"Thiên Di" Lý Nhã Kỳ hóa công chúa trên thảm đỏ Cannes
(THPL) - Lý Nhã Kỳ đã đến Pháp hội ngộ cùng ê kíp của mình nhằm chuẩn bị tham dự LHP Cannes.
Tin liên quan
- Bữa sáng Ruy băng trắng "Phụ nữ làm chủ kinh tế - làm chủ cuộc đời"
Hồ Ngọc Hà: 'Fan là động lực lớn nhất để tôi có thể tiếp tục duy trì làm nghề'
Hà Tĩnh: Bảo tàng Hoa Cương đón nhận bằng Kỷ lục Việt Nam
Hơn 300 doanh nghiệp du lịch Quảng Ninh chung tay kích cầu du lịch
Fashion show Timeless: Món quà Thu Đông đặc sắc của thương hiệu thời trang Elise
» Lý Nhã Kỳ bất ngờ trước góc khuất hôn nhân của Lâm Vỹ Dạ
» Lý Nhã Kỳ chính thức trở lại Liên hoan phim Cannes 2022
» Lý Nhã Kỳ: "Đã không giỏi diễn thì hãy là chính mình"
Cô đã mang theo đến 43 vali hành lí, chứng tỏ sự đầu tư cực chu đáo và hoành tráng. Chính vì điều đó mà nhiều người không khỏi mong chờ sự xuất hiện của cô với những bộ cánh thật lộng lẫy.
Trong ngày đầu xuất hiện tại Cannes hôm 19/5 (giờ địa phương), Lý Nhã Kỳ đến tham dự thảm đỏ buổi ra mắt của phim Armageddon Time. Đây là dự án do Universal sản xuất, có sự góp mặt của dàn sao Hollywood danh giá như Anne Hathaway, Cate Blanchett, Robert De Niro, Oscar Isaac... Được biết, tác phẩm của đạo diễn James Grey cũng sẽ tranh giải thưởng chính tại Cannes năm nay.
Lý Nhã Kỳ chọn bộ trang phục lấy cảm hứng từ hoa oải hương của nhà thiết kế Đỗ Long. Đây là loài hoa được mệnh danh là thảo dược tình yêu, biểu trưng cho sự chung thủy, son sắt. Ngoài ý nghĩa trong tình yêu, những bông hoa oải hương tím còn tượng trưng cho sự nhẹ nhàng, tinh tế của người con gái và mang đến sự may mắn, bình yên và hòa thuận cho gia đình.
Thiết kế mang sắc tím ombre và phom dáng tùng xòe, gợi cho người đối diện liên tưởng đến hình ảnh những cánh đồng oải hương trải dài. Điểm nhấn của bộ trang phục là chi tiết những bông hoa được làm thủ công, kết hợp cùng lông vũ đàn xen vào nhau tạo cảm giác nhẹ nhàng, bay bổng. Lý Nhã Kỳ như một nàng công chúa với nhan sắc rạng rỡ khi xuất hiện trên thảm đỏ.
Sắc tím cũng là tông màu trend của năm 2022. Do đó, khi lựa chọn thiết kế này đến với thảm đỏ Cannes, Lý Nhã Kỳ mong muốn mang đến làn gió mới, một màu sắc trẻ trung hơn trước khán giả. Người đẹp không tuổi tâm sự cô trân trọng công sức của nhà thiết kế và cộng sự đã nỗ lực để hoàn thành kịp bộ trang phục, giúp mình tỏa sáng nhất.
Theo tiết lộ, để kịp hoàn thành chiếc váy trước ngày Lý Nhã Kỳ lên đường tham dự Cannes, 3 thợ lành nghề đã làm việc trong 675 giờ. Trong đó, khó khăn nhất phải kể đến việc đính kết hàng ngàn viên đá pha lê thủ công, tạo nên hiệu ứng khi di chuyển. Nhằm giúp tổng thể thêm nổi bật, Lý Nhã Kỳ khéo léo chọn bộ trang sức mang sắc tím đến từ Paolo Piovan. Đây là hãng trang sức lâu đời ở Ý, với các món phụ kiện giá trị như hoa tai (49.000 Euro), dây chuyền (37.000 Euro) và nhẫn (25.000 Euro).
Khoác lên mình chiếc váy độc đáo này, Lý Nhã Kỳ toát lên vẻ nữ tính, mềm mại, sang trọng. Một số khán giả còn liên tưởng đến vẻ ngọt ngào của nhân vật Thiên Di trong Kẻ thứ ba đang được trình chiếu tại các cụm rạp ở Việt Nam. Không chỉ gây ấn tượng bởi vóc dáng thon gọn, Lý Nhã Kỳ còn được ngưỡng mộ bởi nhan sắc trẻ trung, không tuổi của mình.
Photo: Joyce Nguyen, Linh Pham
An An
Tin khác
-
Bữa sáng Ruy băng trắng "Phụ nữ làm chủ kinh tế - làm chủ cuộc đời"
-
Sau 10 tháng, PNJ ghi nhận doanh thu hơn 32.000 tỷ
-
Hà Nội: Phạt hành chính 10 cơ sở y dược vi phạm quy định
-
Mạng xã hội đầu tiên về bất động sản - Home Today chính thức ra mắt
-
Sở Công Thương Hà Nội: mở rộng kết nối giao thương lĩnh vực khuyến công
-
Hồ Ngọc Hà: 'Fan là động lực lớn nhất để tôi có thể tiếp tục duy trì làm nghề'
Ngân hàng đồng hành cùng doanh nghiệp đẩy mạnh sản xuất kinh doanh cuối năm
(THPL) - Dịp cuối năm, nhằm đồng hành cùng người dân, doanh nghiệp tăng tốc sản xuất kinh doanh, Nam A Bank triển khai hàng loạt giải pháp tín...22/11/2024 14:51:09Trình Quốc hội phương án tăng thuế với rượu bia và thuốc lá
(THPL) - Theo đề xuất của Chính phủ, thuế tiêu thụ đặc biệt với các mặt hàng rượu, bia, thuốc lá sẽ được điều chỉnh tăng so với...22/11/2024 14:52:31Nhà khoa học VinFuture: “AI thông minh hơn là an toàn hơn”
(THPL) - Trí tuệ nhân tạo (AI) sẽ ngày càng thông minh, thậm chí vượt xa con người, nhưng sẽ không có chuyện AI kiểm soát con người. Đó là...22/11/2024 11:52:14Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” xướng tên Vietjet, FPT, Vingroup
(THPL) - Hãng hàng không Vietjet vừa được vinh danh trong top “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” tại lễ trao giải do Anphabe tổ chức và Liên...22/11/2024 11:54:30
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Người dùng tranh thủ cơ hội “đổi xe toàn dân” để lên đời xe điện VinFast
(THPL) - Chính sách “Thu cũ - Đổi mới” của VinFast và FGF đang kích thích nhu cầu đổi xe xăng cũ sang xe điện mới của người tiêu dùng Việt với tổng ưu đãi lên đến 553 triệu đồng. - BIC khai trương chi nhánh mới tại Thanh Hóa
- Xe điện VinFast thiết lập chuẩn mực mới cho thị trường ô tô Việt Nam
- Hành trình nghệ thuật Việt Nam thế kỷ 20 qua phiên đấu giá đặc biệt của...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” xướng tên Vietjet, FPT, Vingroup
(THPL) - Hãng hàng không Vietjet vừa được vinh danh trong top “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” tại lễ trao giải do Anphabe tổ chức và Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) bảo trợ, diễn ra ngày 20/11. - Vingroup thuộc top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2024
- Vinamilk nhận loạt giải thưởng về quản trị và phát triển bền vững
- VINBIGDATA lọt top 10 thế giới về công nghệ nhận diện khuôn mặt