04:57 ngày 30/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Thêm một người rơi từ công trình đường sắt trên cao xuống đất

11:01 06/01/2017

(THPL) - Một người đàn ông rơi từ nhà ga của tuyến đường sắt trên cao Cát Linh – Hà Đông, khu vực đường Láng (phường Thịnh Quang, Đống Đa, Hà Nội) xuống đường và bị thương nặng.

Vào khoảng 6h30 sáng nay (6/1), tại nhà ga khu vực đường Láng xảy ra vụ việc một người đàn ông (được cho là công nhân) rơi từ công trình nhà ga đường sắt Cát Linh - Hà Đông xuống đường. Ngay sau đó, nạn nhân nhanh chóng được chuyển đến bệnh viện cấp cứu.

Người đàn ông rơi từ nhà ga đường sắt trên cao xuống nền đường trong sáng nay (6/1). Ảnh: Dân Trí

Trao đổi với PV tại hiện trường, anh T. ở đối diện với nhà ga nói trên cho biết: “Lúc đó khoảng 6h30, tôi nghe thấy tiếng động bất thường, sau đó chạy ra thì thấy một người đàn ông nằm trên đường. Tôi có chạy ra bảo mọi người đừng động vào anh ta vì sợ làm gãy xương, sau đó một lúc thì người ta chuyển anh ấy đi bệnh viện điều trị. Tôi quan sát thì người này bị thương rất nặng”.

Cũng theo anh T., người đàn ông nói trên là công nhân của công trường xây dựng nhà ga tuyến đường sắt trên cao Cát Linh – Hà Đông và nạn nhân đã rơi từ nhà ga này xuống nền đường.

Vị trí người đàn ông rơi từ nhà ga đường sắt trên cao xuống nền đường (vòng tròn đỏ). Ảnh: Dân Trí

Theo ghi nhận của phóng viên và căn cứ vào thông tin thu được tại hiện trường, từ khu vực nạn nhân đứng trước khi bị rơi xuống nền đường cao khoảng 10m.

Trước đó, vào ngày 16/10/2016, cũng đã xảy ra một vụ tai nạn lao động tại công trường thi công khu vực nhà ga Văn Quán (cách cầu Trắng, quận Hà Đông khoảng 400 m về hướng Ngã Tư Sở), thuộc Dự án đường sắt đô thị Hà Nội, tuyến Cát Linh - Hà Đông. Nam công nhân tên Lê Văn Linh (19 tuổi, quê Hà Tĩnh) khi di chuyển từ mặt sàn dầm (nơi thi công đường ray) xuống sàn nhà ga qua lối cầu thang tạm tầng 2 đã bước, nhảy cách bậc thang, sau đó trượt vào sàn chống vật rơi và rơi xuống đường. Nạn nhân nhập viện trong tình trạng chấn thương sọ não, xuất huyết não, máu và khí tràn vào phổi trái, thận trái. Đến ngày 18/10/2016, Đại tá - bác sĩ Phạm Văn Tiến, Trưởng khoa cấp cứu, Bệnh viện Quân Y 103 cho biết, nạn nhân đã tử vong sau một ngày nhập viện.

Phước Hải

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu