08:33 ngày 16/05/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Thông tin mới nhất về vụ cướp ngân hàng Vietcombank ở Trà Vinh

11:37 27/04/2017

(THPL) – Sáng nay (27/4), Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Trà Vinh cho biết đã hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường vụ cướp tại Ngân hàng Thương mại CP Ngoại thương Việt Nam, Chi nhánh thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.

Báo Thanh niên dẫn thông tin từ Công an tỉnh Trà Vinh cho biết, trong sáng nay, cơ quan điều tra họp và đánh giá lại toàn bộ vụ cướp cũng như kết quả khám nghiệm và lời khai của các nhân chứng liên quan, tập trung làm rõ vụ việc và truy bắt thủ pham.

Chi nhánh ngân hàng Vietcombank tại Trà Vinh, nơi xảy ra vụ cướp. Ảnh: Thanh niên.

Cũng theo Công an tỉnh Trà Vinh, nghi can dùng súng xông vào cướp ngân hàng có thể đã theo dõi ngân hàng một thời gian dài, nắm rõ quy luật hoạt động tại đây và chờ thời điểm nhân viên đang tất toán để gây ra vụ cướp.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 16h20 ngày 26/4, 1 thanh niên bịt kín mặt, đi xe máy Yamaha Surius không rõ biển số, dựng xe bên ngoài rồi đi bộ vào bên trong ngân hàng. Lúc này, tại quầy thu ngân của ngân hàng có 3 nhân viên gồm 2 nam, 1 nữ đang hoàn tất công việc giao dịch trong ngày. Sau khi vào ngân hàng, nam thanh niên nói trên cầm súng và yêu cầu mọi người đứng im, giơ hai tay lên…

Sau đó, đối tượng chĩa họng súng vào kế toán và yêu cầu người này gom tiền cho vào túi xách. Nạn nhân hoảng sợ đã gom tiền mặt và xấp ngoại tệ cho tên cướp. Thực hiện xong, tên cướp nhanh chân tẩu thoát.

Đáng nói thời điểm xảy ra vụ việc, khi thấy tên cướp, bảo vệ ngân hàng đã chạy lên lầu.

Hiện chưa có thông tin chính thức về số tài sản bị cướp, nhưng có thể lên hơn 1,5 tỷ đồng và 30.000 USD.

Lan Anh (T.H)

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu