21:20 ngày 28/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Thương hiệu Herbalife đồng hành tổ chức chương trình "Vinh quang thể thao Việt Nam"

20:05 24/03/2023

(THPL) - Nhiều năm qua, thương hiệu Herbalife Việt Nam luôn sát cánh đồng hành và có những hỗ trợ thiết thực cho nền thể thao đỉnh cao nước nhà. Ngày 19/3/2023, Herbalife tiếp tục là nhà tài trợ chính trong chương trình "Vinh quang thể thao Việt Nam" – một chương trình ý nghĩa tôn vinh những VĐV, HLV tiêu biểu toàn quốc có nhiều đóng góp cho thể thao nước nhà trong năm 2022.

Dinh dưỡng trong thể thao

Dinh dưỡng trong thể thao đóng vai trò quan trọng. Như chúng ta đã biết, dinh dưỡng là điều cần thiết để hỗ trợ sức khỏe chung của vận động viên (VĐV) và nhu cầu tập luyện của họ. Có một chế độ ăn uống phù hợp sẽ cung cấp đủ năng lượng và chất dinh dưỡng để đáp ứng nhu cầu tập luyện và vận động. Ngoài việc giúp hiệu suất tập luyện tối ưu, dinh dưỡng còn tạo điều kiện để phục hồi cơ thể tốt. Để duy trì hiệu suất tối ưu trên sân cỏ cũng như khi tập luyện, các cầu thủ cần đảm bảo nền tảng thể lực sung mãn thông qua chế độ ăn đủ chất dinh dưỡng và nghiêm ngặt hàng ngày.

Các VĐV, HLV tiêu biểu của thể thao Việt Nam năm 2022 được vinh danh

Hiểu rằng rèn luyện thể chất thường xuyên kết hợp dinh dưỡng cân bằng là những yếu tố quan trọng để có được sức khỏe tối ưu lâu dài, là một trong những tập đoàn hàng đầu về dinh dưỡng, các sản phẩm dinh dưỡng của Herbalife góp phần hỗ trợ VĐV nói chung và cầu thủ nói riêng tăng cường năng lượng, xây dựng nền tảng thể lực tốt, góp phần duy trì thành tích cao. Không chỉ đồng hành trong các hoạt động thể thao đỉnh cao, Herbalife Việt Nam còn sát cánh cùng cộng đồng với nhiều hoạt động ý nghĩa, từ đó lan tỏa lối sống lành mạnh đến mọi người.

Nhiều năm qua, Herbalife Việt Nam luôn sát cánh đồng hành và hỗ trợ thiết thực cho nền thể thao đỉnh cao nước nhà như tài trợ sản phẩm dinh dưỡng, huấn luyện dinh dưỡng, hỗ trợ tài chính và trao thưởng nóng cho các VĐV đạt huy chương tại SEA Games, Para Games, ASIAD, Olympic…

Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân

Herbalife Việt Nam và sứ mệnh đồng hành cùng những hoạt động nâng cao sức khoẻ Việt

Nằm trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 77 năm ngày truyền thống ngành Thể dục thể thao và hướng tới SEA Games 32, ngày 19/3, chương trình "Vinh quang thể thao Việt Nam" do Tổng cục Thể dục thể thao tổ chức với sự đồng hành của Herbalife Việt Nam đã được tổ chức nhằm tôn vinh những VĐV, HLV tiêu biểu toàn quốc có nhiều đóng góp cho Thể thao nước nhà trong năm 2022.

Chương trình vinh danh 10 VĐV, 5 HLV, 5 VĐV người khuyết tật và 3 HLV người khuyết tật tiêu biểu với những thành tích xuất sắc trong năm 2022. Đây sẽ là nguồn động viên, khích lệ các VĐV, HLV tiếp tục rèn luyện, phấn đấu đạt thành tích xuất sắc ở kỳ SEA Games 32 sắp tới tại Campuchia. Trong số 10 VĐV với những cái tên nổi bật như Nguyễn Thị Oanh (điền kinh), Nguyễn Huy Hoàng (môn bơi), Huỳnh Như (bóng đá nữ)… 5 HLV bao gồm: Mai Đức Chung (bóng đá nữ), Trần Văn Sỹ (điền kinh), Nguyễn Hoàng Vũ (môn bơi), Park Hang Seo (bóng đá nam), Lưu Văn Thắng (cử tạ). 5 VĐV người khuyết tật xuất sắc toàn quốc là Đỗ Thanh Hải (môn bơi), Lê Văn Công (cử tạ), Vi Thị Hằng (môn bơi), Nguyễn Thị Hồng (cờ vua), Nguyễn Thị Hải (điền kinh). 3 HLV Nguyễn Đăng Viễn (môn bơi), Lê Quang Thái (cử tạ), Bùi Quang Vũ (cờ vua) sẽ là những cái tên được vinh danh tại Gala.

Herbalife Việt Nam đã đồng hành cùng Thể thao Việt Nam và có nhiều cống hiến cho thể thao nước nhà trong suốt những năm qua

“Chúng tôi cũng rất ghi nhận sự hỗ trợ của Herbalife Việt Nam. Công ty đã hỗ trợ Uỷ ban Olympic Việt Nam rất nhiều trong công tác hỗ trợ về dinh dưỡng, kiến thức dinh dưỡng cho các VĐV, cũng như hỗ trợ BTC chương trình tổ chức thành công các chương trình Vinh quang thể thao Việt Nam nhiều năm liền, lan toả những giá trị tốt đẹp của ngành thể thao tới đông đảo mọi người.”. – Bà Lê Thị Hoàng Yến, Phó Tổng cục Trưởng Tổng cục Thể dục Thể thao chia sẻ thêm.

HLV Mai Đức Chung cảm thấy rất vinh dự khi biết tin được vinh danh tại chương trình năm nay. Sự kiện không chỉ là món quà khích lệ cho ông mà còn cho đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam trước thềm rất nhiều “đấu trường” bóng đá sắp diễn ra.

Theo ông Vũ Văn Thắng – TGĐ Herbalife Việt Nam và Campuchia: “Với sứ mệnh đồng hành cùng những hoạt động nâng cao sức khỏe Việt, Herbalife Việt Nam hợp tác toàn diện với Ủy ban Olympic Việt Nam và Hiệp hội Paralympic Việt Nam (VPA) gắn bó với thể thao Việt Nam trong nhiều năm qua. Với sự đồng hành, hỗ trợ của Herbalife, hy vọng các VĐV luôn được tiếp thêm sức mạnh cả về nền tảng dinh dưỡng, thể lực lẫn ý chí quyết tâm, chuẩn bị tốt nhất cho các giải đấu và làm giàu thêm lịch sử thể thao nước nhà với những kỳ tích mới”.

MẠNH NGHIỆP

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu