22:35 ngày 15/05/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Thương hiệu cho thuê xe Enterprise Rent-a-car gia nhập thị trường Việt Nam

21:06 29/11/2018

(THPL)- Chiều ngày 29/11, họp báo ra mắt Enterprise Việt Nam đã diễn ra tại TP.HCM, đây là sự kiện đánh dấu việc thương hiệu cho thuê xe số 1 Thế giới - Enterprise Rent-a-car chính thức gia nhập vào thị trường Việt Nam.

Họp báo ra mắt Enterprise Việt Nam đã diễn ra TP.HCM vào ngày 29/11.

Với chất lượng dịch vụ vượt trội và giá trị thương hiệu bền vững, Enterprise Rent-a-car cung cấp dịch vụ thuê xe online tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên tại Việt Nam và châu Á. Hiện trang web enterprise.vn đã cung cấp dịch vụ cho thuê, với các loại xe từ 5 chỗ ngồi trở lên.

Phát biểu tại sự kiện, ông Cường Đặng- Tổng giám đốc Enterprise Việt Nam chia sẻ: “Enterprise tập trung vào việc phát triển nhân viên- những con người mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng, thiết lập niềm tin, sự tôn trọng, xây dựng mối quan hệ lâu dài thông qua việc phục vụ chu đáo. Nhất là Enterprise sẽ mang lại dịch vụ “chất lượng Mỹ, phong cách phục vụ Việt Nam” đến khách hàng.”

Theo ông Cường Đặng, hiện tại trên thị trường Việt Nam chưa thực sự có một thương hiệu mạnh cung cấp dịch vụ cho thuê xe đáng tin cậy, mà khách hàng có thể gọi bất cứ lúc nào để có những chuyến đi với gia đình, bạn bè. Enterprise Việt Nam sẽ thay đổi tất cả điều đó, công ty sẽ cung cấp nhiều gói dịch vụ khác nhau với biểu phí hấp dẫn nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của doanh nghiệp hay du lịch – giải trí cùng gia đình.

Với vai trò là nhà nhượng quyền tiên phong, Enterprise Việt Nam cam kết luôn mang đến những trải nghiệm xứng tầm với thương hiệu trong mọi dịch vụ cho thuê xe trải dài khắp cả nước.

Việt Nam chính là điểm đến đầu tiên của thương hiệu Enterprise tại khu vực châu Á.

Được biết, Enterprise chọn Việt Nam là điểm đến đầu tiên của khu vực châu Á vì tiềm năng của thị trường cho thuê xe Việt Nam có nhu cầu rất lớn nhưng nguồn cung chưa thực sự tương xứng. Chính vì vậy, sự gia nhập của Enterprise- thương hiệu cho thuê xe với kinh nghiệm vận hành hơn 60 năm tại hơn 85 quốc gia, hứa hẹn sẽ là một tên tuổi nổi bật mang đến sự khác biệt thật sự trên thị trường.

Anh Thư

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu