Thương hiệu mỹ phẩm Lurcinn - Nơi các đối tác trao trọn niềm tin
(THPL) - Thương hiệu Lurcinn với sứ mệnh tạo ra các sản phẩm mỹ phẩm sạch an toàn và phù hợp với người tiêu dùng tại thị trường Việt Nam. Với tinh thần làm việc chuyên nghiệp, khả năng nghiên cứu và học hỏi, công ty đã trở thành đối tác tin cậy của các nhà sản xuất, phân phối lớn trong và ngoài nước.
Tin liên quan
Công ty Điện lực Tuyên Quang nỗ lực bảo đảm cung cấp điện trong mọi điều kiện thời tiết
Thương hiệu HTX rau quả sạch Chúc Sơn: Nỗ lực vì sức khoẻ cộng đồng
Tiên phong về Net Zero, Vinamilk được vinh danh tại giải thưởng doanh nghiệp trách nhiệm Châu Á
Golden Crown Hai Phong được cấp chứng nhận công trình xanh LEED Residential
Khát vọng của thương hiệu làm thay đổi bản chất ngành sữa Việt
» Lurcinn công bố giấy chứng nhận và ra mắt sản phẩm mỹ phẩm mới
» Dàn sao nô nức tham dự sự kiện ra mắt thương hiệu mỹ phẩm Harose
» Hoa hậu Võ Nhật Phượng được mời làm đại sứ thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng
Nhằm đem tới những giá trị tiêu dùng thực tế cho làn da của khách hàng, trong suốt những năm qua, Mỹ phẩm Lurcinn đã không ngừng xây dựng uy tín trên thị trường bằng việc đảm bảo đem đến cho khách hàng các sản phẩm tốt nhất, sử dụng nguyên liệu nhập khẩu với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, ngày càng mở rộng hệ thống phân phối bán buôn và bán lẻ trên cả nước với hàng nghìn điểm bán.
![](https://thuonghieuvaphapluat.vn/Images/dinhhai/2023/03/28/1.jpg)
Lurcinn - Thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu Việt Nam
Lurcinn tự tin là thương hiệu mỹ phẩm Việt Nam mang lại giá trị tiêu dùng thực tế cho làn da của khách hàng theo chuẩn khoa học trên thị trường. Đồng hành và làm việc với ban cố vấn chuyên môn hàng đầu, cùng đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa chuyên nghiên cứu hoạt chất, công thức để tạo ra sản phẩm mỹ phẩm tốt nhất. Lurcinn luôn cập nhật xu thế mới nhất của thế giới trong từng sản phẩm, phương pháp. Với hàng nghìn đối tác là những doanh nghiệp làm đẹp ở khắp cả nước.
Thương hiệu Lurcinn là sự tin tưởng của khách hàng, quý đại lý, quý đối tác đồng hành cùng chúng tôi trên chặng đường lan tỏa giá trị tốt đẹp đến với mọi người. Lurcinn luôn lấy chất lượng sản phẩm làm cốt lõi của công ty và lấy quyền lợi của khách hàng làm định hướng phát triển. Với xu hướng sử dụng các sản phẩm chăm sóc da từ thiên nhiên để duy trì cuộc sống khỏe mạnh và phát triển bền vững với môi trường; các chiết xuất độc đáo từ thực vật, thương hiệu Lurcinn nhằm tạo ra các sản phẩm an toàn và hiệu quả.
![](https://thuonghieuvaphapluat.vn/Images/dinhhai/2023/03/28/2.jpg)
Cam kết từ Thương hiệu Lurcinn
- Lurcinn luôn mong muốn mang đến nhiều thông điệp và ý nghĩa đến khách hàng, giúp khách hàng có thể tin tưởng trao trọn niềm tin vào thương hiệu.
- Khẳng định đến chất lượng và hiệu quả của sản phẩm, khách hàng hoàn toàn có thể tin tưởng vào các sản phẩm của thương hiệu Lurcinn giúp họ đạt được mục tiêu là có làn da đẹp và khỏe mạnh.
- Các dòng sản phẩm của Lurcinn được thiết kế nhỏ gọn để dễ dàng, tiện lợi khi khách hàng mang theo.
- Mỹ phẩm Lurcinn luôn tôn trọng môi trường bằng cách sử dụng nguyên liệu tự nhiên hoặc không gây hại cho môi trường, bảo vệ môi trường.
- Các sản phẩm nhà Lurcinn được kiểm định và đảm bảo an toàn cho sức khỏe của người sử dụng, thương hiệu luôn quan tâm đến sức khỏe và an toàn của các sản phẩm và từ đó thu hút được sự tin tưởng của khách hàng.
![](https://thuonghieuvaphapluat.vn/Images/dinhhai/2023/03/28/3.jpg)
Không chỉ vậy, Lurcinn luôn thực hiện sứ mệnh nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh từ bên trong qua việc liên kết hợp tác với các Spa trên khắp cả nước và các phòng khám đa khoa. Mong muốn cung cấp các giải pháp tốt nhất, các sản phẩm an toàn hiệu quả nhất cho làn da của bạn.
Sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng trong suốt thời gian qua là nguồn động viên to lớn trên từng bước đường phát triển và Lurcinn sẽ trở thành một trong những thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu Việt Nam.
Lurcinn Group
Liên hệ với chúng tôi
SĐT : 0243. 297.97.97
Fanpage:https://www.facebook.com/LurcinnGroup
Website : www.Lurcinn.vn
Mai Anh
Tin khác
Thí điểm phát triển điện gió ngoài khơi để hoàn thiện cơ chế, chính sách pháp luật
Công ty Cổ phần Vaalbara Biotech Group trao nhà tình nghĩa ở Trà Vinh
Giá vàng và ngoại tệ ngày 27/7: Vàng thế giới tăng mạnh, trong nước tiếp tục đi ngang
Dự báo thời tiết ngày và đêm 27/7: Bắc Bộ nắng nóng, chiều tối và đêm có mưa vài nơi
VEC đề xuất bổ sung trạm sạc xe điện trên 5 tuyến cao tốc
U13 Sông Lam Nghệ An vô địch trên đất Nhật Bản
Cảm xúc dâng trào theo dòng người đưa tiễn Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng về nơi an nghỉ cuối cùng
(THPL) - Chiều nay (26/7/2024), Lễ truy điệu và an táng đồng chí Nguyễn Phú Trọng - Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng cộng sản Việt...26/07/2024 15:58:00VCCI đề nghị có lộ trình áp thuế tiêu thụ đặc biệt phù hợp với đồ uống có đường
(THPL) - Góp ý Dự thảo Luật Thuế TTĐB (sửa đổi) của Bộ Tài chính, VCCI đề nghị cơ quan soạn thảo có đánh giá kỹ hơn về tác động, biện...26/07/2024 11:37:59Tổng cục Thuế phát đi cảnh báo website giả mạo ngành thuế
(THPL) - Ngày 26/7, Tổng cục Thuế đã phát đi cảnh báo việc phát hiện một website có tên miền https://tracuutthvt.com/ đã lấy giao diện và đính...26/07/2024 10:27:38Kiến nghị làm rõ những bất cập trong hồ sơ mời thầu dự án cao tốc Cao Lãnh - An Hữu
(THPL) - Cho rằng có nhiều nội dung bất cập liên quan đến công tác đấu thầu gói thầu Thi công xây dựng công trình (bao gồm khảo sát và lập...26/07/2024 09:32:00
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
VINFAST chính thức động thổ nhà máy lắp ráp xe điện tại Indonesia
(THPL) - Ngày 15/07/2024, VinFast Auto chính thức tổ chức Lễ Động thổ Dự án Nhà máy Lắp ráp Xe điện tại Subang, Tây Java, Indonesia. Việc xây dựng nhà máy ở thị trường xe điện tiềm năng bậc nhất Đông Nam Á sẽ mang đến cơ hội việc làm cho lao động địa phương, khẳng định quyết tâm mạnh mẽ của VinFast trong chiến lược mở rộng tại thị trường khu vực và cam kết thúc đẩy ngành công nghiệp xe điện Indonesia. - Chương trình “Xé ngay trúng liền” của Number 1 và hơn 4.000 giải thưởng...
- Ưu đãi chồng ưu đãi, cơ hội tốt nhất mua xe máy điện VinFast hè này
- Ưu đãi 40% khi mua bảo hiểm du lịch tại BIC
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Dai-ichi Life Việt Nam đạt gần 9.200 tỷ đồng tổng doanh thu phí bảo hiểm trong 6 tháng đầu năm 2024
(THPL) - Ngày 24/7 tại TP.HCM, Dai-ichi Life Việt Nam đã công bố kết quả kinh doanh 6 tháng đầu năm 2024 với tổng doanh thu phí bảo hiểm đạt gần 9.200 tỷ đồng, thị phần đạt 13%, tăng 0,5 điểm phần trăm so với cuối năm 2023. - Fitch Ratings lần đầu xếp hạng tín nhiệm Sacombank với triển vọng ổn...
- Tiên phong về Net Zero, Vinamilk được vinh danh tại giải thưởng doanh nghiệp...
- LPBank công bố tên thương mại mới: Ngân hàng Lộc Phát Việt Nam