01:41 ngày 04/05/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Thanh Hóa: Xe biển xanh lao vào cổng chợ, 5 người thương vong

22:37 19/07/2017

(THPL) - Chiếc ôtô biển xanh được cho là đi với tốc độ cao đâm vào đuôi một ôtô rồi lao thẳng vào cổng chợ Bến Sung (Thanh Hóa). Vụ tai nạn khiến 1 người chết và 4 người khác bị thương.

Vụ tai nạn nghiêm trọng nói trên xảy ra vào khoảng 14h ngày 19/7 tại khu vực chợ Bến Sung, thị trấn Bến Sung, huyện Như Thanh, tỉnh Thanh Hóa.

Qua tìm hiểu được biết, vào thời điểm trên chiếc xe biển xanh mang BKS 36B-1026 được cho là chạy với tốc độ khá cao trên tuyến QL 45, sau đó di chuyển vào chợ Bến SungĐến khu vực gần cổng chợ, chiếc xe này bất ngờ tông vào đuôi ôtô con đậu ven đường. Xe còn tiếp tục lao thẳng vào khu vực đang có nhiều người ngồi bán hàng và đâm vào cổng chợ mới dừng lại.

Phần đầu chiếc xe bị biến dạng sau cú đâm liên hoàn. (Ảnh: CA)

"Chúng tôi đang bán hàng thì chiếc xe lao thẳng vào với tốc độ cao. Nhiều người bị thương, nằm la liệt vì tránh không kịp", một nhân chứng chưa hết bàng hoàng kể.

Tai nạn khiến 5 người bị thương nặng được người dân chuyển đến bệnh viện cấp cứu. Tại hiện trường, nhiều gian hàng đổ ngổn ngang. Sau khi tai nạn xảy ra, xe cứu thương của Bệnh viện Đa khoa huyện Như Thanh đã tới hiện trường đưa người đi cấp cứu. 

Chiều 19/7, ông Lê Việt Hà, Chánh Văn phòng UBND huyện Như Thanh, xác nhận chiếc xe gây tai nạn thuộc Văn phòng UBND huyện này quản lý. "Vụ việc khiến 5 người gặp nạn, trong đó có 3 người được chuyển đến bệnh viện tỉnh vì bị thương nặng. Chúng tôi đang tập trung cứu chữa cho các nạn nhân", ông Hà nói.

Trong khi đó, nguồn tin từ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa cho biết, trong số 3 nạn nhân của vụ tai nạn ở huyện Như Thanh được chuyển lên thì một người đã không qua khỏi.

Được biết, chiếc xe biển xanh 36B-1026 hiện đang được UBND huyện Như Thanh sử dụng. Người điều khiển xe gây tai nạn là một người tên Cộng, lái xe cho UBND huyện Như Thanh.

Hiện nguyên nhân vụ tai nạn đang được Công an huyện Như Thanh điều tra, làm rõ.

Minh Hải (t/h)

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu