18:26 ngày 20/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Thanh Hóa: Xe con tông vào quán ăn sáng làm 1 người chết, 1 người nguy kịch

15:47 21/05/2020

(THPL) - Một vụ tai nạn xảy ra lúc sáng sớm ngày 19/5 tại ngã tư Phú Sơn (ngã tư Dốc Ga, gần trường GTVT Thanh Hóa) đã làm một người phụ nữ trên 50 tuổi tử vong và một người phụ nữ bán hàng khác bị thương khá nặng. Chiếc xe Honda City bị hư hỏng nghiêm trọng phần đầu xe.

Sáng sớm ngày 19/5, một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra trên địa bàn phường Phú Sơn, TP. Thanh Hóa đã làm cho hai phụ nữ bán hàng ăn sáng bị thương vong, còn chiếc ô tô mang nhãn hiệu Honda City hư hỏng nghiêm trọng.

Phần đầu của chiếc xe bị hư hỏng nặng.

Thông tin ban đầu cho biết, chiếc xe Honda City màu trắng mang biển kiểm soát số 36A-43.709, do một nam thanh niên sinh năm 1990 điều khiển chạy từ trung tâm TP. Thanh Hóa đi về phía thị trấn Rừng Thông. Khi đi đến đoạn ngã tư trường lái (trường TC GTVT tỉnh Thanh Hóa) ở phường Phú Sơn, chiếc Honda City này đã bất ngờ bị mất lái và lao vào 2 quầy bán đồ ăn sáng bên đường Dốc Ga, phường Phú Sơn, TP. Thanh Hóa. Do cú tông nhanh và mạnh vào quán ăn nên đã khiến 2 người phụ nữ không chạy thoát kịp, bị chiếc xe ô tô con này tông trúng.

Hiện trường của vụ tai nạn làm 2 người thương vong.

Hậu quả của vụ tai nạn đã khiến người bán bánh bao tử vong, người còn lại bán xôi được đưa vào bệnh viện cấp cứu trong tình trạng khá nguy kịch, bị gãy chân, tay và vai.

Theo thông tin từ người dân có mặt tại hiện trường vụ tai nạn cho biết, 2 người phụ nữ gặp nạn này là chị em ruột của nhau.

Tại hiện trường vụ tai nạn cho thấy, chiếc Honda City sau khi tông vào hai xe bán đồ ăn sáng thì tông vào 1 chiếc xe taxi đang đậu bên đường rồi tiếp tục lao vào một bức tường của nhà dân thì mới dừng lại. Phần đầu xe biến dạng nặng, nắp capô cong vênh.

Chiếc xe ô tô hiệu Honda City mang biển số 36A-43.709 do một nam thanh niên điều khiển.

Một người dân sống gần hiện trường vụ tai nạn cho biết, khu vực xảy ra tai nạn vào sáng ngày 19/5 thường tụ tập rất đông người dân mua đồ ăn sáng, nhưng rất may mắn là vụ việc này diễn ra khá sớm nên còn ít người di chuyển qua đây.

Qua tìm hiểu được biết, ngay sau khi gây ra vụ việc, nam thanh niên đã rời khỏi hiện trường và chiếc xe gây tai nạn được người thân của nam thanh niên này đến hiện trường vụ tai nạn và che biển số.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường để điều tra và xử lý vụ tai nạn thương tâm này.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin về vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng này đến bạn đọc.

Duy Duẩn

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu