The Arena – Đáp ứng xu hướng điểm đến mới sau dịch Covid-19
(THPL) - Đại dịch Covid-19 đã khiến ngành du lịch chịu ảnh hưởng bởi bốn tác động chính: vắc-xin, chính sách du lịch của các nước, sự phát triển của nền kinh tế, môi trường, từ đó dẫn đến sự thay đổi lớn trong hành vi của du khách và tạo nên những xu hướng du lịch mới trong và sau đại dịch.
Tin liên quan
- Nhiều hoạt động vui Xuân đón Tết Nguyên đán Ất Tỵ tại phố cổ Hà Nội
Capella Hanoi và InterContinental Danang Sun Peninsula Resort lọt top những khách sạn tốt nhất Việt Nam năm 2025
Sắp khởi động lễ hội Xuân lớn nhất Việt Nam - Ánh sáng Phương Đông 2025 Ocean City
Điều gì khiến khách Hàn Quốc yêu thích du lịch Việt Nam?
Profile khủng của "gã khổng lồ" đứng sau Triển lãm "Sinh vật huyền bí phương Đông" tại Ocean City
» The Arena tiên phong ứng dụng công nghệ 360° virtual tour vào bàn giao căn hộ
» The Arena là dự án condotel đầu tiên bàn giao năm 2021 tại Bãi Dài
» The Arena khẩn trương chuẩn bị trước kịch bản đón nguồn khách “khủng” của Khánh Hòa
Xu hướng du lịch thay đổi trong giai đoạn “bình thường mới”
Tác động của dịch bệnh Covid-19 đang và sẽ tiếp tục thay đổi cách mọi người đi du lịch, đồng thời ảnh hưởng đến những lựa chọn và quyết định điểm đến. Trong bối cảnh dịch bệnh chưa được kiểm soát, du lịch theo hướng giãn cách sẽ là trào lưu mới với những lựa chọn điểm đến tại các “second cities” biệt lập, cách xa khu dân cư. Nhiều cuộc khảo sát cho thấy, du khách có xu hướng tìm kiếm những nơi giúp họ kết nối lại với thiên nhiên, điều mà rất nhiều người đã không thể tận hưởng trong thời gian dài giãn cách.
Theo khảo sát của trang đặt phòng trực tuyến Booking.com, có 63% du khách tìm kiếm những trải nghiệm xa trung tâm để hòa mình vào thiên nhiên và có khoảng 73% cho biết họ thích các hoạt động đơn giản hơn như dành thời gian ở ngoài trời hoặc thư giãn cùng gia đình. Trong số đó, các kỳ nghỉ ở bãi biển được ưu tiên hàng đầu và trở thành xu hướng nghỉ dưỡng sẽ bùng nổ trong thời gian tới.
Theo khảo sát của Outbox Consulting - công ty chuyên cung cấp các giải pháp nghiên cứu và tư vấn chuyên sâu cho ngành du lịch và khách sạn tại Việt Nam - biển đảo vẫn tiếp tục là các điểm đến hàng đầu, trong đó Khánh Hòa và Vũng Tàu tiếp tục được dự đoán là những điểm đến được ưa chuộng.
Đồng thời, những e ngại về dịch bệnh đã khiến nhiều du khách tìm kiếm những nơi mang đến trải nghiệm quen thuộc như ở nhà. Theo Booking.com, có khoảng 54% số du khách muốn đặt chỗ nghỉ thoải mái như ở nhà hoặc căn hộ hơn là ở phòng khách sạn.
Không chỉ thay đổi về nhu cầu và lựa chọn điểm đến, hành vi của du khách cũng thay đổi nhiều kể từ khi Covid-19 bùng phát, trong đó xu hướng du lịch sức khỏe nhằm phục hồi thể chất và tái tạo tinh thần dần lên ngôi. Ông Hugo Thistlethwayte - Giám đốc điều hành Khu dân cư toàn cầu thuộc Savills đánh giá, cách con người tận hưởng kỳ nghỉ đang dần thay đổi, họ chú trọng nhiều hơn đến hoạt động rèn luyện sức khoẻ như đi bộ, thể thao dưới nước.
Bên cạnh đó, du lịch không chạm tiếp tục là xu hướng không thể thiếu trong giai đoạn “bình thường mới”. Trong một cuộc khảo sát gần đây được thực hiện bởi Censuswide, hơn 4/5 khách du lịch cho biết công nghệ sẽ giúp họ tự tin đi du lịch, do vậy, họ sẽ ưu tiên lựa chọn những điểm đến ứng dụng nhanh chóng công nghê trong việc cung cấp dịch vụ.
The Arena – Điểm đến thích ứng xu hướng du lịch mới sau dịch Covid-19
Là một trong những dự án tiên phong đi vào bàn giao tại Bãi Dài và đồng thời cũng là dự án nỗ lực bàn giao xuyên dịch nhờ tiên phong ứng dụng công nghệ, The Arena vẫn đang tiếp tục trao chìa khóa cho các khách hàng đáp ứng các chỉ tiêu an toàn Covid-19 đến dự án nhận nhà.
Sở hữu 500m bờ biển tại Bãi Dài, ôm trọn vẻ đẹp thuần khiết và nên thơ của vịnh thiên đường, trong khu vực xa dân cư với các resort khép kín, The Arena là khu nghỉ dưỡng ven biển cao cấp với cảnh quan thiên nhiên thơ mộng, hài hòa. Ngoài các căn hộ thiết kế thông minh, đảm bảo sự rộng rãi, thông thoáng, giúp tận hưởng đa gió trời, The Arena còn sở hữu những tiện ích độc đáo: các tổ hợp hồ bơi đa năng lý tưởng cho các hoạt động giải trí, thể thao nước, bể sục jacuzzi, sông lười cho các hoạt động thư giãn, những đồi cỏ, đường nội khu xanh mát phù hợp cho các hoạt động đi bộ, xe đạp, dã ngoại ngoài trời…Thêm vào đó, khu vực F&B Lounge được bố trí tại mỗi tầng có thể giúp hỗ trợ du khách chế biến một bữa ăn nhẹ, mang đến trải nghiệm gần gũi, bình dị như tại nhà.
Sau giai đoạn nỗ lực ngăn chặn dịch bệnh trong đợt dịch bùng phát lần thứ 4 tại Việt Nam, Khánh Hòa nhanh chóng quay trở lại trạng thái thích ứng an toàn, linh hoạt kiểm soát hiệu quả dịch Covid-19. Với những chương trình kích cầu và mở cửa cho du lịch với các tiêu chí an toàn Covid-19, Khánh Hòa là điểm đến xanh an toàn và sẽ sớm nhanh chóng phục hồi ngay khi các thành phố mở cửa cho người dân đi lại.
Minh Anh
Tin khác
-
Việt Nam nỗ lực phát triển nhân lực đáp ứng công nghệ cao và chuyển đổi số quốc gia
-
Hàng trăm sản phẩm đặc sản, OCOP hội tụ, phục vụ người tiêu dùng dịp Tết tại TP. Hồ Chí Minh
-
Hà Nội nằm trong top 50 thành phố tốt nhất thế giới năm 2025
-
Miền Bắc sẽ rét buốt kèm mưa phùn vào dịp Tết Nguyên Đán 2025
-
4 dự án thành phần cao tốc Bắc Nam sắp đi vào hoạt động
-
Cô Tô: Xuân biên cương, Tết hải đảo ấm lòng dân bản
Thanh Hóa: Khởi tố 2 đối tượng trốn thuế khai thác khoáng sản
(TH&PL) – Ngày 18/1, nguồn tin từ Công an Thanh Hóa cho biết cơ quan này vừa khởi tố, bắt tạm giam 2 đối tượng về hành vi trốn thuế hơn 2,1 tỷ...18/01/2025 21:43:25Hà Nội phê duyệt đề án quản lý hệ thống camera giám sát tập trung
THPL - Ngày 18/01/2025, UBND TP Hà Nội đã chính thức phê duyệt đề án tổng thể về quản lý hệ thống camera giám sát tập trung, nhằm nâng cao...18/01/2025 15:36:14TPHCM: Cập nhật lịch chạy tàu Metro 1 dịp Tết Nguyên đán 2025
THPL - Ngày 18/1, Sở Giao thông Vận tải TP.HCM đã thông báo về lịch chạy tàu metro 1 (Bến Thành - Suối Tiên) phục vụ nhu cầu đi lại của người...18/01/2025 15:37:39Tiktok với 170 triệu người dùng tại Mỹ có thể sắp ngừng hoạt động
THPL - Ngày 19/1 sắp tới, TikTok có khả năng sẽ ngừng hoạt động tại Mỹ, ảnh hưởng đến hơn 170 triệu người dùng.18/01/2025 15:39:16
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Bản hòa ca Tết Việt chính thức ngân lên tại Home Hanoi Xuan 2025
(THPL) - Sáng ngày 16/1/2025, tại Mailand Hanoi City, Bắc An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội, đường hoa Home Hanoi Xuan 2025 đã chính thức mở cửa, chào đón du khách thập phương đến tham quan và trải nghiệm không gian rực rỡ, đậm chất Tết cổ truyền Việt Nam. Cùng ngày, Bộ Ngoại giao tổ chức Chương trình Ngoại giao văn hóa với chủ đề "Bản hòa ca Tết Việt," với sự tham gia của gần 150 đại biểu, các nữ đại sứ, phu nhân đại sứ, các nhà ngoại giao nữ… - Vinhomes Golden Avenue “chơi lớn” tặng cư dân và du khách gala âm nhạc...
- Chuyên gia lý giải nguyên nhân bộ đôi xe điện VinFast VF 3, VF 7 áp đảo các...
- Vì sao các thương hiệu và tỷ phú thế giới chọn Phú Quốc là điểm đến...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
VinUni nhận bằng khen của Bộ GD&ĐT vì những đóng góp xuất sắc
(THPL) - Sau 5 năm thành lập, từ một dự án trên giấy, một “ngôi trường 0 tuổi”, VinUni đã trở thành một hiện tượng giáo dục khi là trường đại học trẻ nhất và nhanh nhất thế giới đạt chứng nhận QS 5 sao toàn diện. Nhân dịp 5 năm ngày truyền thống, VinUni vừa được nhận bằng khen từ Bộ trưởng Bộ GD&ĐT cho những thành tích và đóng góp xuất sắc thời gian qua. - Capella Hanoi và InterContinental Danang Sun Peninsula Resort lọt top những khách...
- LPBank gia nhập câu lạc bộ lợi nhuận 10 nghìn tỷ
- BIDV - Top 10 “Sao Vàng Đất Việt” năm 2024