21:04 ngày 15/09/2024 | HOTLINE : 094.210.6666 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Thương hiệu Café de Măng Đen tiếp tục khai trương 2 cơ sở ở Điện Biên và Hà Đông

10:19 15/09/2024

THPL - Chỉ trong vòng chưa đầy 15 ngày đầu tháng 9, thương hiệu Café de Măng Đen đã đưa vào hoạt động chính thức hai cơ sở mới của mình tại Điện Biên và Hà Đông. Đặc biệt, tuần lễ khai trương của Café de Măng Đen Điện Biên đã thu hút gần 2000 lượt khách mỗi ngày

"Sức hút khó cưỡng" từ Café de Măng Đen tại trung tâm Điện Biên

Sáng ngày 4/9, không gian tại Café de Măng Đen Điện Biên đã tràn ngập những lẵng hoa tươi thắm và tiếng cười rộn ràng. Khách hàng trong ngày khai trương của cơ sở Điện Biên là những người bạn từ phương xa đến chúc mừng và rất nhiều những vị khách đang sinh sống tại tỉnh Điện Biên.

Nằm tại vị trí “vàng” trong khu Vincom Plaza Điện Biên Phủ, P. Mường Thanh, Điện Biên, cơ sở thứ 10 của Café de Măng Đen đã thu hút rất nhiều sự chú ý của người dân và các đơn vị công ty, tập đoàn tại đây. Lượng khách ghi nhận trong ngày khai trương và những ngày tiếp theo là hơn 2000 lượt mỗi ngày. Có thể nói, sức hút của Café de Măng Đen không chỉ bùng nổ ở Thủ đô Hà Nội mà còn nhanh chóng hấp dẫn mọi điểm đến.

Khai trương Cafe de Măng Đen Điện Biên

Chia sẻ về khởi nguồn của sự hợp tác với thương hiệu “cà phê đệ nhất xứ lạnh”, anh Tùng – chủ đầu tư Café de Măng Đen Điện Biên cho biết: “Trong một lần tình cờ tôi ngồi ở Café de Măng Đen Nguyễn Chánh, tôi bị ấn tượng bởi hương vị café thơm ngon, phong cách phục vụ chuyên nghiệp của nhân viên và chất lượng café sạch, rõ xuất xứ nguồn gốc. Tôi đã thấy mình dành tình cảm cho thương hiệu này. Đó cũng là động lực để tôi bày tỏ với anh Trần Quỳnh – Nhà sáng lập Café de Măng Đen – rất may mắn, anh Quỳnh đã tin tưởng và để tôi đồng hành trong sự phát triển thương hiệu này”

Anh Tùng (áo xanh, logo Cafe de Măng Đen) chụp hình cùng khách mời

“Tôi cũng đã chờ đợi ngày khai trương này từ rất lâu rồi. Không khí hôm nay rất tuyệt vời, trang trọng, ấm cúng nhưng không thiếu phần náo nhiệt. Với dấu mốc này, tôi cảm thấy bồi hồi và hoài niệm về những ngày tháng hoàn thiện cơ sở này. Đã có lúc đập đi xây lại, tháo ra làm lại, nhiều khó khăn như nhập đồ từ Hà Nội lên chậm, tiến độ thi công bị ảnh hưởng… Thế nhưng rồi tất cả cũng đã hoàn thiện, và khách hàng đã cổ vũ chúng tôi bằng sự quan tâm và thưởng thức, trải nghiệm” – anh Tùng chia sẻ thêm

Không gian bên trong Cafe de Măng Đen Điện Biên

Café de Măng Đen cơ sở Nguyễn Văn Lộc, Hà Đông chính thức khai trương

Chỉ 10 ngày sau khi ra mắt Café de Măng Đen Điện Biên, ngày 14/9 đã được chọn là ngày khai trương cơ sở Café de Măng Đen Hà Đông. Đây là cơ sở thứ 11 của thương hiệu cà phê đến từ Măng Đen, Kon Tum. Chia sẻ về những cột mốc này, anh Trần Quỳnh – Nhà sáng lập thương hiệu Café de Măng Đen khẳng định giá trị và tôn chỉ phát triển của mình: “Café de Măng Đen sẽ kiên trì với tôn chỉ: Hãng đồ uống Tử tế. Vì vậy chúng tôi không ngừng nâng cao chất lượng hạt cafe, các đồ uống đi kèm , chất lượng phục vụ và không gian thưởng thức . Chúng tôi không phát triển nhanh ồ ạt , mà sẽ đi từng bước chắc chắn. Hợp tác với các đối tác phù hợp , đủ tâm , đủ tầm . Mục tiêu trong thời gian tới vẫn là mở thêm điểm quán ở các thành phố lớn, các khu vực đông dân cư và các khu du lịch , di tích lịch sử”

Anh Trần Quỳnh – Nhà sáng lập thương hiệu Café de Măng Đen

Chị Nguyễn Thủy, khách hàng đến vào ngày khai trương Café de Măng Đen Nguyễn Văn Lộc cho biết: "Đây là một điểm quán café ấn tượng. Gam màu tươi trẻ và có nét độc đáo riêng, các hoa văn, họa tiết cũng rất phù hợp với những ngôi nhà rông Tây Nguyên. Đồ uống ở Café de Măng Đen cũng là một điểm nhấn ý nghĩa”

Nếu như việc Café de Măng Đen Điện Biên ra đời là để trở thành thương hiệu lớn, phục vụ chu đáo, nhiệt tình cho quý khách hàng Điện Biên, thì cơ sở ở Nguyễn Văn Lộc, Hà Đông là để tạo thêm một điểm cắt nối giữa các cơ sở khác tại Thủ đô. Tạo thành chuỗi điểm quán Café de Măng Đen hấp dẫn bậc nhất.

Một góc ở Cafe de Măng Đen Nguyễn Văn Lộc

Thương hiệu “cà phê đệ nhất xứ lạnh” được thành lập năm 2022, và trải qua nhiều giai đoạn khó khăn trước khi khẳng định được vị trí của mình trên thị trường F&B nói chung và ngành đồ uống nói riêng. Phương châm mang lại hương vị “Café tử tế, café sạch” đã gắn liền với thương hiệu này từ những ngày đầu. Qua thời gian, Café de Măng Đen không ngừng đổi mới, sáng tạo và nâng cao giá trị của mình với nhiều menu đồ uống mới lạ, đặc trưng. Thương hiệu này cũng luôn cam kết sử dụng hoàn toàn 100% hạt cà phê tự trồng và sản xuất tại vùng đất Măng Đen – Nơi có khí hậu ôn hòa quanh năm đã tạo nên những hạt cà phê Arabica xứ lạnh với rất nhiều mùi hương đặc biệt mà không nơi nào có được.

Cafe de Măng Đen tự hào với những hạt Arabica rất đặc trưng

Với 11 cơ sở điểm quán sau hai năm, có thể thấy sự tăng trưởng của thương hiệu này là rất mạnh mẽ. Với chiến lược marketing và truyền thông “tử tế” của mình, thạm vọng và sứ mệnh phục vụ cà phê sạch, ngon và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng trên cả nước của Café de Măng Đen sẽ sớm có thêm nhiều dấu ấn và thành công trong tương lai.

Hồ Minh

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu