04:25 ngày 28/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Thế Giới Di Động hợp tác chiến lược với thương hiệu phụ kiện Baseus

15:10 17/08/2023

(THPL) - Thế Giới Di Động (TGDĐ) vừa chính thức ký kết hợp tác với thương hiệu điện tử tiêu dùng Baseus và trở thành đối tác chiến lược hàng đầu của Baseus tại Việt Nam.

Việc hợp tác chiến lược giữa Thế Giới Di Động và Baseus cho thấy nỗ lực đa dạng hóa sản phẩm của Thế Giới Di Động nhằm đem đến những sản phẩm chính hãng, chất lượng với giá thành hợp lý cho khách hàng. Đồng thời cũng cho thấy sự tin tưởng của các thương hiệu quốc tế đối với nhà bán lẻ hàng đầu tại thị trường Việt Nam.

-
Trong lần hợp tác đầu tiên, các sản phẩm chủ lực của Baseus sẽ được phân phối tại hơn 300 cửa hàng chủ lực của Thế Giới Di Động và Điện Máy Xanh trên toàn quốc, bao gồm: Cáp sạc và Củ sạc; Sạc dự phòng; Tai nghe TWS (True Wireless); đặc biệt là Trạm Sạc Dự Phòng Di Động (hay còn gọi là Power Station). Đây là thiết bị lưu trữ điện năng chuyên dụng, có công suất lớn cùng nhiều cổng sạc, đem đến giải pháp cung cấp điện di động thuận tiện cho người dùng. Kết hợp bởi nhiều công nghệ được nghiên cứu và phát triển bởi Baseus, Trạm Sạc có thể tối ưu được công suất sạc khi sử dụng cùng lúc nhiều thiết bị, đáp ứng nhu cầu người dùng tại các buổi du lịch, làm việc ngoài trời, hay đem theo trong những chuyến hành trình khám phá dài ngày của bản thân. Dòng sản phẩm này còn khá mới mẻ và cho thấy tiềm năng phát triển tại thị trường Việt Nam. 
-

Trong giai đoạn đầu mở bán tại Thế Giới Di Động và Điện Máy Xanh, các sản phẩm trên sẽ có mức ưu đãi giảm từ 20% - 30% từ ngày 16/08 - 03/09/2023. Theo dự kiến, các sản phẩm chủ lực khác của Baseus như phụ kiện điện tử văn phòng, thiết bị đầu cuối thông minh cũng sẽ được phân phối tại Thế Giới Di Động trong tương lai gần.

Nhận định về hợp tác này, ông Hà Bửu Tân - Giám đốc ngành hàng phụ kiện Thế Giới Di Động - cho biết: “Là đơn vị bán lẻ hàng đầu Việt Nam, chúng tôi luôn nỗ lực đa dạng hóa sản phẩm, đem đến nhiều lựa chọn hơn cho khách hàng thông qua việc hợp tác với các nhãn hàng, thương hiệu tên tuổi trên thế giới. Và với việc ký kết hợp tác chiến lược cùng Baseus lần này, chúng tôi hy vọng sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm chính hãng, chất lượng cao cùng mức giá ưu đãi đặc biệt hấp dẫn”.

-

Tại lễ ký kết, bà Hải Phan - Giám đốc Kinh doanh Baseus Việt Nam - chia sẻ: “Baseus luôn mong muốn tạo dựng mối quan hệ hợp tác bền vững hướng đến phục vụ người dùng ngay từ khi chính thức có mặt tại Việt Nam. Với vai trò là đối tác chiến lược của Baseus, Thế Giới Di Động và khách hàng của Thế Giới Di Động sẽ luôn có được mức giá cạnh tranh cùng với dịch vụ khách hàng tốt nhất từ chúng tôi. Chúng tôi đánh giá cao việc hợp tác với một kênh phân phối uy tín, đa dạng và rộng khắp như Thế Giới Di Động, điều đó sẽ giúp Baseus đến gần hơn với khách hàng Việt Nam”. 

Huy Quang

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu