Thương hiệu mỹ phẩm Lurcinn - Nơi các đối tác trao trọn niềm tin
(THPL) - Thương hiệu Lurcinn với sứ mệnh tạo ra các sản phẩm mỹ phẩm sạch an toàn và phù hợp với người tiêu dùng tại thị trường Việt Nam. Với tinh thần làm việc chuyên nghiệp, khả năng nghiên cứu và học hỏi, công ty đã trở thành đối tác tin cậy của các nhà sản xuất, phân phối lớn trong và ngoài nước.
Tin liên quan
Vietcombank được trao 3 giải thưởng quan trọng tại diễn đàn Ngân hàng bán lẻ Việt Nam 2023
Tripadvisor gọi tên một khách sạn duy nhất ở Đà Nẵng tại giải Travellers' Choice Best of the Best
Nha khoa Valis Dental – Luôn lấy uy tín, trách nhiệm làm kim chỉ nam
Thương hiệu "Trà túi lọc đậu đen xanh lòng Chiêm Hóa" được khách hàng đánh giá cao
Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội tổ chức mít tinh chào mừng ngày quốc tế điều dưỡng 12/5
» Lurcinn công bố giấy chứng nhận và ra mắt sản phẩm mỹ phẩm mới
» Dàn sao nô nức tham dự sự kiện ra mắt thương hiệu mỹ phẩm Harose
» Hoa hậu Võ Nhật Phượng được mời làm đại sứ thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng
Nhằm đem tới những giá trị tiêu dùng thực tế cho làn da của khách hàng, trong suốt những năm qua, Mỹ phẩm Lurcinn đã không ngừng xây dựng uy tín trên thị trường bằng việc đảm bảo đem đến cho khách hàng các sản phẩm tốt nhất, sử dụng nguyên liệu nhập khẩu với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, ngày càng mở rộng hệ thống phân phối bán buôn và bán lẻ trên cả nước với hàng nghìn điểm bán.

Lurcinn - Thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu Việt Nam
Lurcinn tự tin là thương hiệu mỹ phẩm Việt Nam mang lại giá trị tiêu dùng thực tế cho làn da của khách hàng theo chuẩn khoa học trên thị trường. Đồng hành và làm việc với ban cố vấn chuyên môn hàng đầu, cùng đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa chuyên nghiên cứu hoạt chất, công thức để tạo ra sản phẩm mỹ phẩm tốt nhất. Lurcinn luôn cập nhật xu thế mới nhất của thế giới trong từng sản phẩm, phương pháp. Với hàng nghìn đối tác là những doanh nghiệp làm đẹp ở khắp cả nước.
Thương hiệu Lurcinn là sự tin tưởng của khách hàng, quý đại lý, quý đối tác đồng hành cùng chúng tôi trên chặng đường lan tỏa giá trị tốt đẹp đến với mọi người. Lurcinn luôn lấy chất lượng sản phẩm làm cốt lõi của công ty và lấy quyền lợi của khách hàng làm định hướng phát triển. Với xu hướng sử dụng các sản phẩm chăm sóc da từ thiên nhiên để duy trì cuộc sống khỏe mạnh và phát triển bền vững với môi trường; các chiết xuất độc đáo từ thực vật, thương hiệu Lurcinn nhằm tạo ra các sản phẩm an toàn và hiệu quả.

Cam kết từ Thương hiệu Lurcinn
- Lurcinn luôn mong muốn mang đến nhiều thông điệp và ý nghĩa đến khách hàng, giúp khách hàng có thể tin tưởng trao trọn niềm tin vào thương hiệu.
- Khẳng định đến chất lượng và hiệu quả của sản phẩm, khách hàng hoàn toàn có thể tin tưởng vào các sản phẩm của thương hiệu Lurcinn giúp họ đạt được mục tiêu là có làn da đẹp và khỏe mạnh.
- Các dòng sản phẩm của Lurcinn được thiết kế nhỏ gọn để dễ dàng, tiện lợi khi khách hàng mang theo.
- Mỹ phẩm Lurcinn luôn tôn trọng môi trường bằng cách sử dụng nguyên liệu tự nhiên hoặc không gây hại cho môi trường, bảo vệ môi trường.
- Các sản phẩm nhà Lurcinn được kiểm định và đảm bảo an toàn cho sức khỏe của người sử dụng, thương hiệu luôn quan tâm đến sức khỏe và an toàn của các sản phẩm và từ đó thu hút được sự tin tưởng của khách hàng.

Không chỉ vậy, Lurcinn luôn thực hiện sứ mệnh nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh từ bên trong qua việc liên kết hợp tác với các Spa trên khắp cả nước và các phòng khám đa khoa. Mong muốn cung cấp các giải pháp tốt nhất, các sản phẩm an toàn hiệu quả nhất cho làn da của bạn.
Sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng trong suốt thời gian qua là nguồn động viên to lớn trên từng bước đường phát triển và Lurcinn sẽ trở thành một trong những thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu Việt Nam.
Lurcinn Group
Liên hệ với chúng tôi
SĐT : 0243. 297.97.97
Fanpage:https://www.facebook.com/LurcinnGroup
Website : www.Lurcinn.vn
Mai Anh
Tin khác
Thanh Hóa: Tăng cường xử lý các tập thể, cá nhân đùn đẩy nhiệm vụ, né tránh trách nhiệm
Dự báo giá phân bón có thể giảm tới 40% trong năm 2023
Thủ tướng chỉ đạo gỡ vướng cho hoạt động kinh doanh karaoke
Thị trường bán lẻ Việt Nam thu hút nhiều doanh nghiệp nước ngoài
Lượng ô tô lắp ráp trong nước giảm mạnh trong 5 tháng đầu năm
Hà Nội: Gần 1.500 cơ sở vi phạm quy định an toàn thực phẩm bị xử phạt
6 học sinh Việt Nam đạt giải tại Olympic Tin học châu Á - Thái Bình Dương 2023
(THPL) - Ngày 30/5, theo thông tin từ Cục Quản lý chất lượng (Bộ GD&ĐT), cả 6 học sinh của đội tuyển Việt Nam tham gia xét giải tại Olympic Tin...30/05/2023 19:08:17Một số mẫu ô tô mới sẽ ra mắt Việt Nam trong tháng 6/2023
(THPL) - Theo dự kiến, trong tháng 6 tới, Mazda CX-5, Honda City, Honda BR-V và Toyota Wigo 2023 sẽ có mặt tại thị trường Việt Nam dưới dạng nâng cấp...30/05/2023 15:26:25Xuất khẩu rau quả dự báo cán mốc 4 tỷ USD trong năm 2023
(THPL) - Theo dự báo của một số chuyên gia, triển vọng xuất khẩu rau quả nửa cuối năm sẽ còn tươi sáng hơn khi nông sản Việt đang được...30/05/2023 17:24:00Công an phường Phú Thượng triển khai xây dựng “Công an phường điển hình, kiểu mẫu về ANTT và văn minh đô thị” năm 2023
(THPL) - Sáng ngày 30/05, UBND phường Phú Thượng tổ chức hội nghị triển khai xây dựng công an phường Phú Thượng đạt “Công an phường...30/05/2023 14:08:52
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Người trẻ bật mí cách theo đuổi lối sống “healthy” dễ dàng
(THPL) - Một lối sống healthy với chế độ ăn uống lành mạnh trong suy nghĩ của nhiều người thường khá cầu kỳ, phức tạp. Chính quan điểm đó vô tình đã tạo nên hàng rào cản bước họ theo đuổi lối sống vốn mang đến nhiều điều tích cực này. - Căn hộ mẫu Hoàng Thành Pearl có gì khiến khách hàng nóng lòng chờ quỹ căn...
- Kangaroo tri ân khách hàng, trợ giá tới 10 triệu khi thay cũ đổi mới máy lọc...
- LPBank chính thức là tên viết tắt của Ngân hàng Bưu điện Liên Việt
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Vinamilk công bố lộ trình tới Net Zero 2050 và nhà máy, trang trại đạt trung hòa Carbon đầu tiên
(THPL) - Vừa qua, tại Nghệ An, Công ty cổ phần sữa Việt Nam Vinamilk đã công bố chính thức lộ trình tiến đến Net Zero 2050 với chương trình hành động "Vinamilk Pathway to Dairy Net Zero 2050"(Vinamilk hướng đến Net Zero 2050). Đặc biệt tại sự kiện, Vinamilk cũng được xác nhận là công ty sữa đầu tiên tại Việt Nam có nhà máy và trang trại đạt trung hòa Carbon theo tiêu chuẩn PAS 2060. Sự kiện này đã đánh dấu một cột mốc đáng nhớ trong hành trình tiên phong của Vinamilk về phát triển bền vững. - LPBank và UnionPay ký kết thỏa thuận ghi nhớ hợp tác
- Bí quyết nào đưa New World Phu Quoc Resort lên vị trí số 1 Phú Quốc trên...
- Midomax - 8 năm bền vững thương hiệu “Thể thao an toàn – chất lượng...