"Thiên Di" Lý Nhã Kỳ hóa công chúa trên thảm đỏ Cannes
(THPL) - Lý Nhã Kỳ đã đến Pháp hội ngộ cùng ê kíp của mình nhằm chuẩn bị tham dự LHP Cannes.
Tin liên quan
- Triển lãm về Thám tử lừng danh Conan “xuất ngoại”, Việt Nam là điểm đến tiên phong trên toàn thế giới
MC Vân Hà - Từ cô gái hàng không trở thành MC dẫn dắt các giải Golf lớn
Căn bếp Việt kiểu Tây: thưởng thức ẩm thực, chia sẻ văn hoá thu hút du khách tại TP.HCM
Số lượng du khách Trung Quốc đến Việt Nam tăng vọt
NTK Việt Hùng đồng hành cùng cuộc thi Hoa hậu Hoà bình Doanh nhân Việt Nam 2024
» Lý Nhã Kỳ bất ngờ trước góc khuất hôn nhân của Lâm Vỹ Dạ
» Lý Nhã Kỳ chính thức trở lại Liên hoan phim Cannes 2022
» Lý Nhã Kỳ: "Đã không giỏi diễn thì hãy là chính mình"
Cô đã mang theo đến 43 vali hành lí, chứng tỏ sự đầu tư cực chu đáo và hoành tráng. Chính vì điều đó mà nhiều người không khỏi mong chờ sự xuất hiện của cô với những bộ cánh thật lộng lẫy.
Trong ngày đầu xuất hiện tại Cannes hôm 19/5 (giờ địa phương), Lý Nhã Kỳ đến tham dự thảm đỏ buổi ra mắt của phim Armageddon Time. Đây là dự án do Universal sản xuất, có sự góp mặt của dàn sao Hollywood danh giá như Anne Hathaway, Cate Blanchett, Robert De Niro, Oscar Isaac... Được biết, tác phẩm của đạo diễn James Grey cũng sẽ tranh giải thưởng chính tại Cannes năm nay.
Lý Nhã Kỳ chọn bộ trang phục lấy cảm hứng từ hoa oải hương của nhà thiết kế Đỗ Long. Đây là loài hoa được mệnh danh là thảo dược tình yêu, biểu trưng cho sự chung thủy, son sắt. Ngoài ý nghĩa trong tình yêu, những bông hoa oải hương tím còn tượng trưng cho sự nhẹ nhàng, tinh tế của người con gái và mang đến sự may mắn, bình yên và hòa thuận cho gia đình.
Thiết kế mang sắc tím ombre và phom dáng tùng xòe, gợi cho người đối diện liên tưởng đến hình ảnh những cánh đồng oải hương trải dài. Điểm nhấn của bộ trang phục là chi tiết những bông hoa được làm thủ công, kết hợp cùng lông vũ đàn xen vào nhau tạo cảm giác nhẹ nhàng, bay bổng. Lý Nhã Kỳ như một nàng công chúa với nhan sắc rạng rỡ khi xuất hiện trên thảm đỏ.
Sắc tím cũng là tông màu trend của năm 2022. Do đó, khi lựa chọn thiết kế này đến với thảm đỏ Cannes, Lý Nhã Kỳ mong muốn mang đến làn gió mới, một màu sắc trẻ trung hơn trước khán giả. Người đẹp không tuổi tâm sự cô trân trọng công sức của nhà thiết kế và cộng sự đã nỗ lực để hoàn thành kịp bộ trang phục, giúp mình tỏa sáng nhất.
Theo tiết lộ, để kịp hoàn thành chiếc váy trước ngày Lý Nhã Kỳ lên đường tham dự Cannes, 3 thợ lành nghề đã làm việc trong 675 giờ. Trong đó, khó khăn nhất phải kể đến việc đính kết hàng ngàn viên đá pha lê thủ công, tạo nên hiệu ứng khi di chuyển. Nhằm giúp tổng thể thêm nổi bật, Lý Nhã Kỳ khéo léo chọn bộ trang sức mang sắc tím đến từ Paolo Piovan. Đây là hãng trang sức lâu đời ở Ý, với các món phụ kiện giá trị như hoa tai (49.000 Euro), dây chuyền (37.000 Euro) và nhẫn (25.000 Euro).
Khoác lên mình chiếc váy độc đáo này, Lý Nhã Kỳ toát lên vẻ nữ tính, mềm mại, sang trọng. Một số khán giả còn liên tưởng đến vẻ ngọt ngào của nhân vật Thiên Di trong Kẻ thứ ba đang được trình chiếu tại các cụm rạp ở Việt Nam. Không chỉ gây ấn tượng bởi vóc dáng thon gọn, Lý Nhã Kỳ còn được ngưỡng mộ bởi nhan sắc trẻ trung, không tuổi của mình.
Photo: Joyce Nguyen, Linh Pham
An An
Tin khác
-
Dự báo thời tiết ngày 26/6: Bắc Bộ có mưa lớn về đêm và sáng sớm
-
Ra mắt Tổ công tác xúc tiến hợp tác Đà Nẵng - Hoa Kỳ
-
LPBank dự kiến trình ĐHĐCĐ trả cổ tức 16,8% bằng cổ phiếu
-
Thanh Hóa: Tiêu hủy nhiều quần áo không rõ nguồn gốc xuất xứ
-
Heineken tạm dừng hoạt động nhà máy bia tại Quảng Nam
-
Chính phủ trình đề xuất tăng lương cơ sở, lương hưu, trợ cấp từ 1/7/2024
Hồ tiêu Việt Nam còn nhiều dư địa xuất khẩu vào thị trường EU
(THPL) - Theo Hiệp hội Hồ tiêu và cây gia vị Việt Nam (VPSA), EU là thị trường tiềm năng cho xuất khẩu hồ tiêu Việt Nam. Tuy nhiên, để tận...25/06/2024 16:31:02Các ngân hàng đồng loạt yêu cầu xác thực dữ liệu sinh trắc học
(THPL) - Thời điểm hiện tại, các ngân hàng đã đồng loạt gửi thông báo cho khách hàng qua email, tin nhắn SMS và thông báo trên ứng dụng di...25/06/2024 15:16:53Sản phẩm giới hạn, vị trí độc tôn - Bộ đôi tiêu chí vàng trong đầu tư bất động sản
(THPL) - Vị trí kiến tạo giá trị còn số lượng giới hạn làm nên đẳng cấp. Đây cũng chính là lý do Vincom Shophouse Diamond Legacy tại TP Vinh...25/06/2024 15:12:23Khởi công Dự án Khu công nghiệp VSIP Hà Tĩnh
(THPL) - Sáng 25/6/2024, tại xã Việt Tiến, huyện Thạch Hà, UBND tỉnh Hà Tĩnh phối hợp với Công ty Cổ phần Phát triển Đô thị và Khu công...25/06/2024 15:09:17
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Người bạn đồng hành cùng người lao động bứt phá năng lượng, trở thành phiên bản Number 1
(THPL) - Xa quê làm việc, không ít người lao động mang theo ước mơ phát triển sự nghiệp đến các thành phố lớn. Với sự quyết tâm cùng nguồn năng lượng luôn sẵn sàng, họ đã tự tin đối diện với mọi khó khăn và thử thách. - 24h trải nghiệm bất tận tại “Hong Kong thu nhỏ” phía Đông Thủ đô
- Meey Group ký kết cung cấp ứng dụng tra cứu thông tin quy hoạch cho KBA
- Number 1 Soya Canxi và chương trình khuyến mãi dành riêng cho khách hàng tại Bách...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
MB nằm trong TOP 500 doanh nghiệp lớn nhất Đông Nam Á
(THPL) - Ngày 18/6/2024, Tạp chí Fortune (Mỹ) chính thức công bố MB là một trong TOP 500 doanh nghiệp lớn nhất Đông Nam Á. Fortune 500 là một trong những bảng xếp hạng uy tín hàng đầu thế giới, bảng xếp hạng (BXH) FORTUNE Southeast Asia 500 cũng là BXH đầu tiên dành riêng cho khu vực Đông Nam Á của FORTUNE. - Thương hiệu thể thao Kamito chính thức tài trợ giải Bóng rổ chuyên nghiệp...
- Tập đoàn Bảo Việt: Vươn tầm khu vực, lần đầu tiên được xếp hạng...
- Hệ sinh thái “Net Zero” đã vượt ra ngoài những trang trại xanh của Vinamilk