21:20 ngày 20/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Thừa Thiên Huế: Tiêu hủy gần 10 tấn hàng hóa vi phạm nhãn hiệu, nhập lậu

20:59 08/11/2022

(THPL) - Cục Quản lý thị trường tỉnh Thừa Thiên Huế đã tổ chức thu gom, tiêu hủy gần 10 tấn hàng hóa gồm 274 chủng loại với hơn 28 ngàn đơn vị hàng hóa chủ yếu là hóa mỹ phẩm, đường kính, đồ chơi trẻ em, áo quần, giày dép, bột ngọt… trị giá trên 2,5 tỷ đồng.

Tất cả các hàng hóa trên là hàng nhập lậu, không rõ nguồn gốc xuất xứ; hàng do nước ngoài sản xuất không có hóa đơn chứng từ; hàng giả mạo các thương hiệu lớn như: Nike, Adidas, Dior, Louis Vuitton, Gucci, Lacoste…. Đây là các tang vật vi phạm hành chính bị tịch thu, không đủ điều kiện lưu thông trên thị trường và đã được cấp có thẩm quyền phê duyệt phương án xử lý tiêu hủy theo quy định.

Tiêu hủy hàng hóa vi phạm

Công ty Cổ phần Môi trường và Công trình đô thị Huế là đơn vị được lựa chọn thực hiện tiêu hủy đã tiến hành tiêu hủy toàn bộ số hàng hóa trên tại khu xử lý chất thải tại phường Thủy Phương, thị xã Hương Thủy, tỉnh Thừa Thiên Huế thông qua hình thức hủy đốt và hủy chôn đảm bảo đúng quy định và vệ sinh môi trường.

Tiêu hủy hàng hóa vi phạm

Việc đấu tranh phát hiện, tịch thu và tiêu hủy hàng hóa của Cục Quản lý thị trường tỉnh Thừa Thiên Huế đã góp phần ngăn chặn hàng hóa không đảm bảo tiêu chuẩn lưu thông trên thị trường, bảo vệ sức khỏe cho người tiêu dùng và quyền lợi của các tổ chức, cá nhân sản xuất, kinh doanh chân chính.

PV

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu