15:56 ngày 29/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Thu Minh “cháy” trong âm nhạc của Slim V khiến khán giả "phát cuồng"

11:23 26/06/2017

(THPL) - Liveshow Phượng hoàng lửa của ca sĩ Thu Minh tổ chức tối 24/6 tại Hà Nội khiến khán giả thực sự "phát cuồng", đặc biệt là màn trình diễn của “ảo thuật gia âm nhạc” Slim V cùng Thu Minh ở phần cuối của chương trình.

Với liveshow Phượng hoàng lửa, "nữ hoàng nhạc dance" Thu Minh đã cống hiến cho khán giả một đêm nhạc vô cùng hoành tráng, công phu, ấn tượng, đặc sắc.

Sau những giây phút khán giả chìm lắng với một Thu Minh da diết, nồng nàn và đầy tự sự cùng danh ca Khánh Hà, sự xuất hiện của Slim V trên sân khấu cùng bàn DJ đã đưa khán giả sang một cung bậc khác hẳn, bùng nổ và “cháy” cùng Thu Minh. Slim V có màn kết hợp "đã tai" với EDM cùng dàn nhạc giao hưởng Việt Nam cho các ca khúc nhạc dance từng làm nên tên tuổi của Thu Minh như Hot, Just love, Bóng mây qua thềm, Bay… trong đó có ca khúc Phượng hoàng mà anh sáng tác riêng cho Thu Minh.

Trong ca khúc cuối cùng, Thu Minh và Slim V đã “lôi” tất cả các khán giả có mặt ở khán phòng bật dậy và nhảy tưng bừng, cuồng nhiệt ở khán đài, khép lại liveshow đầy dấu ấn của nữ ca sĩ. 

Thu Minh trong âm nhạc EDM kết hợp cùng giao hưởng của Slim V đã “cháy” hết mình, sự kết hợp đặc biệt này tạo nên dấu ấn đặc biệt mới mẻ cho "nữ hoàng nhạc dance", cháy bỏng, bùng nổ trong tiếng hát "phượng hoàng". 

Nếu như hình ảnh của Thu Minh được liên tưởng tới hình ảnh Phượng hoàng lửa, thì có thể thấy phần 4 chính là phần “tái sinh” của Phượng hoàng lửa khi tiếng hát đã vượt qua mọi bão giông, khắc nghiệt để cất lên, đem đến những tiếng ca đẹp nhất cho đời.

Những hình ảnh ấn tượng của liveshow Phượng hoàng lửa:

“Ảo thuật gia âm nhạc” Slim V góp phần tạo nên thành công của Liveshow Phượng hoàng lửa của ca sĩ Thu Minh
Thu Minh và Slim V trong vòng vây của người hâm mộ.
Vẻ ngoài rất thư sinh nhưng khi lên sân khấu, Slim V khiến cả khán phòng phải "bùng cháy".

Minh Thảo

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu