Thương hiệu giầy MỘT đóng cửa sau 5 năm hoạt động
(THPL) - Ngày 9/2, thương hiệu giày MỘT tại TP.HCM đã thông báo sẽ chính thức dừng hoạt động từ 15/2. Sự kiện này gây tiếc nuối cho nhiều tín đồ mê thời trang, vì đây là một thương hiệu “made in Vietnam” được nhiều bạn trẻ yên thích.
MỘT là thương hiệu giày được thành lập chính thức vào năm 2018 với thông điệp "Một cho tất cả". Năm 2019, MỘT đã lọt vào top 5 Dezeen Awards trong hạng mục Thiết kế Phục sức. Đây là giải thưởng vinh danh những tác phẩm, công trình thiết kế mới, ấn tượng nhất đến từ mọi quốc gia của tạp chí Dezeen (Anh Quốc) - một trong những tạp chí nổi tiếng hàng đầu thế giới chuyên về thiết kế, kiến trúc, nội thất. Điều đặc biệt ở MỘT là chỉ có duy nhất một kiểu dáng giày nhưng cho tất cả, ai cũng có thể mang được.
Trong thông báo được đăng tải ngày 9/2, MỘT gửi lời cảm ơn đến khách hàng đã đồng hành trong suốt hành trình 5 năm vừa qua, trong đó nhắn gửi “Một chặng đường khép lại, nhưng hành trình vẫn tiếp tục…Chân thành cảm ơn anh chị em đã thương và cùng đi với MỘT trong suốt 5 năm qua. Mình đã có hành trình thật đẹp - biết thêm những người bạn hợp cạ, cùng trưởng thành qua vui, buồn, khó khăn và kể với nhau nhiều câu chuyện đáng nhớ”

Trên trang fanpage của MỘT, dòng thông báo tạm biệt của thương hiệu nhận được nhiều sự chú ý, thu hút hàng trăm lượt chia sẻ và nhiều bình luận bày tỏ sự tiếc nuối với thương hiệu. Có một tín đồ viết :“MỘT đã gắn liền với nhiều kỉ niệm của mình và gắn kết mình với những người bạn cũng mang MỘT. Vẫn là MỘT nhưng gửi tặng MỘT thật nhiều tình cảm mến thương”.
Trước thương hiệu giầy MỘT, cuối năm 2024 thương hiệu thời trang Lep' cũng thông báo chính thức đóng cửa sau hành trình 8 năm và ghi dấu ấn với các thiết kế váy hoa nhí đậm chất "nàng thơ", nhẹ nhàng và nữ tính. Trước đó chuỗi cửa hàng thời trang Catsa với hơn 13 năm tuổi bất cũng ngờ tuyên bố dừng hoạt động. Hay như MIÊU - một thương hiệu thời trang thiết kế “made in Vietnam” được thành lập từ năm 2010…
Thực tế ngành thời trang luôn vận động với tốc độ chóng mặt, và áp lực đổi mới không chỉ là vấn đề của các local brand mà còn đè nặng lên vai những thương hiệu toàn cầu hàng đầu. Điều này cho thấy, bất kể quy mô, việc thích nghi và đổi mới sáng tạo vẫn luôn là bài toán khó của mọi thương hiệu.
Lâm Tới
Tin khác
Ngân hàng Nhà nước Việt Nam khu vực 12 được hợp nhất từ chi nhánh 5 tỉnh
Quý 1 năm 2025 – Nam A Bank giữ đà tăng trưởng, đẩy mạnh các chương trình đồng hành cùng doanh nghiệp và nền kinh tế
Công an vào cuộc xác minh vụ mời "TikToker giang hồ" dự sự kiện Vua nem chua
Việt Nam mở cửa thị trường cho hải sản tươi sống của Anh
Phòng chống dịch sởi: Thực tế và những biện pháp hiệu quả
UBND tỉnh Hòa Bình được giao làm chủ đầu tư đoạn tuyến cao tốc Hòa Bình - Mộc Châu
Bộ đội Biên phòng kịp thời cứu 20 ngư dân bị chìm tàu cá gần đảo Phú Quý
(THPL) - Ngày 2/4, Bộ Tư lệnh Bộ đội Biên phòng tỉnh Bình Thuận thông báo đã kịp thời cứu nạn 20 ngư dân gặp nạn trên biển, gần khu vực...02/04/2025 16:16:44Bcons Uni Valley hút khách nhờ tiềm năng kinh doanh "khủng” từ quần thể 10.000 căn hộ quanh dự án
(THPL)- Với số lượng giới hạn chỉ 152 căn nhà phố giữa khu quần thể 10.000 căn hộ Bcons City bao quanh, nhà phố thương mại Bcons Uni Valley (TP Dĩ...02/04/2025 16:19:08Việt Nam áp thuế chống bán phá giá một số loại thép mạ xuất xứ Trung Quốc, Hàn Quốc
(THPL) - Một số sản phẩm thép mạ xuất xứ Trung Quốc và Hàn Quốc chịu mức thuế chống bán phá giá tạm thời 15,67-37,13%.02/04/2025 14:04:20Xây dựng và ban hành Nghị định về kiểm soát thương mại chiến lược
(THPL) - Bộ trưởng Nguyễn Hồng Diên khẳng định việc khẩn trương xây dựng và ban hành Nghị định về kiểm soát thương mại chiến lược...02/04/2025 11:23:23