Thương hiệu Bullsone góp mặt tại sự kiện của Hội Nội thất ô tô Việt Nam
THPL - Tối ngày 21/12/2023, tại Hà Nội, Hội Nội thất ô tô Việt Nam đã tổ chức tiệc Tất niên với 45 gian hàng, 1.500 khách đại diện cho các hãng xe, các nhà sản xuất phụ kiện cùng tham dự.
Trong khuôn khổ chương trình, hàng ngàn mã hàng hoá liên quan đến ngành phụ kiện xe hơi như: Màn hình Android, camera hành trình, loa và hệ thống âm thanh xe, phụ gia nhiên liệu, thiết bị vật dụng rửa xe, chăm sóc xe hơi thông minh, phim cách nhiệt… cũng được trưng bày để khách hàng tham quan, trải nghiệm.
Sự kiện năm nay quy tụ một số đơn vị nổi tiếng trên thế giới, lần đầu góp mặt tại Việt Nam như thương hiệu phụ gia xanh Bullsone. Bullsone tiền thân là một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực xe hơi có tuổi đời hơn 30 năm, chuyên cung cấp phụ gia ô tô đến từ Hàn Quốc. Các sản phẩm chăm sóc động cơ, ngoại thất, phụ tùng ô tô do Bullsone cung cấp đã mang đến nhiều trải nghiệm và cũng là xu thế mới về chăm sóc xe hơi tại Việt Nam, đáp ứng các tiêu chí “xanh”, an toàn, thân thiện với môi trường.

Đại diện Bullsone Việt Nam cho biết, từ khi ra mắt tại thị trường Việt Nam, Bullsone liên tục triển khai gói bảo hiểm trị giá 1 triệu USD cho khách hàng sử dụng sản phẩm, nhằm đảm bảo quyền lợi cho khách hàng và khẳng định cam kết đề ra ban đầu. Xuyên suốt hành trình phát triển, Bullsone cũng nhiều lần đạt giải thưởng, chứng nhận từ Chính phủ Hàn Quốc và các Hiệp hội về chất lượng uy tín trên thế giới về độ thân thiện với môi trường cũng như giúp góp phần giảm thiểu lượng khí thải.

Cũng tại sự kiện, khách hàng có cơ hội bốc thăm trúng thưởng, chơi mini game với hàng trăm phần quà tổng trị giá hơn 1 tỷ đồng. Đây là những phần quà hấp dẫn được tài trợ bởi các gian hàng và các công ty chuyên nhập khẩu phụ kiện đồ chơi nội ngoại thất xe hơi. Đồng thời, khách hàng còn được tham gia chia sẻ kiến thức về việc độ xe an toàn và trao đổi, kiến nghị về những quy định mới liên quan đến đăng kiểm và nâng cấp tính năng, đời xe…
Sự kiện được kỳ vọng trở thành triển lãm thường niên của ngành độ xe, nơi các doanh nghiệp trong ngành có thể giam gia quảng bá sản phẩm hiệu quả với chi phí thấp hơn các triển lãm truyền thống đã có từ trước. Đây cũng là dịp giao lưu và trao đổi kinh nghiệm kinh doanh, thúc đẩy hợp tác hiệu quả giữa các doanh nghiệp.
NHỊ LONG
Tin khác
Dự báo thời tiết ngày 13/6: Trung Bộ mưa to đến rất to, đề phòng ngập úng
Đất Xanh Miền Bắc chính thức phân phối "Thành phố Hoàng Kim" Vinhomes Golden City
Đắk Nông Marathon 2025 “Chinh phục Nam Tây Nguyên”: Lan tỏa yêu thương qua từng bước chạy
Bộ Y tế yêu cầu không để gián đoạn công tác y tế ứng phó thiên tai
Tương lai tài chính tiêu dùng: Minh bạch, dễ tiếp cận nhờ chuyển đổi số
Trải nghiệm thực tế từ chủ xe VF 7: Thiết kế sang chảnh, vận hành như “báo săn” và chi phí 0 đồng
Giá xăng tăng thêm 269 đồng mỗi lít từ 15h chiều nay
(THPL) - Trên cơ sở điều hành của liên Bộ Công Thương - Tài chính, các doanh nghiệp đồng loạt điều chỉnh tăng giá xăng dầu kể từ 15h hôm...12/06/2025 15:42:56Một công ty chứng khoán tung gói vay margin từ 6,6%, hạn mức 3 tỷ đồng
Trong xu hướng phục hồi mạnh mẽ của chứng khoán, VPBankS giảm lãi suất margin xuống mức thấp kỷ lục, chỉ từ 6.6%/năm, đi kèm với hàng...12/06/2025 16:37:48Những cơ hội của ngành bảo hiểm trong bối cảnh hiện nay
(THPL) - Ngành bảo hiểm Việt Nam đang có nhiều cơ hội tăng trưởng trong bối cảnh hiện nay, đặc biệt là nhờ sự phát triển của công nghệ,...12/06/2025 16:30:11Lực lượng chức năng siết hàng giả, tiểu thương được khuyến cáo minh bạch
(THPL) - Lực lượng chức năng đồng loạt truy quét hàng giả, nhiều cửa hàng đóng cửa vì lo ngại kiểm tra. Tiểu thương được khuyên minh...12/06/2025 15:33:47
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Ngân hàng Lộc Phát (LPBank): Ghi dấu ấn với Tổng đài đa kênh thông minh tại sự kiện Chuyển đổi số ngành Ngân hàng 2025
- Điểm danh những “tọa độ” hot nhất Đà thành dịp nghỉ lễ 30/4, 1/5
- Cầu Ngọc Hồi chuẩn bị khởi công: khẳng định xu hướng ở ngoại ô, làm...
- “Bỏ túi” cách bảo vệ sức khỏe vừa tiết kiệm, vừa mang lại hiệu...