00:03 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Thanh Hóa: Thông tin mới nhất về vụ Chi Cục trưởng Chi Cục THADS tử vong sau khi uống rượu

23:03 20/04/2020

(THPL) - Liên quan đến việc có đến 4 người thương vong sau 2 cuộc nhậu tại Thanh Hóa, trong đó có ông Đặng Phạm Viên, Chi Cục Trưởng Chi cục thi hành án dân sự TP. Thanh Hóa, còn có nhiều người khác tham dự cuộc nhậu. Rượu được mang đến từ nhà một vị giám đốc Công ty BĐS trên địa bàn TP. Thanh Hóa. Ở nhà vị giám đốc này, người nhà uống rượu cũng tử vong.

Tối ngày 20/4, Công an TP Thanh Hóa đã có thông tin chính thức về vụ việc này. Theo đó, sự việc xảy ra vào khoảng 12h20 phút trưa nay, 20/4. Khi 7 người ăn uống tại trụ sở Công ty bất động sản (BĐS) Á Âu (có địa chỉ tại E16 khu 4, Khu đô thị Bình Minh, phường Đông Hương, TP Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa), bà Lê Thị Phương (SN 1982), giám đốc Công ty BĐS Á Âu có mang theo rượu của gia đình để mời khách.

Ngôi nhà số 50 đường Quang Trung, phường Ngọc Trạo, TP Thanh Hóa- nơi ông Trần Xuân Minh tử vong.

Lúc này có ông Nguyễn Văn Thọ (SN 1981), trú ở TP Hà Nội, là Chủ tịch HĐQT Công ty BĐS Á Âu và ông Đặng Phạm Viên (SN 1967), Chi cục trưởng Chi cục THADS TP. Thanh Hóa có uống rượu. Bà Xuyến cũng có thử rượu nhưng nhổ ra.  

Cùng thời điểm trên, tại nhà bà Phương ở số 50 đường Quang Trung, ông Trần Xuân Minh (SN 1974), chồng bà Phương là chủ hiệu vàng cũng uống loại rượu này.

Hậu quả, tại cả hai địa điểm uống rượu nói trên, nhiều người bị ngộ độc và được đưa đi cấp cứu. Ông Đặng Phạm Viên và ông Trần Xuân Minh tử vong ngay sau đó.

Người dân hiếu kỳ đứng xem sự việc trước nhà ông Minh.

Ngay sau khi sự việc xảy ra sự việc, nhận được tin báo cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thanh Hóa đã có mặt tại hiện trường tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân của vụ việc.

Liên quan đến việc này, trao đổi với PV báo chí, ông Khương Duy Oanh, Phó giám đốc Công an tỉnh Thanh Hóa, cho biết, “Thông tin ban đầu thì có dấu hiệu đây là vụ án mạng. Hiện vụ việc hiện đang được Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Thanh Hóa cùng các đơn vị nghiệp vụ khác vào cuộc điều tra. Do vậy, chưa có thông tin cụ thể về nguyên nhân vụ án”, đại  diện Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết.

Văn bản báo cáo sự việc của Chi Cục Thi hành án Dân sự TP. Thanh Hóa sau khi ông Viên tử vong.

Được biết, trước khi làm Chi cục trưởng Chi cục THADS TP. Thanh Hoá, ông Đặng Phạm Viên giữ chức Chi cục trưởng Chi cục THADS huyện Quảng Xương.

Trao đổi với PV báo chí, ông Bùi Mạnh Khoa, Cục trưởng Cục Thi hành án dân sự tỉnh Thanh Hoá đã xác nhận sự việc ông Viên tử vong và cho biết, vào lúc 7h10 phút ngày 20/4, ông Đặng Phạm Viên có mặt tại cơ quan và làm việc bình thường.

Đến 9h30, ông Viên gọi điện cho ông Lê Quang Bốn (lái xe) chuẩn bị xe ô tô để đi công tác tại Bỉm Sơn, khoảng 10h ông Viên ra khỏi cơ quan. Khoảng 12h10, ông Viên về đến TP.Thanh Hoá, không về lại cơ quan mà đi ăn trưa.

Khoảng 13h cùng ngày, có người gọi cho ông Nguyễn Văn Xuân (bảo vệ) thông báo ông Viên đang được cấp cứu tại BV Đa khoa Thanh Hà, nhờ báo ngay cho người nhà. Sau đó, do tình trạng nguy kịch, ông Đặng Phạm Viên được chuyển đến Bv Đa khoa tỉnh Thanh Hoá và mất tại đây.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được cơ quan Công an điều tra làm rõ.

Duy Duẩn

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu