23:23 ngày 16/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Theo chân Diễm My 9X khám phá lễ hội tại Đà Nẵng ngày cuối năm

10:26 29/12/2017

Sau khoảng thời gian bận rộn với lịch trình dày đặc chuẩn bị cho bộ phim chiếu rạp mang tên ‘K’ cùng nam diễn viên Hứa Vĩ Văn, Diễm My 9x đã tự thưởng cho mình chuyến đi Đà Nẵng tham dự lễ hội Coco Starlight Fest 2017 tại Cocobay Đà Nẵng.

Ngày 28/12, Diễm My 9X đến Đà Nẵng để nghỉ ngơi sau khoảng thời gian dài tập trung cho công việc. Tham gia lễ hội, nữ diễn viên diện chiếc áo phông đen đơn giản mix cùng chân váy sequin nổi bật, khoe được đôi chân dài quyến rũ. Vẻ ngoài trẻ trung, nổi bật của cô nàng đã thu hút sự chú ý từ quan khách đến tham gia trò chơi cùng người đẹp.

DIEM MY 9X (12)
Diễm My 9 X thu hút khán giả ngay khi xuất hiện tại khu vui chơi với vẻ trẻ trung, xinh đẹp

Vốn là cô gái năng động và thích thử thách bản thân, Diễm My 9X khá hứng thú với trò chơi trượt băng. Tuy trời mưa lất phất nhưng nữ diễn viên vẫn nhất quyết mang giày và dụng cụ bảo hộ để tham gia trò chơi này cho bằng được.

DIEM MY 9X (4)
Diễm My 9X tham gia trò chơi trượt băng tại lễ hội 

Lần đầu tiên tham gia, cô nàng xinh đẹp đã khéo léo điều khiển được đôi giày của mình để có thể đi vững vàng và lướt nhanh trên băng mà không ngã lần nào. Nhiều người hâm mộ cùng tham gia tỏ ra bất ngờ vì sự khôn khéo của cô nàng.

DIEM MY 9X (17)
Cô nàng thưởng thức món ăn ngon tại nhà hàng Mexico

Cô chia sẻ: “Dù đã tham gia rất nhiều trò chơi mạo hiểm cũng như thử thách nhưng đây là lần đầu My chơi trượt băng. Thú vui này đòi hỏi sự khéo léo cũng như sự can đảm của bản thân khi đứng chênh vênh trên đôi giày chuyên dụng.

DIEM MY 9X (25)
Diễm My 9X khám phá không gian ẩm thực tại lễ hội Coco Starlight Fest 2017 tại Cocobay Đà Nẵng.

Thật sự thì My đã có thêm rất nhiều trải nghiệm mới mẻ khi tham dự lễ hội giống hệt ở châu Âu này”.Sau khi thấm mệt với trò chơi trượt băng, nữ diễn viên di chuyển đến không gian ẩm thực Mexico. Mùi hương gia vị đặc trưng của đất nước này đã khiến cô mong muốn được thưởng thức ngay những món ngon của nhà hàng.

DIEM MY 9X (23)
Diễm My 9 X thích thú, ngạc nhiên với trò chơi ảo thuật tại lễ hội

Trong khi chờ thức ăn được phục vụ, người đẹp đã được chứng kiến màn ảo thuật biến hóa vô cùng độc đáo của ảo thuật gia khi anh đã làm cho 4 mảnh giấy rời rạc liền lại làm một, trở thành bức ảnh in hình của Diễm My 9X. Bên cạnh đó, âm nhạc sống động được chơi bởi các nghệ sĩ ngoại quốc trong suốt bữa ăn cũng khiến cô gái tài năng này cảm giác như đang được ngồi thưởng thức các đặc sản Mễ ngay tại 1 nhà hàng nào đó ở đất nước xinh đẹp này.

DIEM MY 9X (18)
Diễm My 9X  bất ngờ với những điều thú vị của lễ hội Coco Starlight Fest 2017 tại Cocobay Đà Nẵng.
DIEM MY 9X (15)
Diễm My  cùng nhiều nhân vật nổi tiếng đến tham dự Coco Starlight Fest 2017 tại Cocobay Đà Nẵng.

 Được biết, Diễm My 9X là một trong những người nổi tiếng đến tham dự Coco Starlight Fest 2017 (diễn ra từ 22/12/2017 đến 2/1/2018). Trước đó, lễ hội còn có sự tham dự của gia đình Thúy Hạnh – Minh Khang, Ái Phương, Phí Phương Anh, Midu. Trong những ngày sắp tới, Lý Phương Châu – Hiền Sến và Angela Phương Trinh cùng dàn ca sĩ Việt – Hàn: Trung Quân, Phương Ly, Monstar, Gray, Loco, Simon D,… cũng đến đây để tham gia lễ hội và trình diễn trong đêm nhạc countdown đón chào năm mới 2018 (31/12/2017).

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu