07:43 ngày 19/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Thanh Hoá: Xe taxi lao xuống sông trong đêm tài xế mất tích, 1 người chết

17:02 02/09/2019

(THPL) - Trong đêm tối chiếc taxi đi từ huyện Thọ Xuân sang huyện Yên Định, tỉnh Thanh Hóa khi trên xe có 2 hành khách, chiếc xe này đã bất ngờ lao xuống cầu Vàng bắc qua sông cầu Chày đã khiến tài xế và 1 hành khách tử vong. Hiện thi thể tài xế vẫn đang được tìm kiếm.

Sự việc xảy ra vào lúc 22h đêm ngày 1/9 tại cầu Vàng, bắc qua sông cầu Chày (đoạn giáp gianh huyện Thọ Xuân và huyện Yên Địn, tỉnh Thanh Hóa).

Tại thời điểm bị nạn, trên xe taxi có 3 người, 1 người đã nhanh chóng thoát ra ngoài, 2 người bị mắc kẹt trên xe. Do dòng nước chảy mạnh và xiết, sau khi lao xuống sông chiếc xe đã chìm và bị nước cuốn trôi đi.

Hiện trường nơi xyar ra sự việc

Ngay sau khi nhận được thông tin, Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH, Công an tỉnh Thanh Hoá đã điều 02 xe CNCH, moto nước cùng thiết bị lặn nhanh chóng đến hiện trường tìm kiếm cứu nạn.

Lực lượng cứu hỗ đang nổ lực tìm kiếm tung tích các nạn nhân.

Ngay trong đêm tối, lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH đã triển khai thợ lặn và moto nước để tìm kiếm xác định vị trí của chiếc xe nhưng do trời tối nên công tác cứu nạn gặp nhiều khó khăn. Cho đến 7h sáng nay công tác tìm kiếm cứu nạn vẫn tiếp tục được triển khai.

Cho đến nay chỉ mới tìm thây chiếc xe xong vẫn chưa tìm thấy tài xế chiếc xe.

Vào trưa ngày 2/9, ông Nguyễn Văn Sơn, Chủ tịch UBND xã Xuân Minh, huyện Thọ Xuân, Thanh Hóa cho biết, lực lượng tìm kiếm vẫn đang tìm kiếm người mất tích trong vụ taxi lao xuống sông trên địa bàn xã này.

Các nạn nhân được xác định là: Phùng Duy Năm (SN:1992), là lái xe, quê quán: thị trấn Yên Định, huyện Yên Định, chị Nguyễn Thị Huân (SN 1964), Quốc tịch: Trung Quốc, quê quán: Yên Định 3. Lê Anh Việt (SN 1986), người đã may mắn thoát được ra ngoài và sống sót.

Duy Duẩn

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu