12:12 ngày 26/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Thương hiệu mỹ phẩm Lurcinn - Nơi các đối tác trao trọn niềm tin

10:11 28/03/2023

(THPL) - Thương hiệu Lurcinn với sứ mệnh tạo ra các sản phẩm mỹ phẩm sạch an toàn và phù hợp với người tiêu dùng tại thị trường Việt Nam. Với tinh thần làm việc chuyên nghiệp, khả năng nghiên cứu và học hỏi, công ty đã trở thành đối tác tin cậy của các nhà sản xuất, phân phối lớn trong và ngoài nước.

Nhằm đem tới những giá trị tiêu dùng thực tế cho làn da của khách hàng, trong suốt những năm qua, Mỹ phẩm Lurcinn đã không ngừng xây dựng uy tín trên thị trường bằng việc đảm bảo đem đến cho khách hàng các sản phẩm tốt nhất, sử dụng nguyên liệu nhập khẩu với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, ngày càng mở rộng hệ thống phân phối bán buôn và bán lẻ trên cả nước với hàng nghìn điểm bán.

Lurcinn - Thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu Việt Nam

Lurcinn tự tin là thương hiệu mỹ phẩm Việt Nam mang lại giá trị tiêu dùng thực tế cho làn da của khách hàng theo chuẩn khoa học trên thị trường. Đồng hành và làm việc với ban cố vấn chuyên môn hàng đầu, cùng đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa chuyên nghiên cứu hoạt chất, công thức để tạo ra sản phẩm mỹ phẩm tốt nhất. Lurcinn luôn cập nhật xu thế mới nhất của thế giới trong từng sản phẩm, phương pháp. Với hàng nghìn đối tác là những doanh nghiệp làm đẹp ở khắp cả nước.

Thương hiệu Lurcinn là sự tin tưởng của khách hàng, quý đại lý, quý đối tác đồng hành cùng chúng tôi trên chặng đường lan tỏa giá trị tốt đẹp đến với mọi người. Lurcinn luôn lấy chất lượng sản phẩm làm cốt lõi của công ty và lấy quyền lợi của khách hàng làm định hướng phát triển. Với xu hướng sử dụng các sản phẩm chăm sóc da từ thiên nhiên để duy trì cuộc sống khỏe mạnh và phát triển bền vững với môi trường; các chiết xuất độc đáo từ thực vật, thương hiệu Lurcinn nhằm tạo ra các sản phẩm an toàn và hiệu quả.

Cam kết từ Thương hiệu Lurcinn

- Lurcinn luôn mong muốn mang đến nhiều thông điệp và ý nghĩa đến khách hàng, giúp khách hàng có thể tin tưởng trao trọn niềm tin vào thương hiệu.

- Khẳng định đến chất lượng và hiệu quả của sản phẩm, khách hàng hoàn toàn có thể tin tưởng vào các sản phẩm của thương hiệu Lurcinn  giúp họ đạt được mục tiêu là có làn da đẹp và khỏe mạnh.

- Các dòng sản phẩm của Lurcinn được thiết kế nhỏ gọn để dễ dàng, tiện lợi khi khách hàng mang theo.

- Mỹ phẩm Lurcinn luôn tôn trọng môi trường bằng cách sử dụng nguyên liệu tự nhiên hoặc không gây hại cho môi trường, bảo vệ môi trường.

- Các sản phẩm nhà Lurcinn được kiểm định và đảm bảo an toàn cho sức khỏe của người sử dụng, thương hiệu luôn quan tâm đến sức khỏe và an toàn của các sản phẩm và từ đó thu hút được sự tin tưởng của khách hàng.

Không chỉ vậy, Lurcinn luôn thực hiện sứ mệnh nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh từ bên trong qua việc liên kết hợp tác với các Spa trên khắp cả nước và các phòng khám đa khoa. Mong muốn cung cấp các giải pháp tốt nhất, các sản phẩm an toàn hiệu quả nhất cho làn da của bạn.

Sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng trong suốt thời gian qua là nguồn động viên to lớn trên từng bước đường phát triển và Lurcinn sẽ trở thành một trong những  thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu Việt Nam.

Lurcinn Group

Liên hệ với chúng tôi

SĐT : 0243. 297.97.97

Fanpage:https://www.facebook.com/LurcinnGroup

Website : www.Lurcinn.vn

Mai Anh

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu