18:20 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Thương hiệu Blue Lotus: Điểm đến sang trọng, đẳng cấp và đậm nét Việt

09:01 08/10/2017

(THPL) - Blue Lotus là một trong những trung tâm tổ chức sự kiện tiệc cưới, hội thảo và ẩm thực có quy mô được xếp vào danh mục cao cấp bậc nhất tại Hà Nội.

Trung tâm tổ chức sự kiện Blue Lotus sở hữu vị trí đắc địa, có không gian thoáng đãng, thuận tiện giao thông.

Được đầu tư, quản lý và điều hành bởi Công ty TNHH Phương Đông, thương hiệu Blue Lotus xuất hiện từ những năm 2001 tại 88 Láng Hạ (Đống Đa, Hà Nội) và nay là ở số 66 Lê Văn Lương. Đến thời điểm hiện tại, Blue Lotus đã được Sở Du lịch cấp “Giấy chứng nhận cơ sở dịch vụ ăn uống đạt tiêu chuẩn phục vụ khách du lịch” và Chi cục vệ sinh an toàn thực phẩm Hà Nội cấp “Giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm”. 

Không gian Buffet rộng với sức chứa hàng trăm khách.

Với diện tích gần 5.000m2, tọa lạc tại ngã tư Lê Văn Lương - Khuất Duy Tiến (Thanh Xuân), Blue Lotus sở hữu vị trí giao thông thuận tiện cho khách đến và đi. Bởi lẽ, ngoài việc di chuyển thuận lợi bằng phương tiện ô tô, xe máy, Blue Lotus còn nằm trên trục chính của tuyến xe buýt nhanh BRT nối liền từ Kim Mã – Hà Đông. 

Thêm vào đó, trung tâm Blue Lotus được trang bị âm thanh ánh sáng hiện đại, trang trí độc đáo. Các trang thiết bị sang trọng với hệ thống âm thanh ánh sáng tiên tiến, vượt trội, màn hình LED P3 gần 300 inch thế hệ mới nhất. Do đó, mỗi không gian tiệc mang một phong cách thiết kế nội thất riêng biệt, phù hợp với mọi loại hình sự kiện từ hội nghị, hội thảo, tiệc cưới hay sinh nhật. 

Blue Lotus được trang trí độc đáo nhưng vẫn giữ hồn bản sắc Việt.

Đặc biệt, sảnh tiệc cưới được thiết kế ấn tượng cho khách hàng một trải nghiệm phong phú. Cho dù chọn phong cách nào, khách hàng cũng sẽ có những ấn tượng tuyệt vời về một ngày vui trọn vẹn bởi sự tận tâm và nhiệt huyết dành trọn vào từng buổi tiệc. Ngoài ra, đội ngũ phục vụ chuyên nghiệp hứa hẹn sẽ mang đến cho quý khách những dịch vụ tốt nhất để hài lòng khách đến, vừa lòng khách đi. 

Mỗi không gian ăn uống được thiết kế và bài trí khác nhau, tạo cho khách hàng có những cảm nhận riêng biệt.

Bên cạnh đó, Blue Lotus còn phục vụ cả ăn sáng và ăn trưa. Với không gian đẳng cấp đậm nét văn hóa truyền thống Việt đương nhiên sẽ không thể thiếu coffee và các loại đồ uống hảo hạng. Điều này chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách gần xa. 

Món ăn là một trong những yếu tố quyết định sự thành công của Blue Lotus.

Có thể thấy, Blue Lotus là nơi hội tụ của những doanh nhân, trí thức, văn nghệ sĩ, start-up gặp gỡ và giao lưu. Điều này đã được khẳng định bằng việc quý khách mến mộ, tin yêu với những thực đơn phong phú, hấp dẫn đáp ứng mọi nhu cầu ẩm thực từ đơn giản đến cao cấp.

Hải Nam

 

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu