18:45 ngày 29/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Thị trường hoa và quà nhộn nhịp ngày lễ tình nhân 14/2

10:23 14/02/2022

(THPL) – Để chuẩn bị cho ngày Lễ tình nhân (Valentine 14/2), nhiều cửa hàng đã nhập thêm nhiều loại hoa nhất là các loại hoa hồng với màu sắc, kiểu dáng phong phú.

Theo đó, tại chợ hoa Hồ Thị Kỷ (Q.10, TP.HCM) rực rỡ sắc hoa hồng. Những chậu hoa đa dạng hình dáng, kích cỡ được bày trí bắt mắt, thi nhau khoe sắc ở những cửa hàng. Thêm vào đó, những lời chúc: “Chúc mừng Valentine!”, “Valentine’s Day”... được dán kèm.

Theo báo Thanh niên, chủ tiệm hoa tươi tại số 70 đường Hồ Thị Kỷ của bà Thanh Xuân chủ yếu nhập về các loại hoa hồng và hoa baby. Trong đó, hoa hồng đỏ chiếm 95%. “Valentine hoa đỏ này bán chạy lắm. Năm nay giá hoa tăng 5 lần ngày thường nhưng đơn hàng vẫn rất nhiều, làm không kịp xuể. Dịch thì dịch, khổ thì khổ nhưng yêu thì vẫn yêu. Người ta vẫn thi nhau tặng hoa vào dịp này mà”, bà Xuân nói.

Cũng theo chủ tiệm, giá hoa tại cửa hàng dịp này dao động từ 300.000 đồng đến 10 triệu đồng/chậu (hoặc bó) tùy loại. Cá biệt có người mua gần 10 triệu tiền hoa để tặng người yêu dịp này.

Theo chị Lê Thị Kim Hương (quản lý cửa hàng Hoa Yêu Thương trên đường Võ Thị Sáu, Q.3) cho biết, lượng khách mua hoa nhân ngày Valentine tăng hơn nhiều so với ngày thường. Tuy nhiên, do ảnh hưởng của dịch COVID-19 nên đa số khách hàng sẽ đặt mua online thay vì đến cửa hàng mua trực tiếp. Các nhân viên tất bật kiểm tra đơn hàng, cắm hoa, cắm biển “chúc mừng ngày Valentine” để kịp phục vụ nhu cầu tăng cao của người dân.

“Lượng khách đặt online chiếm khoảng 70 – 80%. Thị trường hoa năm nay cũng khan hiếm hơn so với mọi năm vì người dân không xuống giống nhiều, trồng các loại hoa đa dạng. Ngày 13 và 14 là khách đặt nhiều nhất, đến giờ có khoảng 400 – 500 đơn hàng vào hai ngày này. Cửa hàng sẽ cân đo, không nhận quá nhiều, chỉ nhận khoảng 600 – 700 đơn vào ngày lễ tình nhân để đảm bảo chất lượng”, chị Hương chia sẻ.

Sôi động thị trường hoa ngày lễ tình nhân 14/2. Ảnh: báo Thanh niên

Tại Hà Nội, trên các tuyến phố như Trần Xuân Soạn, Hai Bà Trưng, Tôn Thất Tùng..., nhiều chủ tiệm hoa cho biết do dịp lễ Valentine năm nay ngay sau sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán nên nhu cầu về hoa lớn dẫn đến tình trạng khan hiếm hàng, vì vậy giá các loại hoa Đà Lạt đều tăng mạnh.

Chủ cửa hàng Hoa Phố, địa chỉ 65 Trần Xuân Soạn (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội), cho biết giá hoa hồng đã tăng gấp đôi so với ngày thường, dao động trong khoảng từ 300.000 đồng đến 600.000 đồng/bó. Hoa hồng sáp loại cao cấp với nhiều màu sắc, được đặt trong hộp quà có mức giá từ 400.000 đồng đến 800.000 đồng/hộp...

Theo TTXVN cho hay, ngoài hoa thì chocolate-biểu tượng của sự ngọt ngào cũng là món quà được nhiều người lựa chọn trong dịp lễ Valentine. Năm nay, nhiều mẫu hộp quà tặng chocolate có vị Truffle - một loại nấm vô cùng đặc biệt của châu Âu, được nhập khẩu từ Bỉ thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng với thiết kế hiện đại, hàm lượng cacao nguyên chất vượt trội có giá từ 200.000 đồng đến 650.000 đồng/hộp. Trong khi đó, các loại chocolate tươi của Nhật Bản, Hàn Quốc có giá từ 100.000 đồng đến 400.000 đồng/hộp cũng được nhiều người lựa chọn. Ngoài ra, các cửa hành cũng nhanh nhạy triển khai dịch vụ thiết kế, in hình, thông điệp lên thanh chocolate theo yêu cầu của khách hàng...

Sét quà tặng cho ngày lễ tình nhân 14/2. Ảnh: Internet

Các sản phẩm trang điểm, mỹ phẩm cũng được “đấng mày râu” tìm mua để tặng “nửa kia” của mình trong dịp này.

Ngày lễ tình nhân 2022 (Valentine 14/2), ngoài những món quà thì lời chúc ngọt ngào, đầy ắp yêu thương là thứ không thể thiếu.

Lời chúc Valentine dành tặng bạn gái:

Chúc mừng ngày lễ tình nhân 2022 nhé em yêu. Chúc tình yêu của anh luôn vui vẻ, hạnh phúc và mãi là cô bé đáng yêu của anh!

Thời gian có thể trôi đi nhưng tình yêu anh dành cho em là không gì thay đổi được. Trời đã lạnh hơn nhiều, em hãy mặc thật ấm khi ra đường. Hãy tin rằng, ở đâu đó vẫn có một người vẫn chờ đợi em. Hãy cho anh thêm thời gian và cơ hội. Chúc mọi điều tốt lành dành cho em trong ngày Valentine này.

Chúng ta đã cùng vượt qua những khoảng thời gian khó khăn, em yêu. Anh chỉ muốn cho tất cả mọi người biết rằng: Em là duy nhất của anh. Anh yêu em rất nhiều.

Lời chúc Valentine dành tặng bạn trai:

Đối với thế giới anh chỉ là một người nhưng với em anh là cả thế giới. Dù không thể ở cạnh nhau nhưng anh luôn tồn tại trong tim em. Valentine hạnh phúc anh nhé. Yêu anh mãi mãi.

Tình yêu của em, Valentine năm nay anh ở xa, chúng mình không thể cùng nhau dạo phố, tận hưởng không khí lãng mạn của ngày lễ tình yêu, nhưng hãy vững tin ở nhau anh nhé. Em luôn cảm giác anh vẫn ở cạnh em, bên em. Chúc anh ngày lễ tình nhân 2022 vui vẻ và ấm áp!

Khoảng cách không phải là thử thách mà là chất xúc tác cho tình yêu của chúng mình anh nhỉ. Hãy nắm chặt tay nhau, vượt qua bão tố để cùng nhau đi hết cuộc đời này anh nhé.

Lời chúc Valentine dành tặng vợ:

Vợ à! Anh hứa sẽ luôn nắm chặt tay em, cùng em đi đến cuối con đường tình yêu của hai chúng mình. Chúc em một ngày lễ tình nhân 2022 hạnh phúc.

Cảm ơn vợ đã luôn ở bên chồng, cùng chồng vượt qua mọi khó khăn, thử thách trong cuộc sống. Chúc tình yêu của chúng ta mãi bền chặt và chúc vợ yêu của anh ngày càng xinh tươi, yêu thương bố con anh nhiều hơn nữa nhé.

Không gì có thể thay đổi được tình yêu của chồng dành cho vợ, bởi vì vợ đã nằm trọn vẹn trong trái tim chồng. Happy Valentine Day!

Valentine vui vẻ nhé, vợ yêu. Chồng hứa sẽ về sớm với vợ, cùng vợ nấu một bữa cơm thật ngon và tận hưởng giây phút hạnh phúc bên nhau. Chờ chồng nhé!

Valentine ấm áp em nhé. Hãy luôn ở bên cạnh anh, anh hứa sẽ nắm chặt tay em và đưa em đến cuối con đường. Love you so much!

Lời chúc Valentine dành cho chồng:

Nếu cuộc sống này có khó khăn thì chồng hãy nghĩ ngay đến vợ và gia đình mình nhé. Vì nơi đó có tổ ấm hạnh phúc giúp chồng xóa tan mọi mệt mỏi. Vợ yêu chồng nhiều.

Em muốn nói với anh rằng anh là cả cuộc đời em. Yêu anh tận sâu thẳm trong trái tim. Em không thể thiếu anh. Anh là tình yêu của em. Năm mới em chúc cho tình yêu của chúng mình mãi đẹp như thủa ban đầu luôn cháy bỏng anh nhé!

Cảm ơn thượng đế đã ban tặng cho em một người chồng hiền lành, tài giỏi. Nếu có kiếp sau vẫn sẽ là chồng của em nhé. Yêu anh!

Gửi đến chồng yêu của em những lời chúc Valentine hay và ý nghĩa nhất. Từ sâu thẳm trái tim vợ, vợ chỉ muốn nói duy nhất một điều: Cảm ơn chồng vì đã đến bên cuộc đời vợ. Chồng yêu hãy cùng vợ biến mọi ngày thành ngày Valentine nhé!

Tú Chi (t/h)

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu