18:11 ngày 08/08/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Thương hiệu KAMITO tung cực phẩm Magic Run để bước chân vào thế giới chạy bộ

07:08 08/08/2024

(THPL) - Mới đây, thương hiệu thể thao Kamito đã chính thức bước vào lĩnh vực giày chạy bộ với sản phẩm mới mang tên Magic Run. Đây là lần đầu tiên Kamito ra mắt một sản phẩm giày chạy bộ, đánh dấu một bước tiến quan trọng trong hành trình phát triển của thương hiệu

Thành công trong lĩnh vực bóng đá

Kamito không còn xa lạ với người yêu thể thao Việt Nam. Thương hiệu này đã ghi dấu ấn mạnh mẽ trong lĩnh vực bóng đá khi sở hữu nhiều dòng sản phẩm giày “quốc dân” đang được sử dụng rộng rãi trên các sân cỏ nhân tạo khắp đất nước.

Sản phẩm QH19 đánh dấu sự hợp tác giữa Kamito và tuyển thủ Nguyễn Quang Hải từng trở thành một hiện tượng, tạo nên cơn sốt trên khắp các kệ giày. Đôi giày chính hãng mang thương hiệu cá nhân này không chỉ đáp ứng mọi tiêu chí của người dùng mà còn thiết lập một tiêu chuẩn mới chưa từng có trong ngành công nghiệp giày thể thao Việt Nam.

TA11 trở thành lựa chọn tối ưu cho người chơi bóng đá phủi Việt Nam

Tiếp theo đó, là sự kết hợp giữa Kamito và tiền vệ đào hoa Nguyễn Tuấn Anh cũng tạo ra tiếng vang lớn trong giới điệu mộ. Với sự tham gia trực tiếp của cầu thủ gốc Thái Bình vào quá trình thiết kế, TA11 trở thành lựa chọn tối ưu cho người chơi bóng đá phủi Việt Nam. Cả hai sản phẩm này đều nhanh chóng cháy hàng ngay khi ra mắt, khẳng định vị thế của Kamito trong lòng người hâm mộ.

Ngoài ra Kamito còn được biết dến như một “ông lớn” trong ngành trang phục thể thao nội địa nnói chung và bóng đá nói riêng khi liên tục đồng hành cũng những câu lạc bộ chuyên nghiệp như Công an Hà Nội, Hoàng Anh Gia Lai, Bình Định, Bình Dương, Đà Nẵng, Khánh Hòa… Họ cũng tham gia các chương trình bóng đá từ thiện, đặc biệt là sự kiện kỷ niệm 35 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam - Brazil, với sự tham gia của các ngôi sao bóng đá Brazil.

Sản phẩm giày chạy bộ Magic Run

Không ngủ quên trên chiến thắng, bên cạnh môn thể thao vua, Kamito đã tiếp tục chinh phục người dùng nhiều bộ môn khác như cầu lông, bóng bàn, bóng chuyền, pickleball… và chạy bộ - một môn thể thao quốc dân không thể nằm ngoài tầm ngắm của Kamito.

Đầu tháng 8, thương hiệu Việt này đã chính thức đánh dấu bước chân đầu tiên trong mảng giày chạy bộ với bộ sưu tập giày mang tên MAGIC RUN. Kamito Magic Run được thiết kế để chinh phục đường chạy từ 5km - 10km - 15km - 21km nhờ những công nghệ tiên tiến được tối ưu cho người tập luyện và chạy bộ thường xuyên.

Magic Run đánh dấu cột mốc mới của Kamito

Bộ đệm giữa GigaBoom là một điểm nhấn đặc biệt, có trọng lượng cực nhẹ, hoàn trả năng lượng tối ưu và mang đến lực đẩy mạnh mẽ. Điều này giúp người dùng có thể duy trì tốc độ và sự bền bỉ trong suốt quá trình chạy.

Đế ngoài của Magic Run sử dụng công nghệ GiGaGrip, chống mài mòn và chống trơn trượt tuyệt vời, đảm bảo an toàn ngay cả khi di chuyển trong điều kiện trời mưa. Phần thân giày được làm từ upper lưới kép 500G-Sandwich, tăng độ bền và thoáng khí. Thiết kế này đặc biệt phù hợp với người dùng Việt Nam, với phần mũi giày rộng rãi giúp các ngón chân thẳng hàng ở vị trí tự nhiên, mang lại sự thăng bằng, ổn định và thoải mái.

Sản phẩm xanh ngọc/chanh của Kamito

Lót giày được trang bị công nghệ Coolmax, giúp hạn chế tối đa mùi hôi sau thời gian dài sử dụng. Đây là một yếu tố quan trọng giúp người dùng luôn cảm thấy thoải mái và tự tin khi sử dụng giày Magic Run.

Từng ăn điểm mạnh mẽ trong các thiết kế sản phẩm trước đây, lần chào sân các runner lần này, Kamito tiếp tục khiến người dùng không phải thất vọng. Với 5 phối màu nổi bật Đen/Neon, Cam/Hồng, Trắng/Vàng, Xanh Ngọc/Chanh và Tím/Trắng, các runner hoàn toàn tự tin lựa chọn và thể hiện cá tính trên đường chạy.

Kamito tiếp tục khẳng định thương hiệu thể thao quốc dân

Bước tiến mới của thương hiệu Kamito

Với việc ra mắt dòng giày chạy bộ Magic Run, Kamito đã khẳng định bước tiến mới trong hành trình phát triển của mình, không ngừng mở rộng phạm vi để những sản phẩm chất lượng cao trong nhiều lĩnh vực thể thao khác nhau.

Kamito mong muốn mang lại hình ảnh chuyên nghiệp cho người dùng từ sân cỏ đến đường phố. Magic Run không chỉ là một đôi giày chạy bộ, mà còn là biểu tượng cho sự đổi mới và phát triển không ngừng của Kamito. Với tầm nhìn và sứ mệnh của mình, Kamito đang từng bước khẳng định vị thế của một thương hiệu thể thao hàng đầu Việt Nam. 

Magic Run

Hồ Minh

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu