The Arena – Đáp ứng xu hướng điểm đến mới sau dịch Covid-19
(THPL) - Đại dịch Covid-19 đã khiến ngành du lịch chịu ảnh hưởng bởi bốn tác động chính: vắc-xin, chính sách du lịch của các nước, sự phát triển của nền kinh tế, môi trường, từ đó dẫn đến sự thay đổi lớn trong hành vi của du khách và tạo nên những xu hướng du lịch mới trong và sau đại dịch.
Tin liên quan
- Đặc sắc Hội Mùa vàng ở Bình Liêu và Tiên Yên
Bảo tàng Lịch sử Quân sự Việt Nam đón hàng nghìn du khách trong ngày đầu mở cửa
Thác Bản Giốc: Tiên cảnh giữa non nước Cao Bằng
Chuyên gia quốc tế “mách nước” 8 bí quyết đưa Cát Bà thành đảo sinh thái xanh toàn diện
Quảng Ninh: Từ 20/10, kéo dài thời gian thăm vịnh Hạ Long, Bái Tử Long
» The Arena tiên phong ứng dụng công nghệ 360° virtual tour vào bàn giao căn hộ
» The Arena là dự án condotel đầu tiên bàn giao năm 2021 tại Bãi Dài
» The Arena khẩn trương chuẩn bị trước kịch bản đón nguồn khách “khủng” của Khánh Hòa
Xu hướng du lịch thay đổi trong giai đoạn “bình thường mới”
Tác động của dịch bệnh Covid-19 đang và sẽ tiếp tục thay đổi cách mọi người đi du lịch, đồng thời ảnh hưởng đến những lựa chọn và quyết định điểm đến. Trong bối cảnh dịch bệnh chưa được kiểm soát, du lịch theo hướng giãn cách sẽ là trào lưu mới với những lựa chọn điểm đến tại các “second cities” biệt lập, cách xa khu dân cư. Nhiều cuộc khảo sát cho thấy, du khách có xu hướng tìm kiếm những nơi giúp họ kết nối lại với thiên nhiên, điều mà rất nhiều người đã không thể tận hưởng trong thời gian dài giãn cách.
Theo khảo sát của trang đặt phòng trực tuyến Booking.com, có 63% du khách tìm kiếm những trải nghiệm xa trung tâm để hòa mình vào thiên nhiên và có khoảng 73% cho biết họ thích các hoạt động đơn giản hơn như dành thời gian ở ngoài trời hoặc thư giãn cùng gia đình. Trong số đó, các kỳ nghỉ ở bãi biển được ưu tiên hàng đầu và trở thành xu hướng nghỉ dưỡng sẽ bùng nổ trong thời gian tới.
Theo khảo sát của Outbox Consulting - công ty chuyên cung cấp các giải pháp nghiên cứu và tư vấn chuyên sâu cho ngành du lịch và khách sạn tại Việt Nam - biển đảo vẫn tiếp tục là các điểm đến hàng đầu, trong đó Khánh Hòa và Vũng Tàu tiếp tục được dự đoán là những điểm đến được ưa chuộng.
Đồng thời, những e ngại về dịch bệnh đã khiến nhiều du khách tìm kiếm những nơi mang đến trải nghiệm quen thuộc như ở nhà. Theo Booking.com, có khoảng 54% số du khách muốn đặt chỗ nghỉ thoải mái như ở nhà hoặc căn hộ hơn là ở phòng khách sạn.
Không chỉ thay đổi về nhu cầu và lựa chọn điểm đến, hành vi của du khách cũng thay đổi nhiều kể từ khi Covid-19 bùng phát, trong đó xu hướng du lịch sức khỏe nhằm phục hồi thể chất và tái tạo tinh thần dần lên ngôi. Ông Hugo Thistlethwayte - Giám đốc điều hành Khu dân cư toàn cầu thuộc Savills đánh giá, cách con người tận hưởng kỳ nghỉ đang dần thay đổi, họ chú trọng nhiều hơn đến hoạt động rèn luyện sức khoẻ như đi bộ, thể thao dưới nước.
Bên cạnh đó, du lịch không chạm tiếp tục là xu hướng không thể thiếu trong giai đoạn “bình thường mới”. Trong một cuộc khảo sát gần đây được thực hiện bởi Censuswide, hơn 4/5 khách du lịch cho biết công nghệ sẽ giúp họ tự tin đi du lịch, do vậy, họ sẽ ưu tiên lựa chọn những điểm đến ứng dụng nhanh chóng công nghê trong việc cung cấp dịch vụ.
The Arena – Điểm đến thích ứng xu hướng du lịch mới sau dịch Covid-19
Là một trong những dự án tiên phong đi vào bàn giao tại Bãi Dài và đồng thời cũng là dự án nỗ lực bàn giao xuyên dịch nhờ tiên phong ứng dụng công nghệ, The Arena vẫn đang tiếp tục trao chìa khóa cho các khách hàng đáp ứng các chỉ tiêu an toàn Covid-19 đến dự án nhận nhà.
Sở hữu 500m bờ biển tại Bãi Dài, ôm trọn vẻ đẹp thuần khiết và nên thơ của vịnh thiên đường, trong khu vực xa dân cư với các resort khép kín, The Arena là khu nghỉ dưỡng ven biển cao cấp với cảnh quan thiên nhiên thơ mộng, hài hòa. Ngoài các căn hộ thiết kế thông minh, đảm bảo sự rộng rãi, thông thoáng, giúp tận hưởng đa gió trời, The Arena còn sở hữu những tiện ích độc đáo: các tổ hợp hồ bơi đa năng lý tưởng cho các hoạt động giải trí, thể thao nước, bể sục jacuzzi, sông lười cho các hoạt động thư giãn, những đồi cỏ, đường nội khu xanh mát phù hợp cho các hoạt động đi bộ, xe đạp, dã ngoại ngoài trời…Thêm vào đó, khu vực F&B Lounge được bố trí tại mỗi tầng có thể giúp hỗ trợ du khách chế biến một bữa ăn nhẹ, mang đến trải nghiệm gần gũi, bình dị như tại nhà.
Sau giai đoạn nỗ lực ngăn chặn dịch bệnh trong đợt dịch bùng phát lần thứ 4 tại Việt Nam, Khánh Hòa nhanh chóng quay trở lại trạng thái thích ứng an toàn, linh hoạt kiểm soát hiệu quả dịch Covid-19. Với những chương trình kích cầu và mở cửa cho du lịch với các tiêu chí an toàn Covid-19, Khánh Hòa là điểm đến xanh an toàn và sẽ sớm nhanh chóng phục hồi ngay khi các thành phố mở cửa cho người dân đi lại.
Minh Anh
Tin khác
-
Sắp diễn ra Lễ hội hoa hướng dương lớn nhất từ trước đến nay tại TP. HCM
-
Dự kiến triển khai 3 dự án trọng điểm tại sân bay Đà Nẵng
-
Gạo xuất khẩu của Việt Nam tiếp tục đà tăng giá
-
Giải thưởng Loa Thành năm 2024 xướng tên 66 đồ án tiêu biểu
-
Sở Giao dịch Chứng khoán TP. HCM nhận hồ sơ niêm yết hơn 66 triệu cổ phiếu PDV của PVT Logistics
-
Giá dầu thế giới tăng đạt mức cao nhất trong tuần qua
Nghệ nhân Hồ Đắc Thiếu Anh – Người nâng tầm văn hóa ẩm thực Việt Nam
(THPL) - Tôi từng có cơ hội biết tới nghệ nhân Hồ Đắc Thiếu Anh thông qua một chương trình về Tinh hoa ẩm thực được tổ chức tại tỉnh...23/11/2024 08:16:13Đạo diễn Phạm Hoàng Nam: “Tôi nhìn thấy một Bức Tường trẻ”
23/11/2024 08:14:25Bữa sáng Ruy băng trắng "Phụ nữ làm chủ kinh tế - làm chủ cuộc đời"
THPL - Sáng 22/11, sự kiện truyền thông Bữa sáng Ruy băng trắng với chủ đề "Phụ nữ làm chủ kinh tế - làm chủ cuộc đời" đã thu hút gần...22/11/2024 21:52:00Thanh Hóa: Khởi tố, bắt tạm giam 2 đối tượng có hành vi xúc phạm Quốc kỳ
(TH&PL)- Thông tin từ Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, Công an huyện Cẩm Thủy đã khởi tố bị can, bắt tạm giam 2 đối tượng vì có hành vi "xúc...23/11/2024 08:13:38
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Người dùng tranh thủ cơ hội “đổi xe toàn dân” để lên đời xe điện VinFast
(THPL) - Chính sách “Thu cũ - Đổi mới” của VinFast và FGF đang kích thích nhu cầu đổi xe xăng cũ sang xe điện mới của người tiêu dùng Việt với tổng ưu đãi lên đến 553 triệu đồng. - BIC khai trương chi nhánh mới tại Thanh Hóa
- Xe điện VinFast thiết lập chuẩn mực mới cho thị trường ô tô Việt Nam
- Hành trình nghệ thuật Việt Nam thế kỷ 20 qua phiên đấu giá đặc biệt của...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” xướng tên Vietjet, FPT, Vingroup
(THPL) - Hãng hàng không Vietjet vừa được vinh danh trong top “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” tại lễ trao giải do Anphabe tổ chức và Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) bảo trợ, diễn ra ngày 20/11. - Vingroup thuộc top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2024
- Vinamilk nhận loạt giải thưởng về quản trị và phát triển bền vững
- VINBIGDATA lọt top 10 thế giới về công nghệ nhận diện khuôn mặt