Việt Nam xuất siêu hơn 8 tỷ USD trong 5 tháng qua
(THPL) - Theo số liệu của Tổng cục Thống kê, trong tháng 5/2024, kim ngạch xuất, nhập khẩu hàng...
-
Xuất nhập khẩu qua cửa khẩu Lào Cai tăng trưởng khá
(THPL) - Từ đầu năm 2023 đến nay, năng lực thông quan hàng hóa qua cửa khẩu Lào Cai được cải... -
Giá gạo xuất khẩu sẽ duy trì ở mức cao trong quý 2/2023
(THPL) - Theo Hiệp hội lương thực Việt Nam, tình hình xuất khẩu gạo của Việt Nam sẽ tiếp... -
Giá hồ tiêu có xu hướng tăng trong thời gian tới
(THPL) - Giá tiêu hôm nay 9/4 trong khoảng 63.000 - 65.500 đồng/kg. Giá tiêu trong nước đã giảm tới... -
Giá vàng ngày 8/4: Vàng tiếp đà giảm nhẹ, USD đi lên
(THPL) - Giá vàng thế giới giảm sau chuỗi ngày tăng giá mạnh, nhưng vẫn ở trên mức 2.000... -
CEO trẻ ra mắt siêu thị Square Mart, gia nhập đường đua bán lẻ
(THPL) - Ngày 06/4, Trần Kiều - một CEO trẻ thuộc thế hệ gen Z năng động và đầy đam mê đã cho ra... -
Indonesia khởi xướng rà soát cuối kỳ lần thứ 2 với màng BOPP từ Việt Nam
(THPL) - Mới đây, Ủy ban Chống bán phá giá Indonesia (KADI) đã khởi xướng vụ việc rà soát... -
Triển lãm Saigontex 2023: Cơ hội giao lưu và quảng bá thương hiệu
(THPL) - Sáng ngày 5/4, Bộ Công Thương, Hiệp hội Dệt may Việt Nam, Tập đoàn Dệt may Việt Nam,... -
Đảm bảo cân đối cung cầu, ổn định giá đầu ra cho người nuôi heo
(THPL) - Theo thống kê, từ quý IV/2022 đến nay, giá heo hơi liên tục giảm và đứng ở mức thấp.... -
Kim ngạch xuất khẩu cao su giảm trong 3 tháng đầu năm 2023
(THPL) - Theo thống kê, tính chung 3 tháng đầu năm 2023, xuất khẩu cao su ước đạt 396 nghìn tấn,... -
Thị trường bán lẻ Việt Nam khởi sắc trở lại
(THPL) – Theo dự báo của một số chuyên gia, năm 2023, bán lẻ hàng hóa sẽ tăng trưởng 8-9%, qua...
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Giải mã thông điệp phía sau chương trình “Xé ngay trúng liền 2024” của nước tăng lực Number 1
(THPL) - Ngày 20/05 vừa qua, nhãn hàng nước tăng lực Number 1 đã chính thức khởi động chương trình khuyến mãi mang tên “Xé ngay trúng liền 2024 – Number 1” với thông điệp “Tiếp năng lượng, bứt phá thành Number 1”. Sức hấp dẫn của chương trình không chỉ đến từ giá trị giải thưởng tổng trị giá lên đến 5,5 tỷ đồng mà còn ở ý nghĩa của thông điệp mà nhãn hàng muốn gửi gắm. - Thức uống dinh dưỡng tiện lợi tiếp tục kích cầu xu hướng tiêu dùng xanh
- LPBank hợp tác toàn diện với Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh
- HĐQT LPBank bầu bổ sung ông Lê Minh Tâm giữ chức Phó Chủ tịch Hội đồng...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Truyền thông Mỹ chỉ ra lợi thế từ chiến lược kinh doanh độc đáo của VinFast
(THPL) - Truyền thông Mỹ nhận định, VinFast đã có bước đi đúng đắn khi theo đuổi chiến lược kinh doanh kết hợp cả mô hình bán hàng trực tiếp lẫn tận dụng mạng lưới đại lý ô tô truyền thống. - Vinamilk bắt tay cùng nhiều đối tác y tế lớn đẩy mạnh chăm sóc dinh...
- Vinhomes Royal Island - Nơi khởi đầu của lối sống khỏe mạnh
- Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Lợi nhuận hợp nhất Quý I/2024 tăng trưởng 13%