17:50 ngày 25/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Thông tin mới nhất về vụ sập giàn giáo tại dự án Thanh Hà Cienco 5: Phút kinh hoàng qua lời kể của nạn nhân

23:08 04/05/2017

(THPL) - Chiều tối ngày 4/5, tại Bệnh viện Quân y 103 tiếp nhận 3 trường hợp công nhân bị thương do sập giàn giáo tại chung cư cao tầng thuộc quận Hà Đông, Hà Nội.

Như Thương hiệu & Pháp luật đưa đưa tin, vụ việc sập giàn giáo xảy ra vào khoảng 17h ngày 4/5, tại tòa nhà đang xây dựng trong khu chung cư cao cấp 16 tầng thuộc dự án Thanh Hà Cienco 5, do tập đoàn Mường Thanh làm chủ đầu tư, có địa chỉ tại xã Cự Khê, huyện Thanh Oai, Hà Nội.

Dự án Thanh Hà Cienco 5 - nơi xảy ra vụ tai nạn nghiêm trọng.

Qua trao đổi với người dân có mặt tại hiện trường, họ đã nghe thấy tiếng va chạm rất lớn. Sau đó, giàn giáo của công trình xây dựng tòa nhà cao tầng đổ sập khiến nhiều công nhân bị mắc kẹt dưới đống đổ nát.

Khoảng 30 phút sau khi xảy ra sự cố, hiện trường được che kín, toàn bộ công nhân làm việc tại tòa nhà xảy ra vụ tai nạn và các tòa liền kề được điều động ra ngoài.

Công nhân bị thương đã được đưa vào bệnh viện 103 cấp cứu.

PV đã có mặt tại khu vực cấp cứu của bệnh viện 103, anh Lò Văn Thiện (37 tuổi, quê Điện Biên) công nhân xây dựng của dự án Thanh Hà Cienco 5, với nhiều vết xước khắp người, vẫn đang trong tâm trạng bàng hoàng và lo lắng cho biết: “Vào khoảng hơn 17h, khi các công nhân đang chuẩn bị tan ca làm việc, thì nghe thấy tiếng va chạm, sau đó sắt từ trên cao rơi xuống. Ngay lập tức tất cả các công nhân đang làm việc trên giàn giáo cùng sập xuống theo”. Anh Thiện cho biết mình quá may mắn khi thoát kịp vụ sập giàn giáo, nhưng bạn của anh Thiện là anh Lò Văn Ánh bị gãy chân.

Các công nhân vẫn chưa hết bàng hoàng và lo lắng về vụ sập giàn giáo.

Ông Đặng Anh Phương, chủ tịch Ủy ban nhân dân xã Cự Khê, Thanh Oai xác nhận với PV cho biết: “Ngay sau khi nhận được tin báo, công an xã này đã có mặt. Theo ghi nhận, chủ đầu tư dự án đã trực tiếp tiến hành cứu hộ cứu nạn, đưa các công nhân ra ngoài”.

Về phía lãnh đạo quận Hà Đông, ông Vương Tiến Dũng - Trưởng Công an quận cho hay, đơn vị cũng vừa nhận được thông tin vụ việc và đã cử các cán bộ, lực lượng cứu hộ và cảnh sát trật tự xuống bảo vệ hiện trường.

Theo quan sát, khu vực sự cố xảy ra là dãy chung cư 16 tầng đang thi công, nằm trong khu B của dự án Thanh Hà Cienco 5, do tập đoàn Mường Thanh làm chủ đầu tư.

Thương hiệu & Pháp luật sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc này.

Văn Khê - Hữu Thuần

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu