16:26 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Thương hiệu phụ kiện du lịch cao cấp khiến loạt sao Việt “săn lùng”

11:11 25/07/2019

(THPL) - Quang Vinh, Quang Đại, Song Luân, Min… cùng lựa chọn phụ kiện cao cấp của TUMI để chuyến du lịch của họ thêm hoàn hảo.

Ra đời từ năm 1975, TUMI đã khẳng định tên tuổi với những thiết kế nổi bật, tiện dụng, giúp cho mỗi chuyến đi thêm trọn vẹn. Đến nay, thương hiệu có hơn 2.100 nhà phân phối từ New York đến Paris, London, Milan, Tokyo và các trung tâm thương mại, cửa hàng bán lẻ tại 75 quốc gia trên toàn cầu. TUMI được nhắc tên như là một trong những thương hiệu phụ kiện du lịch cao cấp nổi tiếng nhất hành tinh.

Tại Việt Nam, TUMI cũng được biết đến nhiều hơn những năm gần đây và nhanh chóng trở thành món phụ kiện không thể thiếu của nhiều ngôi sao nổi tiếng trong showbiz Việt.

Quang Vinh là hiện tượng khi chuyển mình từ ca sỹ sang travel blogger và nhận được thành công ngoài mong đợi. Những chia sẻ, review về nơi ở, food trong những chuyến đi của anh đều nhận được sự nhiều chú ý trên mạng xã hội. Anh cũng là một fan trung thành của thương hiệu TUMI khi thường xuyên sử dụng sản phẩm của thương hiệu này trong những chuyến đi.

Chàng host mới nhất của “Cuộc đua kỳ thú 2019” – Song Luân cũng rất yêu thích những thiết kế trẻ trung, năng động của thương hiệu đến từ Mỹ này.

Chủ nhân của bản hit triệu view “Đừng yêu nữa em mệt rồi” – ca sỹ Min cũng rất ưng ý những chiếc vali siêu bền và hút mắt của TUMI.

Nhiếp ảnh gia Thiên Minh cũng sở hữu cho mình cả set vali và ba lô cá tính của hãng phụ kiện du lịch cao cấp nổi tiếng này.

HLV của Model Kid Việt Nam 2019 – Travelblogger kiêm người mẫu Quang Đại là một người yêu thích du lịch. Và phụ kiện TUMI là người bạn đồng hành của anh trong những chuyến khám phá các địa điểm nổi tiếng trên thế giới.

Diễn viên Quỳnh Anh Shyn biến hóa vali TUMI thành món phụ kiện hoàn hảo cho tổng thể set đồ khá ngầu của cô.

Ngoài những chiếc vali, balô tiện dụng và năng động, những chiếc túi của của TUMI cũng cực kỳ gọn nhẹ và sành điệu. Những item này cũng được diễn viên Khả Ngân yêu thích và chọn lựa.

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu