Thảo Nhi Lê ra mắt bộ hình đánh dấu hành trình tham gia Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022
(THPL) - Xuyên suốt hành trình tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022, Thảo Nhi Lê đã có rất nhiều trải nghiệm và bài học thú vị. Đó cũng chính là lý do để cô nàng cho ra đời ý tưởng về bộ ảnh mới toanh ngay trước thềm Bán kết cuộc thi.
Tin liên quan
- Sắp diễn ra Lễ hội hoa hướng dương lớn nhất từ trước đến nay tại TP. HCM
Đạo diễn Phạm Hoàng Nam: “Tôi nhìn thấy một Bức Tường trẻ”
Bữa sáng Ruy băng trắng "Phụ nữ làm chủ kinh tế - làm chủ cuộc đời"
Hồ Ngọc Hà: 'Fan là động lực lớn nhất để tôi có thể tiếp tục duy trì làm nghề'
Hà Tĩnh: Bảo tàng Hoa Cương đón nhận bằng Kỷ lục Việt Nam
» Ấn tượng dàn sao tham dự show diễn 'Sa vũ' của NTK Lê Thanh Hòa
» Khánh Linh và Đồng Ánh Quỳnh trở lại phong cách Y2K trong bộ ảnh mới
» Khánh Linh và Wren Evans lần đầu cùng xuất hiện trong một bộ ảnh thời trang
Đến với cuộc thi Miss Universe Vietnam 2022 với tâm thế thử sức là chính nhưng may mắn là trong suốt hành trình vừa qua, Thảo Nhi Lê luôn là cái tên được người hâm mộ yêu thương, ủng hộ. Không chỉ đem đến những câu chuyện truyền cảm hứng và chân thực, cô gái sinh năm 1994 còn gây chú ý với fan sắc đẹp nhờ vào việc luôn thành thật với chính mình. Ngay cả khi bản thân còn nhiều khuyết điểm như hạn chế về chiều cao, những phần trình diễn còn chưa hoàn hảo...
Bằng tất cả những trải nghiệm, bài học cũng như nguồn cảm hứng đến từ hành trình vừa qua, Thảo Nhi Lê đã cho ra mắt bộ ảnh mới toanh ngay trước thềm bán kết cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2022 với concept "sâu bướm". Trong bộ ảnh này, thí sinh đến từ thành phố Hồ Chí Minh đã hóa thân thành một chú sâu nằm trong kén, âm thầm và nỗ lực hết mình chờ ngày hóa bướm.
Bên cạnh công việc của một người có sức ảnh hưởng (influencer), Thảo Nhi Lê hiện còn đang điều hành một thương hiệu thời trang nữ. Vốn yêu thích việc sáng tạo, cộng thêm kinh nghiệm suốt 5 năm trong lĩnh vực này nên việc triển khai những ý tưởng trong đầu không quá khó khăn.
Nhằm truyền tải hình ảnh và thông điệp của concept, Nhi Lê đã chọn những trang phục được làm tỉ mỉ bằng tay của nhà thiết kế Lê Thanh Hòa trong BST Sa Vũ vừa được trình làng vào hồi tháng 4 vừa qua. Với màu sắc chủ đạo là đen và vàng cùng những điểm nhấn nhá, cut-out khéo léo, bộ ảnh này đã giúp tôn lên được những đường cong của Thảo Nhi Lê.
Thông qua bộ ảnh, Nhi Lê muốn lan tỏa thông điệp: “Hãy vững vàng trước mọi chỉ trích vì cuộc chiến nào cũng sẽ biến bạn thành một phiên bản tốt hơn”.
Khi được hỏi liệu có sợ những hình ảnh này gây ra phản ứng trái chiều ngay trước đêm thi quan trọng của Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2022, Thảo Nhi Lê chia sẻ: “Là một người phụ nữ và là một nhà thiết kế thời trang cho phái nữ, tôi luôn yêu thương và muốn tôn vinh vẻ đẹp cũng như những đường cong của cơ thể phụ nữ. Chúng ta đang sống ở thế kỷ 21, thời điểm mà vẻ đẹp của cơ thể phụ nữ không còn là điều gì cấm kỵ, nhất là khi nó được đặt vào một concept hoàn chỉnh, có tính nghệ thuật kèm thông điệp phía sau”.
Nâng cao nhận thức của số đông về vẻ đẹp của người phụ nữ và trân trọng sự khác biệt - đây chính là khao khát lớn nhất của Thảo Nhi Lê, không chỉ trong hành trình Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2022, mà còn ở chặng đường phía trước.
Huy Bình
Tin khác
-
Phát động phong trào “Tết nhân ái - Xuân Ất Tỵ 2025” và chiến dịch “Triệu bước chân nhân ái - Tiếp nối trang sử vàng”
-
Đội tuyển bóng đá Việt Nam lên đường sang Hàn Quốc tập huấn, chuẩn bị cho giải AFF Cup 2024
-
Sắp diễn ra Lễ hội hoa hướng dương lớn nhất từ trước đến nay tại TP. HCM
-
Dự kiến triển khai 3 dự án trọng điểm tại sân bay Đà Nẵng
-
Gạo xuất khẩu của Việt Nam tiếp tục đà tăng giá
-
Giải thưởng Loa Thành năm 2024 xướng tên 66 đồ án tiêu biểu
Sở Giao dịch Chứng khoán TP. HCM nhận hồ sơ niêm yết hơn 66 triệu cổ phiếu PDV của PVT Logistics
(THPL) - HoSE vừa có thông báo về việc đã nhận hồ sơ niêm yết hơn 66 triệu cổ phiếu PDV của Công ty Cổ phần Vận tải và Tiếp vận Phương...23/11/2024 15:07:17Giá dầu thế giới tăng đạt mức cao nhất trong tuần qua
(THPL) - Hôm nay (23/11/2024), giá dầu thế giới tăng khoảng 1%, đạt mức cao nhất trong hai tuần, nguyên nhân có thể xuất phát từ cuộc xung đột...23/11/2024 15:05:56Nghệ nhân Hồ Đắc Thiếu Anh – Người nâng tầm văn hóa ẩm thực Việt Nam
(THPL) - Tôi từng có cơ hội biết tới nghệ nhân Hồ Đắc Thiếu Anh thông qua một chương trình về Tinh hoa ẩm thực được tổ chức tại tỉnh...23/11/2024 08:16:13Đạo diễn Phạm Hoàng Nam: “Tôi nhìn thấy một Bức Tường trẻ”
23/11/2024 08:14:25
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Người dùng tranh thủ cơ hội “đổi xe toàn dân” để lên đời xe điện VinFast
(THPL) - Chính sách “Thu cũ - Đổi mới” của VinFast và FGF đang kích thích nhu cầu đổi xe xăng cũ sang xe điện mới của người tiêu dùng Việt với tổng ưu đãi lên đến 553 triệu đồng. - BIC khai trương chi nhánh mới tại Thanh Hóa
- Xe điện VinFast thiết lập chuẩn mực mới cho thị trường ô tô Việt Nam
- Hành trình nghệ thuật Việt Nam thế kỷ 20 qua phiên đấu giá đặc biệt của...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” xướng tên Vietjet, FPT, Vingroup
(THPL) - Hãng hàng không Vietjet vừa được vinh danh trong top “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” tại lễ trao giải do Anphabe tổ chức và Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) bảo trợ, diễn ra ngày 20/11. - Vingroup thuộc top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2024
- Vinamilk nhận loạt giải thưởng về quản trị và phát triển bền vững
- VINBIGDATA lọt top 10 thế giới về công nghệ nhận diện khuôn mặt