15:41 ngày 27/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Thị trường hoa, quà tặng bắt đầu nhộn nhịp trước thềm 8/3

15:26 04/03/2024

(THPL) - Chỉ còn vài ngày nữa là đến Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, thị trường hoa tươi và quà tặng dành cho phái đẹp đã bắt đầu nhộn nhịp với mẫu mã đa dạng, nhiều phân khúc khác nhau cho khách hàng lựa chọn.

Trước thềm ngày Quốc tế Phụ nữ, các cửa hàng hoa tươi, hoa sáp bắt đầu tiếp nhận những đơn lẵng hoa thiết kế. Chị Lê Thị Thu (38 tuổi, chủ cửa hàng hoa tại Trung Kính, Cầu Giấy, TP Hà Nội) cho biết: "Đến hẹn lại lên, cứ trước ngày 8/3, cửa hàng lại bắt đầu nhận các đơn hàng đặt thiết kế".

"Mặc dù giá hoa biến động từng ngày và vào ngày 8/3 như những năm trước đó, giá nhận hoa tươi chắc chắn sẽ tăng. Chúng tôi cũng có những mức chiết khấu nhất định nhưng vì giá hoa tăng nên chúng tôi phải thương lượng trước với khách", chị Thu cho hay.

Chị Thu cho biết: "Bắt đầu từ ngày 6/3 trở đi, cửa hàng 3 người sẽ không đủ người làm vì đơn hàng đặt rất nhiều. Do đặc thù là hoa tươi, không thể để được lâu nên ngày nào tôi nhập ngày đó".

Thị trường hoa bắt đầu nhộn nhịp trước thềm 8/3. Ảnh: Tintuc.vn

Bên cạnh hoa Việt, các cửa hàng còn nhập về nhiều loại hoa cao cấp như: hoa hồng mạ vàng, hoa hồng sáp, hoa hồng Ecuador, tulip Hà Lan… giúp khách hàng có thêm nhiều lựa chọn. Ngoài những bó hoa tươi được các chủ cửa hàng bó sẵn, khách hàng còn có thể tự chọn hoa, sau đó yêu cầu người cắm hoa của cửa hàng thiết kế phù hợp theo ý thích của mình.

Hoa dành tặng 8/3 được thiết kế với nhiều kiểu dáng: bó, lẵng, giỏ, hộp kèm theo những chiếc nơ vừa điệu đà, xinh xắn không kém phần trang trọng.

Theo các chủ cửa hàng, so với dịp 8/3 năm ngoái, thị trường hoa tươi năm nay có phần nhộn nhịp hơn. Ảnh: Internet

Tại TP.HCM, nhiều cửa hàng hoa trên các tuyến đường Nguyễn Đình Chiểu (Quận 3), Nguyễn Trãi (Quận 5), Cách mạng Tháng Tám (Quận 10)… không chỉ bán hoa tươi mà còn có kết hợp với trái cây thật vừa làm quà vừa ăn được. Điển hình như một shop hoa trên đường Nguyễn Trãi (Quận 5), có bán những bó hoa dâu bọc xung quanh là hoa tươi, ở giữa là những trái dâu đỏ; hay hộp quà dâu tây trái tim; bó hoa trái cây cherry và nho… rất đa dạng với nhiều kiểu thiết kế. Giá thành của những bó hoa này có giá dao động từ 600.000 cho tới 2 triệu đồng.

Theo các chủ cửa hàng, so với dịp 8/3 năm ngoái, thị trường hoa tươi năm nay có phần nhộn nhịp hơn vì lượng khách hàng đặt mua hoa tăng.

Ngoài hoa tươi, dịp lễ này các siêu thị, trung tâm mua sắm, cửa quà tặng, các hãng thời trang, đồ trang sức, mỹ phẩm... đang tung ra nhiều chương trình giảm giá, khuyến mại lớn đáng chú ý để thu hút người mua. 

Tại hệ thống siêu thị Co.op Mart  triển khai một loạt chương trình khuyến mãi, giảm giá, quà tặng, tri ân, đặc quyền phái đẹp... nhân dịp 8/3 năm nay. Cụ thể từ nay đến hết ngày 13/3, siêu thị Co.op Mart tổ chức chương trình khuyến mại "Sale ngập tràn - Dành tặng nàng" qua đó giảm giá  20% cho các sản phẩm dầu gội, sữa tắm kèm hộp quà xinh xắn.

Không khí mua sắm trước thềm 8/3 tại siêu thị Big C Thăng Long. Ảnh: KTĐT

Dịp này, hệ thống siêu thị GO!, BigC cũng tổ chức chương trình giảm giá, khuyến mại mừng ngày 8/3. Theo đó từ nay đến 13/3, người tiêu dùng sẽ có cơ hội mua các sản phẩm ưu đãi đồng giá hấp dẫn. Cụ thể đồng giá 79.000 đồng/sản phẩm kem rửa mặt Hada Labo, nước tẩy trang Senka, dầu gội Palmolive… hoặc đồng giá 119.000 đồng/sản phẩm dầu gội Pantene, Clear, Head & Shoulders/Romano, nước súc miệng Listerine, nước tẩy trang Simple…

Ngoài danh mục các sản phẩm đồng giá, nhiều loại hộp quà tặng với thiết kế sang trọng, đẹp mắt từ những thương hiệu Rohto, Garnier, Dove, Lux, Cindy Bloom, Nguyên Xuân.... còn được giảm giá 45%. Đối với những sản phẩm chăm sóc tóc, chăm sóc da, sữa dưỡng thể của các thương hiệu Dove, Pantene, Tsubaki, L'Oreal, Nguyên Xuân, Lifebuoy, Purite, Enchanteur, Hazeline, Vaseline… cũng được áp dụng mức giá ưu đãi lên đến 37% kèm quà tặng hấp.

Minh Anh (T/h)

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu