11:44 ngày 30/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

THO Group ký kết hợp tác “liên minh-kết nối-phát triển”- hành trình đưa sản phẩm Việt vươn tầm thế giới

16:03 19/11/2023

Sáng 18/11/2023 tại Hà Nội, công ty Cổ phần Thương mại và dịch vụ THO Group đã tổ chức lễ khai trương và ký kết hợp tác thương mại với các đối tác chiến lược quan trọng nhằm mục tiêu nâng tầm chất lượng sản phẩm chăm sóc sức khỏe chủ động cho cộng đồng và xuất khẩu các sản phẩm Việt Nam vươn tầm thế giới....

Buổi lễ diễn ra với sự tham dự của ông Nguyễn Tuấn Dương (Founder Công ty Cổ phần chăm sóc sức khỏe đường ruột Việt Nam- Dr.Ruột) và bà Nguyễn Thị Hồng Minh (Co-Founder); bà Nguyễn Thị Ánh Nguyệt (PGĐ Công ty Cổ phần đầu tư DDA Việt Nam); bà Ngô Thu Hiền (Công ty Cổ phần dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế ABM). Đây cũng là đại diện cho 3 đơn vị là đối tác chiến lược sẽ ký kết hợp tác với THO Group tại chương trình này. Ngoài ra buổi lễ còn có sự góp mặt của tiến sĩ sinh học Vũ Văn Hợp cùng nhiều khách mời là nhà báo, chuyên gia, lãnh đạo thuộc doanh nghiệp đang hợp tác cùng THO Group.

Ông Nguyễn Văn Tuấn và ông Nguyễn Quang Hợp là những người đồng sáng lập Công ty cổ phần dịch vụ thương mại THO Group.

Lý giải vì sao lại là THO? Ông Tuấn chia sẻ "Công ty cổ phần dịch vụ thương mại THO Group ra đời với logo có hình ảnh chiếc lá là đại diện cho nông nghiệp Việt Nam, con số 0 mang ý nghĩa bắt đầu với bước tiến không ngừng nghỉ, từ những điều không thể chúng ta biến thành có thể, đơn giản thành phi thường. Định vị thương hiệu THO là đơn vị tiên phong chuyên thương mại các sản phẩm organic chăm sóc sức khỏe cho cộng đồng và vươn tầm thế giới. THO cũng là 3 chữ cái kết hợp của 2 tên người sáng lập và chữ 0 cũng chính là organic. 

Hình ảnh cắt băng khai trương sự ra đời của THO Group và chia sẻ của 2 nhà sáng lập thương hiệu. 

Chia sẻ câu chuyện lên duyên hợp tác, ông Tuấn chia sẻ tại buổi workshop: “Với sự thấu hiểu về công việc của người nông dân Việt luôn gặp khó khăn khi được mùa nhưng lại khó khăn phụ thuộc khâu đầu ra, điều này khiến chúng tôi vẫn hằng “đau đáu” muốn hỗ trợ giúp bà con giải bài toán trên. Một sự tình cờ quen được anh Nguyễn Tuấn Dương bên công ty Dr. Ruột xuất hiện trên chương trình SharkTanh. Từ đó, chúng tôi nhận thấy cần phải bắt tay cùng hợp tác nâng tầm nông sản từ những câu thảo dược tại Việt Nam để chăm sóc sức khỏe cho bản thân, gia đình và cộng đồng, đó là lý do tại sao thành lập được THO Group ngày hôm nay..."

Về tầm nhìn cuả THO Group, ông Tuấn chia sẻ “THO sẽ là một đơn vị thương mại tất cả các sản phẩm nông sản Việt trên các nên tảng sau đó sẽ vươn tầm thế giới. Chúng tôi mong muốn những dự án tới được sự đồng hành hỗ trợ của quý khách hàng!".

Sứ mệnh của THO là tập trung sản phẩm nông sản xanh, organic hoàn toàn, thay đổi suy nghĩ của người Việt khi thường cho rằng sản phẩm nhập từ nước ngoài mới tốt, vô tình chúng ta bỏ qua nhiều sản phẩm Việt Nam sản xuất ra còn có thể tốt hơn sản phẩm nước ngoài.

Hai nhà sáng lập bài tỏ sự vinh dự cho THO Group khi có 3 đối tác sẵn sàng ký hợp tác để kết nối cùng phát triển, tạo thành liên minh đưa sản phẩm Việt Nam vươn tầm thế giới đó là công ty Công ty Cổ phần chăm sóc sức khỏe đường ruột Việt Nam- DR.Ruột; công ty Cổ phần đầu tư DDA Việt Nam; công ty cổ phần dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế ABM. Về mục tiêu cốt lõi của liên minh hợp tác trên là để sử dụng nguồn lực- kết nối để lan tỏa thương hiệu của người Việt- đồng hành cùng phát triển nhiều lĩnh vực khác vươn tầm thế giới.

 Ký kết hợp tác giữa ông Nguyễn Văn Tuấn (THO Group) và ông Nguyễn Tuấn Dương ( Founder công ty Dr.Ruột) 

Phát biểu tại chương trình, ông Nguyễn Tuấn Dương chia sẻ về sản phẩm tinh bột kháng mà ông dày công tâm huyết: "Hệ sinh vật của chúng ta nếu được nuôi dưỡng bằng tinh bột kháng có thể giúp chúng ta phòng ngừa ung thư hiệu quả. Nghiên cứu của Đại học Newcastle và Đại học Leeds (Anh) đã phát hiện rằng tinh bột kháng có thể giúp ngăn chặn nguy cơ mắc ung thư ở những người mắc hội chứng Lynch, một loại hội chứng di truyền làm tăng nguy cơ mắc ung thư đại trực tràng giảm tới 60%. Đây là điều tuyệt vời mà tinh bột kháng đem lại cho chúng ta".

"Sản phẩm tinh bột kháng trong thời gian qua đã giúp hàng nghìn người thoát khỏi táo bón, đại tràng co thắt mãn tính lâu năm và trở về cuộc sống đời thường. Đặc biệt từ đầu năm 2022, Công ty Cổ phần chăm sóc sức khỏe đường ruột Việt Nam- Dr. Ruột đã phối hợp với Hội Gia đình trẻ bại não Việt Nam hỗ trợ cho gần 100 trẻ thoát khỏi bệnh lý táo bón do phải dùng thuốc quá nhiều"

Chia sẻ thêm về con đường kinh doanh, ông Dương chia sẻ bản thân đã trải qua kinh doanh và thành lập rất nhiều sản phẩm kinh doanh tuy nhiên chưa tìm được đích đến cuối cùng. "Tình cờ khi vào 2008 con trai tôi bị táo bón phình đại tràng kéo dài 6-7 năm không chữa được, khi đó tôi bắt đầu nghiên cứu về men vi sinh, về hệ sinh thái đường ruột, biotic. Và tinh bột kháng đã được chúng tôi cho ra đời đầu tiên có mặt tại thị trường Việt Nam, chuẩn bị sắp tới gia nhập thị trường tinh bột kháng toàn cầu- một thị trường tiềm năng mà chưa ai khai thác. Đây là một lĩnh vực nóng của xã hội mà chúng tôi đã tìm cách giải quyết, một lĩnh vực độc đáo, sức cạnh tranh tốt khi đang hiện là sản phẩm đi tiên phong.”

"Từ 2022 chúng tôi đã xây dựng thêm được nhà máy đạt tiêu chuẩn, đầu tư nhiều thời gian, sức lực, tâm huyết; tạo ra thị trường tốt tuy nhiên cần có sự hợp tác giữa Dr.Ruột với THO Group nhằm đưa những sản phẩm tốt nhất ra thị trường nước ngoài. Công ty chúng tôi đã được giao đề xuất một đề tài cấp Nhà nước và được trao giúp tăng độ nhậy insulin cho người tiểu đường. Trong vòng 2 năm tới sẽ có thêm tinh bột kháng cho trẻ nhỏ.

"Tôi nhận thấy THO Group có nguồn nhân lực trẻ nhiều kinh nghiệm làm việc ở thị trường nước ngoài với sự nhiệt huyết lớn khi đưa sản phẩm ra ngoài thị trường như Nhật, Đài Loan, Malaysia… chúng tôi tin tưởng rằng sự hợp tác giữa 2 bên sẽ có sự phát triển vượt bậc".

Ký kết hợp tác đối tác chiến lược giữa THO Group và bà Nguyễn Thị Ánh Nguyệt (PGĐ công ty Cổ phần đầu tư DDA Việt Nam)

Sản phẩm chăm sóc sức khỏe cộng đồng tiếp đến được THO Group hướng tới là canxi từ vỏ trứng gà. Bà Nguyễn Thị Ánh Nguyệt (PGĐ công ty Cổ phần đầu tư DDA Việt Nam) phát biểu: “Một trong những đặc tính của sản phẩm canxi của DDA không một loại canxi nào trên thị trường có được là độ tinh khiết lên đến 99,9%. Chúng tôi phải nghiên cứu mất 3 năm để ra một sản phẩm canxi tan hoàn toàn trong nước, sản phẩm cực kỳ an toàn khi không phân biệt lứa tuổi sử dụng, gốc canxi Gluconate là gốc an toàn và thiết yếu…."

Phương châm của DDA là luôn luôn cải tiến, không ngừng cải tiến từ chất lượng sản phẩm đến đội ngũ nhân viên để đưa sản phẩm chất lượng nhất đến tay người tiêu dùng. Chúng tôi hy vọng sự liên minh hợp tác này chúng ta sẽ cùng lớn mạnh để đưa sản phẩm đến tay người tiêu dùng, đề cao trí tuệ người Việt, đưa sản phẩm người Việt mang tầm thế giới…"

Bà Ngô Thu Hiền- đại diện Công ty Cổ phần dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế ABM (bên phải)
Cũng tại buổi lễ, Ông  Nguyễn Văn Tuấn đại diện cho THO Group đã  ký kết hợp tác với bà Ngô Thu Hiền (đại diện Công ty Cổ phần dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế ABM). Đây là một đơn vị vận chuyển uy tín về chất lượng và dịch vụ, có nhiều đóng góp tích cực cho nền công nghiệp vận tải tại Việt Nam.

Kết thúc chương trình, đại diện lãnh đạo các công ty bày tỏ sự vui mừng khi sự ký kết hợp tác “liên minh-kết nối-phát triển” đã thành công tốt đẹp. Đây là cơ sở để các bên cùng xây dựng kế hoạch hợp tác chi tiết nhằm khai thác có hiệu quả nguồn lực, lợi thế của các bên để đạt được các mục tiêu đề ra, đồng thời bày tỏ sự tin tưởng sẽ mở ra cơ hội cho sự phát triển mới đúng như kỳ vọng. 

Một số hình ảnh tại sự kiện:

PV

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu