"Thiên Di" Lý Nhã Kỳ hóa công chúa trên thảm đỏ Cannes
(THPL) - Lý Nhã Kỳ đã đến Pháp hội ngộ cùng ê kíp của mình nhằm chuẩn bị tham dự LHP Cannes.
Tin liên quan
Lễ hội Đình Trà Cổ 2022: “Cột mốc văn hóa” vùng biên của tỉnh Quảng Ninh
Cảm hứng Việt Nam trong các dự án của đạo diễn Trần Thành Trung
"Ông hoàng nhạc sến" Ngọc Sơn mở màn cho sự trở lại hấp dẫn của Gõ Cửa Nhà Sao
Lượng khách quốc tế đến Việt Nam tăng trưởng ấn tượng trong 6 tháng đầu năm
Anh em Phan Anh - Tuấn Tú kể nhiều ký ức xúc động trên truyền hình
» Lý Nhã Kỳ bất ngờ trước góc khuất hôn nhân của Lâm Vỹ Dạ
» Lý Nhã Kỳ chính thức trở lại Liên hoan phim Cannes 2022
» Lý Nhã Kỳ: "Đã không giỏi diễn thì hãy là chính mình"
Cô đã mang theo đến 43 vali hành lí, chứng tỏ sự đầu tư cực chu đáo và hoành tráng. Chính vì điều đó mà nhiều người không khỏi mong chờ sự xuất hiện của cô với những bộ cánh thật lộng lẫy.
Trong ngày đầu xuất hiện tại Cannes hôm 19/5 (giờ địa phương), Lý Nhã Kỳ đến tham dự thảm đỏ buổi ra mắt của phim Armageddon Time. Đây là dự án do Universal sản xuất, có sự góp mặt của dàn sao Hollywood danh giá như Anne Hathaway, Cate Blanchett, Robert De Niro, Oscar Isaac... Được biết, tác phẩm của đạo diễn James Grey cũng sẽ tranh giải thưởng chính tại Cannes năm nay.
.jpg)
Lý Nhã Kỳ chọn bộ trang phục lấy cảm hứng từ hoa oải hương của nhà thiết kế Đỗ Long. Đây là loài hoa được mệnh danh là thảo dược tình yêu, biểu trưng cho sự chung thủy, son sắt. Ngoài ý nghĩa trong tình yêu, những bông hoa oải hương tím còn tượng trưng cho sự nhẹ nhàng, tinh tế của người con gái và mang đến sự may mắn, bình yên và hòa thuận cho gia đình.
.jpg)
Thiết kế mang sắc tím ombre và phom dáng tùng xòe, gợi cho người đối diện liên tưởng đến hình ảnh những cánh đồng oải hương trải dài. Điểm nhấn của bộ trang phục là chi tiết những bông hoa được làm thủ công, kết hợp cùng lông vũ đàn xen vào nhau tạo cảm giác nhẹ nhàng, bay bổng. Lý Nhã Kỳ như một nàng công chúa với nhan sắc rạng rỡ khi xuất hiện trên thảm đỏ.
.jpg)
Sắc tím cũng là tông màu trend của năm 2022. Do đó, khi lựa chọn thiết kế này đến với thảm đỏ Cannes, Lý Nhã Kỳ mong muốn mang đến làn gió mới, một màu sắc trẻ trung hơn trước khán giả. Người đẹp không tuổi tâm sự cô trân trọng công sức của nhà thiết kế và cộng sự đã nỗ lực để hoàn thành kịp bộ trang phục, giúp mình tỏa sáng nhất.
.jpg)
Theo tiết lộ, để kịp hoàn thành chiếc váy trước ngày Lý Nhã Kỳ lên đường tham dự Cannes, 3 thợ lành nghề đã làm việc trong 675 giờ. Trong đó, khó khăn nhất phải kể đến việc đính kết hàng ngàn viên đá pha lê thủ công, tạo nên hiệu ứng khi di chuyển. Nhằm giúp tổng thể thêm nổi bật, Lý Nhã Kỳ khéo léo chọn bộ trang sức mang sắc tím đến từ Paolo Piovan. Đây là hãng trang sức lâu đời ở Ý, với các món phụ kiện giá trị như hoa tai (49.000 Euro), dây chuyền (37.000 Euro) và nhẫn (25.000 Euro).
.jpg)
Khoác lên mình chiếc váy độc đáo này, Lý Nhã Kỳ toát lên vẻ nữ tính, mềm mại, sang trọng. Một số khán giả còn liên tưởng đến vẻ ngọt ngào của nhân vật Thiên Di trong Kẻ thứ ba đang được trình chiếu tại các cụm rạp ở Việt Nam. Không chỉ gây ấn tượng bởi vóc dáng thon gọn, Lý Nhã Kỳ còn được ngưỡng mộ bởi nhan sắc trẻ trung, không tuổi của mình.
.jpg)
.jpg)
.jpg)
Photo: Joyce Nguyen, Linh Pham
An An
Tin khác
Áp thấp nhiệt đới đã mạnh lên thành bão số 1, các địa phương sẵn sàng ứng phó
Hà Nội: Lễ linh thiêng dòng máu Lạc Hồng "Nâng bước chân Mẹ" diễn ra trang trọng, ý nghĩa
iPhone 15 sẽ không sử dụng chip 5G của Apple
Tổng Bí thư chủ trì Hội nghị tổng kết 10 năm phòng, chống tham nhũng, tiêu cực
An Giang: Tạm giữ xe tải chở gần 16 tấn thịt lợn không rõ nguồn gốc
Hà Nội: Chính thức đăng ký tuyển sinh trực tuyến từ ngày 1/7
Đã đến thời của giao dịch ngân hàng bằng giọng nói
(THPL) - Thay vì nhập thông tin bằng phím bấm trên màn hình điện thoại, người dùng MyVIB 2.0 chỉ cần đọc câu lệnh để thực hiện chuyển...30/06/2022 09:37:49Global business review: Ứng dụng Be là nền tảng công nghệ mở tốt nhất Việt Nam năm 2022
(THPL) - Không chỉ là ứng dụng gọi xe, Be Group đã hoàn thiện hệ sinh thái số của mình với đa dạng dịch vụ phục vụ cuộc sống hàng ngày...21/06/2022 08:56:00Giá xăng có thể quay đầu giảm vào ngày mai 1/7
(THPL) - Ngày 1/7, Liên Bộ Tài chính - Công thương sẽ điều chỉnh giá xăng dầu theo chu kỳ. Theo đó, một số chuyên gia dự báo, giá xăng có thể...30/06/2022 09:30:17Giá vàng và ngoại tệ ngày 30/6: Vàng đi xuống, USD tiếp đà tăng
(THPL) - Giá vàng trên thị trường quốc tế đang đối diện thêm nhiều áp lực. USD bất ngờ tăng giá mạnh sau khi Mỹ công bố số liệu cuối...30/06/2022 08:22:40
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Đã đến thời của giao dịch ngân hàng bằng giọng nói
(THPL) - Thay vì nhập thông tin bằng phím bấm trên màn hình điện thoại, người dùng MyVIB 2.0 chỉ cần đọc câu lệnh để thực hiện chuyển khoản, nạp tiền dịch vụ hay mở/khóa thẻ trong thời gian được tính bằng giây. Đó là nhờ ứng dụng công nghệ giọng nói trí tuệ nhân tạo (AI Voice) đang phát triển mạnh trong những năm gần đây. - Thanh Hóa: Công nhận nhiều làng nghề, nghề truyền thống
- Bí quyết để dân mê xê dịch "sống sót" giữa "bão giá" mùa cao điểm
- Thanh toán không tiền mặt, đặt vé bay dễ dàng cùng Vietjet vi vu đón hè
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự nhận giải “Top 100 - Sản phẩm, Dịch vụ tốt nhất cho Gia đình, Trẻ em” lần thứ hai
(THPL) - Ngày 28/6/2022, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) vừa được vinh danh trong Chương trình “Top 100 - Sản phẩm, Dịch vụ tốt nhất cho Gia đình, Trẻ em” năm 2022, với sản phẩm An Tâm Song Hành do người tiêu dùng bình chọn. Chương trình do Báo Lao động & Xã hội, Báo Gia đình Việt Nam, Báo điện tử Dân Sinh phối hợp tổ chức và trao giải tại Nhà hát ca múa nhạc Quân đội, TP. Hà Nội. - Tốc độ tăng trưởng doanh số và tỷ lệ thẻ hoạt động cao, VPBank được...
- Vinamilk hưởng ứng Ngày sữa Thế giới & Quốc tế Thiếu nhi với nhiều...
- Tập đoàn TH ra sáng kiến giảm rác thải nhựa