Thương hiệu KAMITO tung cực phẩm Magic Run để bước chân vào thế giới chạy bộ
(THPL) - Mới đây, thương hiệu thể thao Kamito đã chính thức bước vào lĩnh vực giày chạy bộ với sản phẩm mới mang tên Magic Run. Đây là lần đầu tiên Kamito ra mắt một sản phẩm giày chạy bộ, đánh dấu một bước tiến quan trọng trong hành trình phát triển của thương hiệu
Tin liên quan
CLB Bóng bàn CAND – T&T nhận thưởng kỷ lục sau thành tích xuất sắc ở các giải quốc gia
Giáo trình “Học gôn như Nhà vô địch” và chiến lược đào tạo gôn thực tế trên sân gôn chuẩn thi đấu quốc tế
Nỗi đau người mẹ!
Lịch thi đấu Olympic 2024 hôm nay 28/7 của Đoàn Thể thao Việt Nam
U13 Sông Lam Nghệ An vô địch trên đất Nhật Bản
Thành công trong lĩnh vực bóng đá
Kamito không còn xa lạ với người yêu thể thao Việt Nam. Thương hiệu này đã ghi dấu ấn mạnh mẽ trong lĩnh vực bóng đá khi sở hữu nhiều dòng sản phẩm giày “quốc dân” đang được sử dụng rộng rãi trên các sân cỏ nhân tạo khắp đất nước.
Sản phẩm QH19 đánh dấu sự hợp tác giữa Kamito và tuyển thủ Nguyễn Quang Hải từng trở thành một hiện tượng, tạo nên cơn sốt trên khắp các kệ giày. Đôi giày chính hãng mang thương hiệu cá nhân này không chỉ đáp ứng mọi tiêu chí của người dùng mà còn thiết lập một tiêu chuẩn mới chưa từng có trong ngành công nghiệp giày thể thao Việt Nam.
![](https://thuonghieuvaphapluat.vn/Images/minhhv/2024/08/08/TA11.jpg)
Tiếp theo đó, là sự kết hợp giữa Kamito và tiền vệ đào hoa Nguyễn Tuấn Anh cũng tạo ra tiếng vang lớn trong giới điệu mộ. Với sự tham gia trực tiếp của cầu thủ gốc Thái Bình vào quá trình thiết kế, TA11 trở thành lựa chọn tối ưu cho người chơi bóng đá phủi Việt Nam. Cả hai sản phẩm này đều nhanh chóng cháy hàng ngay khi ra mắt, khẳng định vị thế của Kamito trong lòng người hâm mộ.
Ngoài ra Kamito còn được biết dến như một “ông lớn” trong ngành trang phục thể thao nội địa nnói chung và bóng đá nói riêng khi liên tục đồng hành cũng những câu lạc bộ chuyên nghiệp như Công an Hà Nội, Hoàng Anh Gia Lai, Bình Định, Bình Dương, Đà Nẵng, Khánh Hòa… Họ cũng tham gia các chương trình bóng đá từ thiện, đặc biệt là sự kiện kỷ niệm 35 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam - Brazil, với sự tham gia của các ngôi sao bóng đá Brazil.
Sản phẩm giày chạy bộ Magic Run
Không ngủ quên trên chiến thắng, bên cạnh môn thể thao vua, Kamito đã tiếp tục chinh phục người dùng nhiều bộ môn khác như cầu lông, bóng bàn, bóng chuyền, pickleball… và chạy bộ - một môn thể thao quốc dân không thể nằm ngoài tầm ngắm của Kamito.
Đầu tháng 8, thương hiệu Việt này đã chính thức đánh dấu bước chân đầu tiên trong mảng giày chạy bộ với bộ sưu tập giày mang tên MAGIC RUN. Kamito Magic Run được thiết kế để chinh phục đường chạy từ 5km - 10km - 15km - 21km nhờ những công nghệ tiên tiến được tối ưu cho người tập luyện và chạy bộ thường xuyên.
![](https://thuonghieuvaphapluat.vn/Images/minhhv/2024/08/08/Magic Run 1.jpg)
Bộ đệm giữa GigaBoom là một điểm nhấn đặc biệt, có trọng lượng cực nhẹ, hoàn trả năng lượng tối ưu và mang đến lực đẩy mạnh mẽ. Điều này giúp người dùng có thể duy trì tốc độ và sự bền bỉ trong suốt quá trình chạy.
Đế ngoài của Magic Run sử dụng công nghệ GiGaGrip, chống mài mòn và chống trơn trượt tuyệt vời, đảm bảo an toàn ngay cả khi di chuyển trong điều kiện trời mưa. Phần thân giày được làm từ upper lưới kép 500G-Sandwich, tăng độ bền và thoáng khí. Thiết kế này đặc biệt phù hợp với người dùng Việt Nam, với phần mũi giày rộng rãi giúp các ngón chân thẳng hàng ở vị trí tự nhiên, mang lại sự thăng bằng, ổn định và thoải mái.
![](https://thuonghieuvaphapluat.vn/Images/minhhv/2024/08/08/Magic Run 4.jpg)
Lót giày được trang bị công nghệ Coolmax, giúp hạn chế tối đa mùi hôi sau thời gian dài sử dụng. Đây là một yếu tố quan trọng giúp người dùng luôn cảm thấy thoải mái và tự tin khi sử dụng giày Magic Run.
Từng ăn điểm mạnh mẽ trong các thiết kế sản phẩm trước đây, lần chào sân các runner lần này, Kamito tiếp tục khiến người dùng không phải thất vọng. Với 5 phối màu nổi bật Đen/Neon, Cam/Hồng, Trắng/Vàng, Xanh Ngọc/Chanh và Tím/Trắng, các runner hoàn toàn tự tin lựa chọn và thể hiện cá tính trên đường chạy.
![](https://thuonghieuvaphapluat.vn/Images/minhhv/2024/08/08/magic 8.jpg)
Bước tiến mới của thương hiệu Kamito
Với việc ra mắt dòng giày chạy bộ Magic Run, Kamito đã khẳng định bước tiến mới trong hành trình phát triển của mình, không ngừng mở rộng phạm vi để những sản phẩm chất lượng cao trong nhiều lĩnh vực thể thao khác nhau.
Kamito mong muốn mang lại hình ảnh chuyên nghiệp cho người dùng từ sân cỏ đến đường phố. Magic Run không chỉ là một đôi giày chạy bộ, mà còn là biểu tượng cho sự đổi mới và phát triển không ngừng của Kamito. Với tầm nhìn và sứ mệnh của mình, Kamito đang từng bước khẳng định vị thế của một thương hiệu thể thao hàng đầu Việt Nam.
![](https://thuonghieuvaphapluat.vn/Images/minhhv/2024/08/08/Magic Run 3.jpg)
Hồ Minh
Tin khác
Truyền thông về khủng hoảng để biến “nguy” thành “cơ”
Cục Quản lý Dược yêu cầu thu hồi, tiêu hủy mỹ phẩm Ginseng Beauty Cream
Ngành chè Việt Nam cần tập trung vào nâng cao chất lượng sản phẩm
Người dân trải nghiệm tuyến đường sắt đô thị Nhổn – Ga Hà Nội trong ngày đầu vận hành
SHB đồng hành cùng SMEs, nâng bước doanh nghiệp do phụ nữ làm chủ
Vietjet được vinh danh trong Top 50 doanh nghiệp phát triển bền vững tiêu biểu 2024
TNH Hotels & Resorts được khen tặng vì có nhiều đóng góp trên hành trình di sản
(THPL) - Công ty CP Đầu tư và Quản lý khách sạn TNH (TNH Hotels & Resorts) đã vinh dự được trao chứng nhận “Người Tiên phong trên hành trình di...08/08/2024 10:59:13Hiểu đúng về thực phẩm chế biến để chọn sản phẩm vừa tiện lợi vừa lành mạnh
(THPL) - Thực phẩm chế biến ngày càng khẳng định là xu thế tiêu dùng, thường xuyên góp mặt trong bữa cơm gia đình Việt hiện đại. Việc...08/08/2024 10:54:15Giá vàng và ngoại tệ ngày 8/8: Vàng giảm tiếp, USD phục hồi trở lại
(THPL) - Sáng 8/8 (theo giờ Việt Nam), giá vàng thế giới niêm yết trên Kitco ở mức 2.381 USD/ounce, giảm 6 USD/ounce so với đầu giờ sáng qua. Vàng...08/08/2024 09:29:34Dự báo thời tiết ngày 8/8: Cả nước nắng nóng, nhiều nơi trên 37 độ C
(THPL) - Hôm nay 8/8, các tỉnh miền Bắc có nơi nhiệt độ lên tới 38 độ C, trong khi miền Trung và Nam Bộ cũng trải qua những ngày nắng nóng đỉnh...08/08/2024 07:02:01
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Ớt bông khổng lồ tại 3.600 WinMart có gì “hot”?
(THPL) - Hàng nghìn Ớt bông Chin-Su khổng lồ đã đổ bộ tới 3.600 siêu thị/cửa hàng WinMart/WinMart+/WiN trên toàn quốc. Biểu tượng đáng yêu này sẽ dành tặng khách hàng nhiều bất ngờ vô cùng thú vị từ thương hiệu Chin-Su trong suốt thời gian từ ngày 1-7.8. - Có một Đà Nẵng mới khiến du khách càng ngày càng mê
- VINFAST chính thức động thổ nhà máy lắp ráp xe điện tại Indonesia
- Chương trình “Xé ngay trúng liền” của Number 1 và hơn 4.000 giải thưởng...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự đạt danh hiệu “Top 10 Công ty Bảo hiểm Nhân thọ uy tín năm 2024”
(THPL) - Ngày 2/8 tại Hà Nội, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) đã được vinh danh vị trí Top 3 trong "Top 10 Công ty Bảo hiểm Nhân thọ uy tín năm 2024” và Top 2 trong khối Doanh nghiệp Bảo hiểm Nhân thọ nước ngoài hoạt động tại Việt Nam trong Lễ Công bố “Top 10 Công ty uy tín ngành Ngân hàng – Bảo hiểm – Công nghệ - Nông nghiệp Công nghệ cao năm 2024”, do Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) phối hợp cùng Báo điện tử Vietnamnet tổ chức long trọng tại Trung tâm Hội nghị Long Biên Palace, Quận Long Biên, Hà Nội. - Hòa Phát đạt 3.320 tỷ đồng lợi nhuận trong quý 2/2024
- Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Lợi nhuận sau thuế hợp nhất 6 tháng đầu năm...
- Chủ tịch Công đoàn TSC Vietcombank nhận giải thưởng Nguyễn Văn Linh