12:56 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Thanh Hóa: Tìm kiếm tung tích người đàn ông bỏ lại ô tô trên cầu Hàm Rồng

21:50 05/07/2020

(THPL) - Chiều nay, ngày 5/7, thông tin từ Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy - cứu nạn cứu hộ (PCCC - CNCH) Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, đơn vị này đang tổ chức tìm kiếm tung tích một người nghi bỏ lại xe ô tô nhảy cầu Hàm Rồng tự tử.

Theo thông tin ban đầu, rạng sáng cùng ngày, người đi đường phát hiện trên cầu Hàm Rồng (bắc qua sông Mã, thuộc phường Hàm Rồng, TP Thanh Hóa) xuất hiện chiếc xe ô tô nhãn hiệu Honda dừng trên cầu, không có người trong xe và không khóa cửa xe.

Qua nhiều giờ theo dõi, người dân thấy không có ai đến lấy chiếc xe, nghi có chuyện chẳng lành nên đã báo cho cơ quan chức năng. Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC - CNCH Công an tỉnh Thanh Hóa điều động lực lượng đến hiện trường thì phát hiện trong xe có lá thư tuyệt mệnh, kèm một số giấy tờ tùy thân mang tên L.V.T (36 tuổi, quê tại xã Phú Lộc, huyện Hậu Lộc, Thanh Hóa).

Rất có thể có người đã bỏ xe ô tô nhảy xuống sông tự tử, Cảnh sát PCCC và cứu nạn cứu hộ Công an an tỉnh Thanh Hóa đã huy động hàng chục cán bộ, chiến sĩ tìm kiếm dọc sông Mã. Tới 11h trưa cùng ngày, tung tích nạn nhân chưa được tìm thấy.

Theo giấy tờ để lại, người đàn ông này là một cán bộ đang công tác tại trại giam của Công an tỉnh Thanh Hóa.

Lực lượng chức năng vẫn đang nỗ lực tìm kiếm thông tin về nạn nhân.

Duy Duẩn

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu