22:52 ngày 19/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Thủ thành Đặng Văn Lâm có trở lại V-League chơi bóng?

18:59 03/08/2022

(THPL) - Thủ thành Đặng Văn Lâm nhiều khả năng sẽ không về Việt Nam thi đấu mà tiếp tục tìm kiếm bến đỗ ở nước ngoài.

Thời gian gần đây, tương lai của thủ thành Đặng Văn Lâm trở thành đề tài được người hâm mộ quan tâm, nhất là khi có thông tin anh muốn tìm bến đỗ mới. Hợp đồng của Văn Lâm với Cerezo Osaka còn thời hạn tới tháng 1/2023. Tuy nhiên, việc không được ra sân thi đấu khiến tuyển thủ Việt Nam buộc phải tìm hướng đi mới.

Thủ thành Văn Lâm trong màu áo đội tuyển Việt Nam

Người đại diện Andrey Grushin cho hay, hiện có nhiều đội bóng châu Âu muốn có chữ ký của thủ thành sinh năm 1993 và quá trình đàm phán đang diễn ra. Một gợi ý cho Văn Lâm là anh có thể trở lại V-League chơi bóng bởi với tài năng và danh tiếng của mình, anh sẽ dễ dàng kiếm được một bản hợp đồng tốt.

Việc chơi bóng trong nước cũng giúp anh dễ dàng góp mặt khi đội tuyển quốc gia hội quân dự các trận giao hữu hoặc AFF Cup. Dù vậy, cầu thủ mang hai dòng máu Việt Nam - Nga chắc chắn không ưu tiên việc tái xuất V-League. Trong định hướng của mình, Lâm “Tây” muốn thi đấu ở những nền bóng đá trình độ cao nhằm phát triển bản thân.

Hồi đầu năm 2021, đã có một số đội bóng Việt Nam muốn chiêu mộ anh để gia tăng sức mạnh nhưng bất thành. Khi đó. TP.HCM được cho là đội sốt sắng nhất. Với những diễn biến hiện tại, không loại trừ khả năng Đặng Văn Lâm sẽ tìm kiếm một đội bóng ở các nền bóng đá tầm trung tại châu Âu.

Đại Vụ Nam (T/h)

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu