Thảo Nhi Lê ra mắt bộ hình đánh dấu hành trình tham gia Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022
(THPL) - Xuyên suốt hành trình tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022, Thảo Nhi Lê đã có rất nhiều trải nghiệm và bài học thú vị. Đó cũng chính là lý do để cô nàng cho ra đời ý tưởng về bộ ảnh mới toanh ngay trước thềm Bán kết cuộc thi.
Tin liên quan
- Ban nhạc 2UP – “Chúng em muốn đặt dấu ấn trên hành trình âm nhạc của mình”
Lý Hải mời mẹ 99 tuổi và bà con ở quê dự sự kiện ra mắt "Lật mặt 7"
Giải quần vợt bãi biển vô địch quốc gia năm 2024 cúp VTV8 sẽ diễn ra tại Sầm Sơn
Nghệ sĩ nhiếp ảnh Triệu Đại: Người chép lịch sử chiến dịch Điện Biên Phủ bằng ảnh
Thiệu Hoá: Nhiều hoạt động ý nghĩa chào đón những ngày lễ lớn của đất nước
» Ấn tượng dàn sao tham dự show diễn 'Sa vũ' của NTK Lê Thanh Hòa
» Khánh Linh và Đồng Ánh Quỳnh trở lại phong cách Y2K trong bộ ảnh mới
» Khánh Linh và Wren Evans lần đầu cùng xuất hiện trong một bộ ảnh thời trang
Đến với cuộc thi Miss Universe Vietnam 2022 với tâm thế thử sức là chính nhưng may mắn là trong suốt hành trình vừa qua, Thảo Nhi Lê luôn là cái tên được người hâm mộ yêu thương, ủng hộ. Không chỉ đem đến những câu chuyện truyền cảm hứng và chân thực, cô gái sinh năm 1994 còn gây chú ý với fan sắc đẹp nhờ vào việc luôn thành thật với chính mình. Ngay cả khi bản thân còn nhiều khuyết điểm như hạn chế về chiều cao, những phần trình diễn còn chưa hoàn hảo...
Bằng tất cả những trải nghiệm, bài học cũng như nguồn cảm hứng đến từ hành trình vừa qua, Thảo Nhi Lê đã cho ra mắt bộ ảnh mới toanh ngay trước thềm bán kết cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2022 với concept "sâu bướm". Trong bộ ảnh này, thí sinh đến từ thành phố Hồ Chí Minh đã hóa thân thành một chú sâu nằm trong kén, âm thầm và nỗ lực hết mình chờ ngày hóa bướm.
Bên cạnh công việc của một người có sức ảnh hưởng (influencer), Thảo Nhi Lê hiện còn đang điều hành một thương hiệu thời trang nữ. Vốn yêu thích việc sáng tạo, cộng thêm kinh nghiệm suốt 5 năm trong lĩnh vực này nên việc triển khai những ý tưởng trong đầu không quá khó khăn.
Nhằm truyền tải hình ảnh và thông điệp của concept, Nhi Lê đã chọn những trang phục được làm tỉ mỉ bằng tay của nhà thiết kế Lê Thanh Hòa trong BST Sa Vũ vừa được trình làng vào hồi tháng 4 vừa qua. Với màu sắc chủ đạo là đen và vàng cùng những điểm nhấn nhá, cut-out khéo léo, bộ ảnh này đã giúp tôn lên được những đường cong của Thảo Nhi Lê.
Thông qua bộ ảnh, Nhi Lê muốn lan tỏa thông điệp: “Hãy vững vàng trước mọi chỉ trích vì cuộc chiến nào cũng sẽ biến bạn thành một phiên bản tốt hơn”.
Khi được hỏi liệu có sợ những hình ảnh này gây ra phản ứng trái chiều ngay trước đêm thi quan trọng của Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2022, Thảo Nhi Lê chia sẻ: “Là một người phụ nữ và là một nhà thiết kế thời trang cho phái nữ, tôi luôn yêu thương và muốn tôn vinh vẻ đẹp cũng như những đường cong của cơ thể phụ nữ. Chúng ta đang sống ở thế kỷ 21, thời điểm mà vẻ đẹp của cơ thể phụ nữ không còn là điều gì cấm kỵ, nhất là khi nó được đặt vào một concept hoàn chỉnh, có tính nghệ thuật kèm thông điệp phía sau”.
Nâng cao nhận thức của số đông về vẻ đẹp của người phụ nữ và trân trọng sự khác biệt - đây chính là khao khát lớn nhất của Thảo Nhi Lê, không chỉ trong hành trình Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2022, mà còn ở chặng đường phía trước.
Huy Bình
Tin khác
-
Cam kết cho thuê mức hấp dẫn nhất thị trường, Tecco Elite City Thái Nguyên hút khách
-
Đèo Cả hợp lực phát triển hạ tầng giao thông
-
Ban nhạc 2UP – “Chúng em muốn đặt dấu ấn trên hành trình âm nhạc của mình”
-
Ngành sắn kỳ vọng đạt mục tiêu 2 tỷ USD vào năm 2030
-
Tập đoàn Đèo Cả tổ chức hội nghị với các đối tác chiến lược
-
Quảng Ninh sắp thông xe kỹ thuật đường nối cầu Bến Rừng
Hậu Lộc, Thanh Hóa: Nhiều hoạt động ý nghĩa chào mừng ngày lễ lớn của đất nước
(THPL)- Hướng tới kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), tại huyện Hậu Lộc, tỉnh Thanh Hóa đang diễn ra nhiều...26/04/2024 11:29:16Nha Khoa Valis - Nơi giữ chữ tín hơn vàng
(THPL) - Trong thế giới ngày nay, việc tìm kiếm một nơi chăm sóc sức khỏe răng miệng đáng tin cậy không chỉ là một sự lựa chọn, mà là một...26/04/2024 15:44:36Thiệu Hóa - Thanh Hóa: Khánh thành nhiều dự án giao thông quan trọng
(THPL) – Vào sáng 26/4, huyện Thiệu Hóa đã tổ chức lễ khánh thành các dự án: Tuyến đường giao thông đoạn tránh Ngã Ba Chè; Nút giao cao tốc...26/04/2024 13:50:11Hanoi Great Souvenirs 2024: Cơ hội để doanh nghiệp quảng bá, mở rộng thị trường
(THPL) - Hội chợ là cơ hội để các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh hàng lưu niệm, thủ công mỹ nghệ quảng bá, giới thiệu sản...26/04/2024 13:51:45
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Nha Khoa Valis - Nơi giữ chữ tín hơn vàng
(THPL) - Trong thế giới ngày nay, việc tìm kiếm một nơi chăm sóc sức khỏe răng miệng đáng tin cậy không chỉ là một sự lựa chọn, mà là một nhu cầu cấp bách. Và giữa những lựa chọn vô số, Nha Khoa Valis không chỉ đứng vững mà còn tỏa sáng với cam kết giữ chữ tín hơn cả vàng đối với mọi khách hàng. - App MBBank: Xác thực khuôn mặt, an tâm chuyển tiền
- Cộng đồng runner ngóng chờ giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024
- Vietjet công bố đường bay mới TP. Hồ Chí Minh – Tây An (Trung Quốc)
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Văn Phú – Invest: Xây chắc nền tảng, hướng tới tương lai
(THPL) - Ngày 24/04, tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Đầu tư Văn Phú - Invest đã tổ chức thành công cuộc họp Đại hội đồng cồ đông thường niên năm 2024. Với mục tiêu giữ vững ổn định, song song với việc tiếp tục phát triển kinh doanh, doanh nghiệp sẽ tiếp tục triển khai loạt dự án tại các địa bàn mang tính trọng điểm và nằm trong kế hoạch chiến lược tầm nhìn đến năm 2032. - SHB năm thứ hai liên tiếp được vinh danh Ngân hàng có hoạt động tài trợ...
- Công bố thêm 1 nhà máy đạt trung hòa carbon, Vinamilk tiến nhanh trên hành trình...
- Quý 1/2024: Techcombank báo lãi 7.802 tỷ đồng, quán quân tỷ lệ CASA ở mức...