21:20 ngày 26/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Thông tin mới nhất vụ nữ sinh ở Sơn La mất tích bí ẩn sau cuộc điện thoại lạ

21:44 21/05/2017

(THPL) - Nhiều người nhìn thấy nữ sinh lớp 9 ở Sơn La mất tích cách đây 4 tuần đang đi xin việc ở TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh.

Liên quan đến vụ việc nữ sinh lớp 9 mất tích bí ẩn sau cuộc điện thoại lạ, vào 20h45 ngày 21/5, trao đổi với PV Thương hiệu & Pháp Luật, anh Giàng A Đô (SN 1985, trú tại bản Bó Nhàng 1, xã Vân Hồ, huyện Vân Hồ, tỉnh Sơn La) cho biết, sau 4 tuần kể từ khi con gái anh là Giàng Thị Gióng (hiện đang học lớp 9 trường THCS Vân Hồ) bỏ nhà đi hiện vẫn chưa thấy về nhà khiến gia đình rất lo lắng.

Chân dung em Giàng Thị Gióng. Ảnh: Gia đình cung cấp

Cách đây vài ngày, gia đình anh Đô có nhận được cuộc điện thoại từ một người ở Quảng Ninh thông báo có nhìn thấy cháu Giàng Thị Gióng khi cháu vào một quán để xin việc ở TP Hạ Long thuộc tỉnh Quảng Ninh.

“Sau khi nhận được tin thông tin này, tôi đã nhanh chóng báo cho công an huyện Vân Hồ (Sơn La) nắm bắt sự việc. Sau đó, Công an huyện Vân Hồ đã liên lạc với công an TP Hạ Long (Quảng Ninh) để phối hợp điều tra. Qua xác minh, công an trích xuất camera ở quán thì 99% người đó chính là cháu Gióng”, anh Đô cho biết.

Gia đình anh Đô lo ngại cháu Gióng bị kẻ xấu dụ dỗ để lừa bán sang Trung Quốc. Ảnh: Gia đình cung cấp

Anh Đô chia sẻ: “Tôi rất lo lắng vì nơi đây gần với Trung Quốc nên gia đình sợ cháu bị bán sang Trung Quốc”.

“Tuy số điện thoại của cháu gia đình không liên lạc được nhưng qua bạn bè cháu kể thì nick facebook của cháu vẫn hoạt động, tuy nhiên chỉ online một lát rồi lại thôi chứ không hoạt động lâu. Giờ chỉ mong công an sớm tìm được để cháu trở về với gia đình”, người bố trẻ tâm sự.

Trước đó, vào khoảng trưa ngày 23/4 (chủ nhật), con gái anh Đô nghe điện thoại của một người lạ. Sau đó, đến khoảng 18h cùng ngày, thấy con gái không có ở nhà, anh Đô đã gọi vào số điện thoại của cháu Gióng nhưng không liên lạc được.

Nghi ngờ có chuyện không hay xảy ra, anh Đô và gia đình đã tổ chức tìm kiếm đồng thời thông báo với chính quyền địa phương. Gia đình cũng nhờ người thân đi tìm nhưng vẫn không có tung tích.

Theo anh Đô, việc con gái anh mất tích có thể là do đi theo người lạ quen biết trên facebook. Hiện gia đình đang vô cùng lo lắng khi mất liên lạc với cháu. 

Kể từ khi mất tích, nữ sinh này không liên lạc về nhà, điện thoại luôn tắt máy, tuy nhiên vẫn thường xuyên sử dụng mạng xã hội.

Được biết, vợ chồng anh Đô có 2 người con, cháu Gióng là con cả trong gia đình. Ở địa phương, cháu Gióng là nữ sinh ngoan hiền và chịu khó học tập.

Mọi thông tin chi tiết về cháu Giàng Thị Gióng, xin vui lòng liên hệ với anh Giàng A Đô qua SĐT: 0944879291.

Diệu Huyền

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu