18:57 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

"Thông gia ngõ hẹp" quy tụ dàn sao hot, hứa hẹn mang đến nhiều tiếng cười

19:33 19/09/2022

(THPL) - "Thông gia ngõ hẹp" là bộ phim gia đình hứa hẹn đem đến cho khán giả những giây phút hài hước, những câu chuyện "dở khóc, dở cười" xoay quanh hai ông thông gia tương lai (NSND Trọng Trinh và NSƯT Chí Trung đóng).

Tiếp nối phim "Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ" trên kênh VTV3 là "Thông gia ngõ hẹp" - một dự án mới của đạo diễn Trịnh Lê Phong. Đây là một bộ phim về gia đình được kể dưới góc nhìn hài hước với câu chuyện phim xoay quanh những xung đột, rắc rối giữa hai gia đình của Phan (Trọng Lân) và Linh (Việt Hoa).

Câu chuyện mở đầu bằng tình yêu ngọt ngào của Phan và Linh. Cả hai có mối tình lâu năm, Phan đã dành cho bạn gái một màn cầu hôn bất ngờ, cả hai tính đến chuyện sớm về chung một nhà. Phan quyết định sắp xếp cho hai gia đình có buổi gặp mặt tại một homestay để "gắn kết tình thân".

Cũng bắt đầu từ đây, nhiều chuyện khôi hài diễn ra. Ngày hai bên thông gia gặp gỡ, ông Khôi (NSND Trọng Trinh) - bố Linh và ông Phúc (NSƯT Chí Trung) - bố Phan nhận ra họ vốn là một đôi "oan gia" từ thời còn đi học. Họ từng có nhiều hiềm khích và có nhiều mối "thâm thù" từ lâu.

Cùng sống chung trong một homestay suốt một tuần trời, hai ông thông gia "nặng nợ" đã trải qua nhiều tình huống bi hài. Bố mẹ Linh muốn trở về nhà nhưng không thể vì khu vực này vừa xảy ra sự cố nên bị mắc kẹt tại homestay nhà Phan. Những va chạm, xung đột và những màn "cà khịa" của hai ông bố diễn ra liên tục. Thậm chí, ông Khôi và ông Phúc còn lao vào đánh nhau và cấm cản cặp đôi Phan và Linh đến với nhau.

Trở lại trong bộ phim "Thông gia ngõ hẹp", diễn viên trẻ Trọng Lân cho biết, câu chuyện phim mang nhiều thông điệp về gia đình, tình yêu, tình bạn. Vai diễn mới của Trọng Lân và Việt Hoa là sợi dây gắn kết và tạo ra tình huống nút thắt, đó là sự hội ngộ của hai ông bạn vốn "không đội trời chung".

Đây cũng là lần đầu tiên, NSND Trọng Trinh đảm nhận một vai diễn có tính chất hài kịch, kết hợp cũng NSƯT Chí Trung trên màn ảnh. Trong trailer chính thức của phim, khán giả đã được thấy một góc nhỏ trong những màn đấu khẩu, cà khịa và những chiêu trò oái oăm của hai ông thông gia dành cho nhau. Bộ phim hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những tràng cười sảng khoái.

Bộ phim được ghi hình hơn một tháng trong một homestay tại vườn quốc gia Xuân Sơn, Phú Thọ. Đây là khu vực còn giữ nguyên nét đẹp hoang sơ, hùng vĩ, trong lành.

Bên cạnh dàn diễn viên trẻ, "Thông gia ngõ hẹp" là dự án đánh dấu sự trở lại màn ảnh sau thời gian dài vắng bóng của nghệ sĩ gạo cội Tuyết Liên trong vai bà Thập - bà nội của Phan. Dù đã ở độ tuổi U80 nhưng nghệ sĩ Tuyết Liên vẫn tràn đầy nhiệt huyết khi tham gia làm phim.

Màn kết hợp đặc biệt lần đầu tiên giữa NSND Trọng Trinh - quá quen với những vai diễn chính kịch và NSƯT Chí Trung - một nghệ sĩ hài gạo cội của màn ảnh Việt, hứa hẹn sẽ mang đến những tình huống đầy bất ngờ và phút giây thư giãn cho khán giả.

NSND Trọng Trinh cho hay: "Có thể nói đây là một dự án rất khác so với những bộ phim trước đây. Thông gia ngõ hẹp có sự hồn nhiên, trẻ trung, dí dỏm, hài hước, khôi hài. Khi làm phim, mọi người cứ nói với nhau rằng, lâu lắm mới có đoàn phim suốt ngày cười, suốt ngày chọc ghẹo nhau".

Trong phim "Thông gia ngõ hẹp" còn có sự hóa thân đầy mới mẻ của NSƯT Ngọc Thư, NSƯT Linh Huệ, hai nữ nghệ sĩ đã từng gắn bó với hình ảnh thôn quê, giản dị đầy chất phác.

Bên cạnh đó, bộ phim còn có màn tái hợp đầy bất ngờ của "bà trẻ" Mộng Mơ - Huyền Trang và bé So - Tuấn Phong của "Thương ngày nắng về". Trong phim này, diễn viên Huyền Trang vào vai một bà mẹ đơn thân, cô được cho là nhân vật lắm mưu, nhiều mẹo, biến hóa những tình huống "khó đỡ" trong gia đình.

Bộ phim "Thông gia ngõ hẹp" lên sóng lúc 21h30 thứ Năm, thứ Sáu hàng tuần trên kênh VTV3.

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu