vào công tác cứu trợ miền Trung, hi vọng có thể giúp đỡ, chia sẻ với đồng bào gặp nạn và mong muốn số tiền này đến tay những người gặp hoạn nạn trong thời gian sớm nhất.

Thạc sỹ, Bác sỹ Đinh Huy Giang đại diện cho Thẩm mỹ Dr.Huy Giang (bên trái) trao 30 triệu đồng nhằm chung tay để hỗ trợ đồng bào miền Trung.

Thạc sĩ, Nhà báo Đào Bình Tổng Biên tập TCĐT Thương hiệu và Pháp luật trân trọng và đánh giá cao việc làm thiết thực, kịp thời, hiệu quả và đầy ý nghĩa của Thẩm mỹ Dr.Huy Giang đối với đồng bào vùng lũ lụt tại Thừa Thiên Huế. Qua đó, góp một phần nhỏ giúp đỡ cho người dân có thêm điều kiện thuận lợi trong việc khắc phục hậu quả do mưa bão, lũ lụt gây ra; đảm bảo cho người dân không bị thiếu ăn, thiếu mặc, thiếu nước sạch; sửa sang lại nhà cửa, chăm lo học tập cho các con và từng bước tổ chức lại hoạt động lao động sản xuất…

Thạc sỹ, Bác Sỹ Đinh Huy Giang, đại diện Thương hiệu thẩm mỹ Dr.Huy Giang cho biết: “Với tinh thần ‘Tương thân tương ái’, ‘Lá lành đùm lá rách’, mong muốn san sẻ một phần khó khăn, giúp bà con sớm ổn định cuộc sống sau thiên tai, hi vọng người dân vững vàng niềm tin, cố gắng vượt qua khó khăn trước mắt, ổn định cuộc sống; đoàn kết, tương trợ và giúp nhau vượt qua”.

Được biết, Chương trình nhân đạo "Đồng hành cùng số phận" trên Thương hiệu và Pháp luật đã nhận được sự ủng hộ tích cực của các cá nhân, tổ chức… chung tay đóng góp, đồng hành, quyên góp ủng hộ đồng bào vùng lũ lụt miền Trung. Chương trình sẽ xuất phát vào sáng ngày 30/10/2020 từ Hà Nội vào Thừa Thiên Huế.

Hiện tại, BTC vẫn tiếp nhận sự đóng góp của các nhà hảo tâm đồng hành cùng chương trình. Mọi đóng góp đều được chúng tôi cập nhật và công bố công khai. 

Tài khoản tiếp nhận ủng hộ:

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ THƯƠNG HIỆU VÀ PHÁP LUẬT

Số TK: 115199668 tại Ngân hàng VPbank, chi nhánh Trung Hoà - Hà Nội.

Diệu Huyền

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu