18:08 ngày 28/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Thủ tướng Chính phủ chúc mừng Bamboo Airways đón máy bay thân rộng đầu tiên

16:38 23/12/2019

(THPL) - Sáng 23/12, bên lề Hội nghị Thủ tướng Chính phủ với doanh nghiệp với chủ đề “Phát triển mạnh mẽ doanh nghiệp - Hội nhập, hiệu quả, bền vững”, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc cùng các đại biểu đã tham quan trưng bày các sản phẩm, dịch vụ, công nghệ, máy móc, thiết bị… của một số tập đoàn, doanh nghiệp Việt Nam, trong đó có gian trưng bày của hãng hàng không Bamboo Airways.

Theo Báo điện tử Chính phủ, Hội nghị với chủ đề "Phát triển mạnh mẽ doanh nghiệp hội nhập, hiệu quả, bền vững" diễn ra tại tại Trung tâm Hội nghị quốc gia với sự tham gia của khoảng 1.000 đại biểu là lãnh đạo các bộ, ngành, cơ quan Trung ương; lãnh đạo các cơ quan của Đảng, Quốc hội, các địa phương, tổ chức, hiệp hội doanh nghiệp…

Hội nghị là dịp để Chính phủ truyền tải thông điệp thế giới đang thay đổi, hội nhập mạnh mẽ, thách thức về môi trường, các vấn đề xã hội ngày một phức tạp đến cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam. Từ đó mong muốn các doanh nhân cần tăng cường đoàn kết, liên kết sức mạnh, phát huy lòng tự hào dân tộc để phát triển lớn mạnh, đồng thời có trách nhiệm với cộng đồng, với xã hội, với quốc gia, dân tộc.

Tại Hội nghị, Thủ tướng, các thành viên Chính phủ tiếp tục lắng nghe ý kiến của doanh nghiệp, chuyên gia, hiệp hội, tổ chức quốc tế về các khó khăn, vướng mắc, đề xuất các giải pháp và đối thoại, giải đáp, gỡ vướng để cải thiện hơn nữa môi trường kinh doanh Việt Nam, hiện đứng thứ 5 trong ASEAN, thứ 70 trên thế giới, theo xếp hạng công bố tháng 10/2019 của Ngân hàng Thế giới (WB).

Hội nghị cũng được kỳ vọng là cơ sở để có thêm nhiều giải pháp, chính sách mới thúc đẩy doanh nghiệp phát triển, để Việt Nam đạt được mục tiêu có 1 triệu doanh nghiệp vào năm 2020.

Bên lề sự kiện, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc cùng các đại biểu đã tham quan trưng bày các sản phẩm, dịch vụ, công nghệ, máy móc, thiết bị… của một số tập đoàn, doanh nghiệp tiêu biểu của Việt Nam, trong đó có gian trưng bày của hãng hàng không Bamboo Airways.

Lắng nghe lãnh đạo Bamboo Airways giới thiệu ngắn gọn về quá trình hình thành, phát triển và các thành tựu nổi bật mà hãng đã đạt được sau chưa đầy một năm cất cánh, Thủ tướng đã chúc mừng Bamboo Airwyas vừa đón máy bay thân rộng Boeing 787-9 Dreamliner đầu tiên trong đội bay, cũng như khích lệ các nỗ lực đáng ghi nhận của Hãng.

 Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc ghé thăm gian hàng của Bamboo Airways bên lề Hội nghị Thủ tướng Chính phủ với doanh nghiệp với chủ đề “Phát triển mạnh mẽ doanh nghiệp - Hội nhập, hiệu quả, bền vững” vào sáng 23/12.
Thủ tướng Chính phủ chúc mừng Bamboo Airways vừa đón máy bay thân rộng Boeing 787-9 Dreamliner đầu tiên
 Bộ trưởng Bộ Công thương Trần Tuấn Anh thăm gian hàng của Bamboo Airways trong sự kiện

Trước đó, vào ngày 22/12 tại sân bay quốc tế Nội Bài, Bamboo Airways đã đón chiếc máy bay thân rộng Boeing 787-9 Dreamliner đầu tiên mang tên Ha Long Bay và chính thức trở thành hãng hàng không tư nhân đầu tiên tại Việt Nam khai thác máy bay thân rộng.

“Chúng ta vui mừng khi Việt Nam ngày càng có nhiều tập đoàn kinh tế tư nhân lớn mạnh, trở thành mũi nhọn tại một số ngành, lĩnh vực quan trọng, trong đó khu vực kinh tế Nhà nước được củng cố, hiệu quả hơn với một chiến lược rõ ràng hơn. Đặc biệt, chúng ta vui mừng vì ngày càng có nhiều doanh nghiệp Việt Nam chuyển hướng đầu tư vào công nghệ sáng tạo, nâng cao giá trị. Nhiều doanh nghiệp, doanh nhân Việt Nam vượt khó đi lên”, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc phát biểu trong Hội nghị Thủ tướng Chính phủ với doanh nghiệp.

 

Minh Anh

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu