15:57 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Thanh Trúc, Kha Ly, Trương Quỳnh Anh đến thử đồ cho show diễn Dạm ngõ của Minh Châu

08:43 08/07/2020

(THPL) - Để kỷ niệm hành trình làm nghề cũng như giới thiệu những mẫu thiết kế mới của mình trong bộ sưu tập "Dạm ngõ", nhà thiết kế Minh Châu sẽ tổ chức một show diễn cá nhân vào ngày 9/7 sắp tới.

Theo anh, đây là một show diễn có ý nghĩa quan trọng, không chỉ là lời tri ân đến với những đối tác của anh mà hơn hết, đó còn góp phần truyền tải tình yêu dành cho áo dài đến với mọi người thông qua những mẫu thiết kế áo dài cưới, áo dài bà sui được anh chăm chút thực hiện trong nhiều tháng qua. Đây sẽ là một bữa tiệc thời trang mà ở đó, giới mộ điệu sẽ được chiêm ngưỡng những thiết kế áo dài độc đáo, phá cách nhưng vẫn giữ được những nét đặc trưng, vốn đã trở thành thương hiệu của Việt Nam trong mắt bạn bè quốc tế.

NTK Minh Châu tất bật chuẩn bị cho show diễn. 

Nhà thiết kế Minh Châu đang tất bật chuẩn bị cho show diễn của mình nhằm mang đến cho người xem một bữa tiệc thời trang ấn tượng nhất. Theo tiết lộ, nhiều nghệ sĩ đình đám sẽ góp mặt trong sự kiện như: Thanh Trúc, Tường Vy, Kha Ly, Thúy Diễm, Diệp Bảo Ngọc, Trương Quỳnh Anh, Huỳnh Trường Thịnh,... Đây là những nghệ sĩ từng hợp tác với anh trong nhiều dự án trước đó và hơn hết cũng là những người có cùng tình yêu dành cho áo dài như Minh Châu.

Anh tâm sự: “Đối với tôi, áo dài luôn là một phần quan trọng trong thời trang Việt Nam. Bản thân là một nhà thiết kế áo dài, tôi muốn tổ chức thật nhiều những show diễn như vậy, là nơi hội ngộ của những tâm hồn đồng điệu, cùng tình yêu dành cho quốc phục của dân tộc”.


Cũng trong thời điểm này, nhiều nghệ sĩ đã có mặt tại showroom của nhà thiết kế để thử trang phục, chuẩn bị cho show diễn. Diễn viên Kha Ly xuất hiện đầy nữ tính. Nữ diễn viên cho biết khi nhận được lời mời tham gia show diễn lần này, cô đã đồng ý ngay bởi bản thân tin tưởng và tài năng, sự tâm huyết của đàn anh. Là một trong những nghệ sĩ có mặt sớm tại buổi thử đồ, Kha Ly không khỏi bất ngờ trước những thiết kế mà Minh Châu thực hiện cho mình với bộ trang phục đen quyền quý và thiết kế áo dài đỏ nổi bật. Vốn có tình yêu dành cho áo dài, cô Liên của Cổng mặt trời cho biết sẽ tự tin trình diễn để truyền tải thông điệp ý nghĩa mà đàn anh gửi gắm.

“Đối với tôi, việc được góp mặt trong show diễn lần này của anh Minh Châu là một niềm hạnh phúc. Trước đó, cả hai anh em chúng tôi cũng từng hợp tác trong nhiều dự án và anh Châu cũng là người đứng sau những lần xuất hiện của tôi trên sân khấu. Vì vậy, tôi đặt niềm tin vào anh. Hơn nữa, bản thân tôi cũng mong muốn thông qua màn trình diễn của mình sẽ giúp mọi người yêu thêm tà áo quen thuộc của dân tộc", Kha Ly chia sẻ.

Diễn viên Kha Ly.

Trương Quỳnh Anh cũng có mặt khá sớm tại buổi thử đồ. Bà mẹ một con ghi điểm với vẻ ngoài trẻ trung, nhan sắc rạng rỡ. Được biết đến với hình ảnh nữ tính, vóc dáng gợi cảm, Trương Quỳnh Anh được nhà thiết kế Minh Châu lựa chọn cho thiết kế áo dài hồng pastel với điểm nhấn là họa tiết hoa đính nổi. Mặc dù đây là thiết kế cổ cao song vẫn tôn lên vóc dáng của diễn viên Cuộc chiến hoa hồng. Cô cho hay: “Tôi thường xuyên xuất hiện với những bộ cánh lộng lẫy trên sân khấu song ở những sự kiện phù hợp, bản thân tôi thường ưu tiên lựa chọn áo dài và luôn nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình từ phía nhà thiết kế Minh Châu. Được góp mặt trong show diễn đặc biệt này, tôi khá hào hứng và đang mong chờ được sải bước trên sàn diễn dù không phải là một người mẫu chuyên nghiệp".

Ca sĩ Trương Quỳnh Anh.

Ngoài ra trong buổi thử đồ còn có sự xuất hiện của diễn viên Thanh Trúc, diễn viên Huỳnh Trường Thịnh. Cả hai cũng không giấu được niềm hạnh phúc khi được nhà thiết kế Minh Châu lựa chọn cho những bộ trang phục phù hợp. Nếu như Thanh Trúc được nhà thiết kế gửi gắm trong bộ áo dài trắng nữ tính và áo dài đen quyền lực thì Huỳnh Trường Thịnh, với ngoại hình ấn tượng, anh được Minh Châu lựa chọn thiết kế áo dài cưới phù hợp.

Diễn viên Thanh Trúc.

Nhà thiết kế Minh Châu cũng dành thời gian bàn bạc, chia sẻ về ý tưởng  với các đồng nghiệp để có được một show diễn ấn tượng nhất. “Tôi là một người cầu toàn, đặc biệt là trong sáng tạo nghệ thuật. Vì vậy tôi khẳng định rằng show diễn lần này sẽ là một bữa tiệc thời trang thực thự chứ không dùng chiêu trò hay bất kỳ điều gì ngoài lề để gây chú ý", anh nhấn mạnh.

Photo: Nguyễn Tiến Hưng  

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu