03:51 ngày 20/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Thiên Khôi hướng đến hình ảnh cool boy tuổi 15

09:04 30/01/2020

(THPL) - Trong bộ ảnh du xuân Tết Canh Tý, Thiên Khôi khoe vẻ điển trai, phổng phao khi diện áo dài cách tân màu trắng, họa tiết phượng hoàng được thêu nổi ở ngực tạo điểm nhấn.

Quán quân “Vietnam Idol Kids” chụp hình cùng Nghệ sĩ Thanh Bạch và tận hưởng không khí mùa xuân. Ngoài ra, Thiên Khôi cùng người bạn Bảo An chụp ảnh tại nhiều địa điểm nổi tiếng của TP HCM trong dịp Tết Canh Tý.

Những ngày tết vừa qua, Thiên Khôi đi chúc tết bà con, thăm các bạn và đi chơi với gia đình. Năm nay, giọng ca nhí muốn nghỉ ngơi nên quyết định không đi du lich như mọi năm và không nhận show diễn đến hết tháng 2. Thiên Khôi cho biết đang lên kế hoạch tiết kiệm tiền lì xì, tiền biểu diễn trước Tết để mua đàn piano mới thuận tiện cho việc sáng tác, luyện tập. Ngoài âm nhạc, học tập, Thiên Khôi còn dùng thời gian rảnh để bơi lội, tập bóng rổ hay vẽ tranh.
Bước qua tuổi 15, Thiên Khôi ngày càng lớn bổng, ra dáng hot boy điển trai. Ở độ tuổi phát triển, giọng ca nhí yêu thích phong cách năng động, phù hợp đi học đến vui chơi cùng bạn bè. Chia sẻ về các vấn đề ở tuổi dậy thì, Thiên Khôi chia sẻ: “Em cũng cảm thấy bất an về ngoại hình, tâm lí nhưng các thầy cô, bố mẹ luôn quan tâm, chăm sóc nên cũng dễ dàng hơn. Đặc biệt, bố mẹ lúc nào cũng bên cạnh động viên, giúp đỡ em".
Thiên Khôi nói thêm, năm 2020 quán quân “Vietnam Idol Kids” đã chuẩn bị ba bài hát sáng tác đúng với tư duy âm nhạc hiện tại của Khôi. Chúng nằm trong dự án âm nhạc tuổi 15 (teen) của giọng ca nhí và một bài hát của nhạc sĩ Phạm Hải Âu. Bên cạnh đó, dự án cũng đánh dấu lần đầu hợp tác rapper R Tee của Thiên Khôi. Các bài hát bắt kịp theo xu hướng âm nhạc hiện nay. Đồng thời, nó thể hiện đúng tâm tư, tình cảm tuổi 15. Năm 2020, Thiên Khôi sẽ tập trung nhiều cho hoc tập, lẫn chuyên môn vì năm nay học khó hơn nhưng Khôi cảm nhận rằng âm nhạc của mình đang có chuyển hướng tốt. Thiên Khôi mong trong tương lai mình sẽ là một nghệ sĩ đa năng với phong cách cool boy lịch lãm.
Thiên Khôi từng giành ngôi quán quân "Vietnam Idol Kids 2017". Sau đó, em tiếp tục giành chiến thắng tại "Phiên bản hoàn hảo 2017". Thiên Khôi từng nhận học bổng ngành sản xuất và biểu diễn của nhạc sĩ Đức Trí. Ngoài ca hát, em còn sáng tác nhạc, chơi piano, guitar... Hồi tháng 7/2019, Thiên Khôi trình làng ca khúc Em không yêu tôi và nhận được nhiều đón nhận từ khán giả.

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu