12:48 ngày 29/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Xe khách lao xuống sông ở Thanh Hóa: Ít nhất 2 người thiệt mạng, nhiều người nhập viện

10:51 04/06/2019

(THPL) - Đang chạy trên QL1A đoạn qua huyện Tĩnh Gia (Thanh Hóa), chiếc xe khách tông vào thành cầu, lao qua lan can rơi xuống sông, ít nhất có 2 người chết.

Theo báo Lao động, vào khoảng 5h sáng ngày 4/6, trên tuyến QL1A (đoạn qua địa phận xã Trường Lâm, huyện Tĩnh Gia, Thanh Hóa), xe khách mang BKS 98B - 021.48 đang lưu thông trên đường bất ngờ lao qua lan can rơi xuống sông.

Chiếc xe khách đang lưu thông trên đường bỗng mất lái lao xuống sông khiến ít nhất 2 người chết, nhiều người khác bị thương. Ảnh: VNN)

Theo thông tin ban đầu, vụ tai nạn khiến ít nhất 2 người tử vong tại chỗ, nhiều người khác bị thương đang được cấp cứu tại bệnh viện. Sau tai nạn nhiều giờ, vẫn còn 2 người bị kẹt trong xe.

Ngay sau khi nhận được thông tin vụ việc, lực lượng chức năng tỉnh Thanh Hóa đã có mặt tại hiện trường để cứu hộ và xác minh nguyên nhân vụ tai nạn.

Theo Vietnamnet, tại hiện trường, chiếc xe nằm chênh vênh bên bờ sông, một phần đầu chiếc xe cắm xuống nước. Chiếc xe may mắn không bị trượt xuống sông là nhờ tấm hộ lan chặn ngang phần đầu xe.

Theo một cán bộ Đội CSGT huyện Tĩnh Gia, lực lượng chức năng đang tập trung làm công tác cứu nạn cứu hộ để đưa người trong xe ra ngoài. Mọi người đang rất hoảng loạn nên chưa xác định được chính xác số người chết, số người bị thương. Tất cả những người bị thương sau khi được đưa ra bên ngoài đều đã được đưa tới bệnh viện.

Thợ lặn được cử đến để tìm kiếm người dưới đáy sông. Hành lý trên xe được lực lượng chức năng thu gom đưa lại một khu vực để bảo quản tránh mất mát, thất lạc.

Minh Anh (tổng hợp)

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu