07:59 ngày 27/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Thương hiệu Gốm Đất Việt tham dự “Hội nghị đội ngũ tri thức khoa học và công nghệ Việt Nam"

12:59 17/09/2021

(THPL) - Chiều 15/09/2021, tại thủ đô Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc “Đội ngũ Tri thức Khoa học và Công nghệ Việt Nam triển khai thực hiện nghị quyết Đại hội lần thứ XIII của Đảng”.

Phát biểu chỉ đạo hội nghị, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đặc biệt nhấn mạnh đến vai trò của khoa học kỹ thuật và công nghệ trong giai đoạn hiện nay, nhấn mạnh nền kinh tế cần có thêm nhiều doanh nghiệp có sản phẩm tốt, cách làm hay, có tính thực tiễn, ứng dụng cao.

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính tham quan gian hàng Gốm Đất Việt.

AHLĐ Nguyễn Quang Mâu - Chủ tịch HĐQT Gốm Đất Việt khẳng định: Hơn 10 năm qua, Tổ hợp Công ty cổ phần Gốm Đất Việt đã đi đúng hướng của Đảng, Nhà nước và Chính phủ, luôn luôn coi trọng, lấy “Khoa học Kỹ thuật và Công nghệ làm then chốt” làm tiền đề nghiên cứu và sáng tạo, tạo bước đột phá trong hoạt động sản xuất, lập nên những kỳ tích và thành tựu vượt bậc. 

Hiện nay, Tổ hợp Công ty cổ phần Gốm Đất Việt đang sở hữu dây chuyền sản xuất hiện đại nhất trên thế giới, và là đơn vị tiên phong trong ứng dụng khoa học - công nghệ tiên tiến, đưa robot vào thay thế con người ở những khâu sản xuất nặng nhọc.

Các sản phẩm của Gốm Đất Việt tại gian trưng bày.

Sau hơn 10 năm đi vào sản xuất, kinh doanh, sản phẩm Gốm Đất Việt đã hiện diện 63 tỉnh thành trong cả nước, xuất khẩu đến 51 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới.

Gốm Đất Việt là thương hiệu gạch ngói đất sét nung cao cấp số 1 Việt Nam được sáng lập và lãnh đạo bởi Anh hùng Lao động Nguyễn Quang Mâu, Tiến sỹ danh dự, Thành viên của Liên đoàn các Nhà sáng tạo Thế giới, Chủ tịch HĐQT, và ông Nguyễn Duy Hưng là cố vấn HĐQT, Nguyên Bí thư Tỉnh ủy Quảng Ninh.

An An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu