Thương hiệu KAMITO tung cực phẩm Magic Run để bước chân vào thế giới chạy bộ
(THPL) - Mới đây, thương hiệu thể thao Kamito đã chính thức bước vào lĩnh vực giày chạy bộ với sản phẩm mới mang tên Magic Run. Đây là lần đầu tiên Kamito ra mắt một sản phẩm giày chạy bộ, đánh dấu một bước tiến quan trọng trong hành trình phát triển của thương hiệu
Tin liên quan
- Văn Lâm mắc sai lầm, tuyển Việt Nam thua 0-3 trước Nga
HLV Park Hang-seo khẳng định không xin dẫn dắt đội tuyển Malaysia
Tuyển nữ Việt Nam đá giao hữu tại Cộng hòa Séc
Đội tuyển Việt Nam tập buổi đầu tiên chuẩn bị cho trận đấu với Nga và Thái Lan.
Tiến tới phiên bản vượt trội trong bạn: Mọi ước mơ đều được khích lệ
Thành công trong lĩnh vực bóng đá
Kamito không còn xa lạ với người yêu thể thao Việt Nam. Thương hiệu này đã ghi dấu ấn mạnh mẽ trong lĩnh vực bóng đá khi sở hữu nhiều dòng sản phẩm giày “quốc dân” đang được sử dụng rộng rãi trên các sân cỏ nhân tạo khắp đất nước.
Sản phẩm QH19 đánh dấu sự hợp tác giữa Kamito và tuyển thủ Nguyễn Quang Hải từng trở thành một hiện tượng, tạo nên cơn sốt trên khắp các kệ giày. Đôi giày chính hãng mang thương hiệu cá nhân này không chỉ đáp ứng mọi tiêu chí của người dùng mà còn thiết lập một tiêu chuẩn mới chưa từng có trong ngành công nghiệp giày thể thao Việt Nam.
Tiếp theo đó, là sự kết hợp giữa Kamito và tiền vệ đào hoa Nguyễn Tuấn Anh cũng tạo ra tiếng vang lớn trong giới điệu mộ. Với sự tham gia trực tiếp của cầu thủ gốc Thái Bình vào quá trình thiết kế, TA11 trở thành lựa chọn tối ưu cho người chơi bóng đá phủi Việt Nam. Cả hai sản phẩm này đều nhanh chóng cháy hàng ngay khi ra mắt, khẳng định vị thế của Kamito trong lòng người hâm mộ.
Ngoài ra Kamito còn được biết dến như một “ông lớn” trong ngành trang phục thể thao nội địa nnói chung và bóng đá nói riêng khi liên tục đồng hành cũng những câu lạc bộ chuyên nghiệp như Công an Hà Nội, Hoàng Anh Gia Lai, Bình Định, Bình Dương, Đà Nẵng, Khánh Hòa… Họ cũng tham gia các chương trình bóng đá từ thiện, đặc biệt là sự kiện kỷ niệm 35 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam - Brazil, với sự tham gia của các ngôi sao bóng đá Brazil.
Sản phẩm giày chạy bộ Magic Run
Không ngủ quên trên chiến thắng, bên cạnh môn thể thao vua, Kamito đã tiếp tục chinh phục người dùng nhiều bộ môn khác như cầu lông, bóng bàn, bóng chuyền, pickleball… và chạy bộ - một môn thể thao quốc dân không thể nằm ngoài tầm ngắm của Kamito.
Đầu tháng 8, thương hiệu Việt này đã chính thức đánh dấu bước chân đầu tiên trong mảng giày chạy bộ với bộ sưu tập giày mang tên MAGIC RUN. Kamito Magic Run được thiết kế để chinh phục đường chạy từ 5km - 10km - 15km - 21km nhờ những công nghệ tiên tiến được tối ưu cho người tập luyện và chạy bộ thường xuyên.
Bộ đệm giữa GigaBoom là một điểm nhấn đặc biệt, có trọng lượng cực nhẹ, hoàn trả năng lượng tối ưu và mang đến lực đẩy mạnh mẽ. Điều này giúp người dùng có thể duy trì tốc độ và sự bền bỉ trong suốt quá trình chạy.
Đế ngoài của Magic Run sử dụng công nghệ GiGaGrip, chống mài mòn và chống trơn trượt tuyệt vời, đảm bảo an toàn ngay cả khi di chuyển trong điều kiện trời mưa. Phần thân giày được làm từ upper lưới kép 500G-Sandwich, tăng độ bền và thoáng khí. Thiết kế này đặc biệt phù hợp với người dùng Việt Nam, với phần mũi giày rộng rãi giúp các ngón chân thẳng hàng ở vị trí tự nhiên, mang lại sự thăng bằng, ổn định và thoải mái.
Lót giày được trang bị công nghệ Coolmax, giúp hạn chế tối đa mùi hôi sau thời gian dài sử dụng. Đây là một yếu tố quan trọng giúp người dùng luôn cảm thấy thoải mái và tự tin khi sử dụng giày Magic Run.
Từng ăn điểm mạnh mẽ trong các thiết kế sản phẩm trước đây, lần chào sân các runner lần này, Kamito tiếp tục khiến người dùng không phải thất vọng. Với 5 phối màu nổi bật Đen/Neon, Cam/Hồng, Trắng/Vàng, Xanh Ngọc/Chanh và Tím/Trắng, các runner hoàn toàn tự tin lựa chọn và thể hiện cá tính trên đường chạy.
Bước tiến mới của thương hiệu Kamito
Với việc ra mắt dòng giày chạy bộ Magic Run, Kamito đã khẳng định bước tiến mới trong hành trình phát triển của mình, không ngừng mở rộng phạm vi để những sản phẩm chất lượng cao trong nhiều lĩnh vực thể thao khác nhau.
Kamito mong muốn mang lại hình ảnh chuyên nghiệp cho người dùng từ sân cỏ đến đường phố. Magic Run không chỉ là một đôi giày chạy bộ, mà còn là biểu tượng cho sự đổi mới và phát triển không ngừng của Kamito. Với tầm nhìn và sứ mệnh của mình, Kamito đang từng bước khẳng định vị thế của một thương hiệu thể thao hàng đầu Việt Nam.
Hồ Minh
Tin khác
-
Ngành hàng không khai thác trở lại sau bão số 3
-
Hà Nội còn 30 trường chưa thể đón học sinh đi học trở lại sau bão Yagi
-
Giá vàng và ngoại tệ ngày 9/9: Vàng thế giới giảm, USD thấp nhất trong nửa năm
-
Dự báo thời tiết ngày 9/9: Bắc Bộ và Thanh Hoá mưa to, vùng núi đề phòng sạt lở đất
-
Thủ tướng kiểm tra, chỉ đạo khắc phục hậu quả bão số 3 tại Quảng Ninh
-
Lực lượng CSGT Hạ Long ra quân hỗ trợ người dân sau bão số 3
Công an tỉnh Quảng Ninh thăm hỏi động viên gia đình CBCS và các đơn vị bị thiệt hại do bão
(THPL) - Ngày 8/9/2024, Đại tá Trần Văn Phúc - Giám đốc Công an tỉnh Quảng Ninh cùng đoàn công tác Công an tỉnh đã đến thăm hỏi động viên các...08/09/2024 21:24:00Mở rộng thị trường miền Nam, DOJI khai trương trung tâm trang sức mới tại TP. Thủ Đức
(THPL) - Ngày 10/09/2024, DOJI - thương hiệu trang sức tinh hoa Việt Nam, tự hào khai trương trung tâm trang sức (TTTS) mới tại 146 - 148 Võ Văn Ngân, Thành...09/09/2024 08:54:14Ưu tiên khôi phục điện, đảm bảo cung ứng xăng dầu và hàng hóa thiết yếu cho người dân
(THPL) - Bộ trưởng Nguyễn Hồng Diên đề nghị chính quyền địa phương làm việc cùng các bộ, ngành liên quan để hướng dẫn và chỉ đạo...08/09/2024 20:07:11Volvo thay đổi chiến lược: Tiếp tục bán xe Hybrid cùng xe điện, cải tiến mẫu XC90
(THPL) - Volvo đã giới thiệu bản nâng cấp đáng kể lần thứ hai cho mẫu xe XC90, đồng thời điều chỉnh kế hoạch chiến lược cho tương lai.08/09/2024 17:02:18
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Mở rộng thị trường miền Nam, DOJI khai trương trung tâm trang sức mới tại TP. Thủ Đức
(THPL) - Ngày 10/09/2024, DOJI - thương hiệu trang sức tinh hoa Việt Nam, tự hào khai trương trung tâm trang sức (TTTS) mới tại 146 - 148 Võ Văn Ngân, Thành phố Thủ Đức. Sự kiện nằm trong chiến lược không ngừng mở rộng hệ thống bán lẻ của Tập đoàn DOJI tại khu vực trọng điểm TP. Hồ Chí Minh, đem tới cho khách hàng không gian trải nghiệm trang sức đẳng cấp và tinh tế. - Tiến tới phiên bản vượt trội trong bạn: Mọi ước mơ đều được khích...
- VF 6 – Bạn đồng hành thân thiết cho gia đình mê “xê dịch”
- Những tính năng nổi bật của VinFast VF DrgnFly thu hút khách hàng
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Dai-ichi Life Việt Nam đạt lợi nhuận hơn 1.100 tỷ đồng, đứng thứ 2 trên thị trường trong 6 tháng đầu năm 2024
(THPL) - Trong bối cảnh đầy thách thức của thị trường và nền kinh tế, Dai-ichi Life Việt Nam vừa công bố Báo cáo Tài chính bán niên 2024 với kết quả kinh doanh khả quan. - Vinamilk là doanh nghiệp FMCG duy nhất 12 năm liền có mặt trong top 50 công ty niêm...
- Masan - Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2024
- Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự đạt danh hiệu “Top 10 Công ty Bảo hiểm Nhân...