Thanh Hóa – Sóng đầu tư dồn về phân khúc BĐS mới
(THPL) - Thị trường BĐS Thanh Hóa đang chuyển mình mạnh mẽ với sự xuất hiện của hàng loạt dự án quy mô lớn và nhiều dòng sản phẩm mới. Trong đó, loại hình shop thương mại độc đáo, thuận tiện kinh doanh và cho thuê, khả năng sinh lời cao đang là “đích ngắm” của giới đầu tư địa ốc.
Tin liên quan
- Grand Marina Saigon -Tinh hoa cuộc sống hàng hiệu trên nền di sản
Chủ tịch HĐQT Meey Group: Doanh nghiệp Việt Nam và Đức có nhiều tiềm năng trong hợp tác phát triển công nghệ mới
Indochina Kajima khởi công dự án văn phòng hạng A tại khu trung tâm mới phía Tây Hà Nội
Sun Group cam kết hoàn thành xây dựng sân bay Gia Bình trong 12 tháng
Cư dân: “Cuộc sống ý nghĩa hơn khi chuyển về Vincom Shophouse Royal Park”
» Shop thương mại Eurowindow Garden City - dấu ấn thị trường BĐS Thanh Hóa
» Thu hồi trên toàn quốc thuốc viên bao đường Neurobion điều trị rối loạn thần kinh
Đa dạng danh mục đầu tư BĐS
Cùng với sức bật từ kinh tế, hạ tầng giao thông đa kết nối, thị trường Thanh Hóa có nền tảng để tạo sự khác biệt và hấp lực mạnh trong tương lai. TS. Nguyễn Văn Đính, Phó chủ tịch Hiệp hội Bất động sản Việt Nam khẳng định, bất động sản Thanh Hóa đang ở Top 1 trong các thị trường mới nổi ở Việt Nam.
Thị trường bất động sản Thanh Hóa đang chứng kiến sự gia nhập của các quần thể dự án quy mô lớn đến từ các thương hiệu bất động sản hàng đầu Việt Nam như Vinhomes với dự án Vinhomes Star City, Sun Group với Sun Grand Boulevard, Sun Property, Sun Beauty Onsen tại Quảng Xương, Eurowindow Holding với 2 dự án trung tâm thành phố Thanh Hóa - Eurowindow Garden City và Eurowindow Light City (quy mô hơn 170 ha, vốn đầu tư trên 20.000 tỷ đồng).
Bên cạnh đó, các dự án cao cấp đến từ các thương hiệu phát triển bất động sản lớn như Flamingo, TNG Holdings Việt Nam, Sao Mai An Giang, Tập đoàn BRG, Sunshine Group, T&T Group… đang giúp thị trường bất động sản Thanh Hóa trở nên đa dạng và giàu chất lượng.
Nếu như vài năm trước, thị trường bất động sản xứ Thanh chỉ có nguồn cung chủ yếu từ phân khúc đất nền, đất đấu giá, thì 2 năm trở lại đây đã ghi nhận sự xuất hiện nhiều dòng sản phẩm mới phù hợp với nhu cầu xã hội (để ở, kinh doanh thương mại, dịch vụ, du lịch, công nghiệp…). Nhờ đó, danh mục đầu tư đa dạng hơn: đất nền, căn hộ chung cư, sản phẩm nghỉ dưỡng (gồm nghỉ dưỡng khám phá như Puluong, sức khỏe Sun Onsen, hưởng thụ như Sun Sầm Sơn, FLC Sầm Sơn, Flamingo), đến bất động sản công nghiệp (khu kinh tế Nghi Sơn, Lam Sơn Sao Vàng…). Đặc biệt, dòng sản phẩm chuyên biệt cho thương mại của Eurowindow Holding – shop Luxury tại Eurowindow Garden City đang nhận được sự đón nhận tích cực của các nhà đầu tư thứ cấp.
Shop thương mại Luxury – “thỏi nam châm” hút đầu tư
Tọa lạc tại vị trí đẹp nhất của khu đô thị hiện đại theo mô hình bàn cờ mở Eurowindow Garden City, 42 Shop Luxury tiếp giáp 3 mặt đường lớn: đại lộ Hùng Vương, đại lộ Nguyễn Hoàng, đường Hoa Châu, gần kề vòng xoay Hồng Hạc hướng thiên. Với vị trí này, các shop thương mại không chỉ đón trọn lượng khách sẵn có của chung cư, khu đô thị, mà còn là cửa ngõ đón dòng giao thương nhộp nhịp ra vào xứ Thanh.
Theo quy hoạch, 42 căn Shop Luxury được chia thành ba loại hình chính: Shop mặt phố Hoa Châu với mặt tiền hướng vào công viên cây xanh trung tâm khu đô thị Eurowindow Garden City, nơi luôn có lượng lớn cư dân thường xuyên đi lại, vui chơi; Shop mặt tiền Phố đêm Ẩm thực Hoa Châu – trung tâm của phân khu; Shop thương mại 2 mặt tiền hướng ra vòng xuyến Hồng Hạc hướng thiên, quảng trường cây xanh, đài phun nước, bãi đỗ xe rộng và Phố đêm Ẩm thực.
Các Shop thương mại Luxury khối đế tòa Eurowindow Tower sẽ kiến tạo một phân khu buôn bán sầm uất, sôi động ngày đêm với điểm nhấn quan trọng là Phố đêm Ẩm thực Hoa Châu. Lấy cảm hứng từ mô hình kinh doanh sôi động của Lan Quế Phường - phố đêm không ngủ nổi tiếng tại HongKong hay Clarke Quay – phố bên sông của Singapore, Phố đêm Ẩm thực Hoa Châu hứa hẹn sẽ trở thành điểm phải đến tại Thanh Hóa, mang tới cơ hội kinh doanh đắc lợi, bền vững cho các nhà đầu tư.
Các căn shop thương mại đều có kết cấu 5 tầng, với mặt tiền rộng, ốp đá tầng trệt sang trọng, hiện đại. Đặc biệt, hệ thống Shop thương mại Luxury còn có thêm dãy hành lang chung ngoài trời kết nối giữa các tầng giúp khách hàng có thể dễ dàng tiếp cận giao thương, mua sắm, tham quan từ nhiều hướng, qua hệ thống thang bộ phía trong shop và thang máy phía chung cư sang.
Hơn thế, cũng nhờ thiết kế riêng, đặc trưng và ấn tượng này, các chủ nhân shop thương mại có thể linh hoạt khai thác trọn vẹn 5 tầng, hoặc phân chia thành các mặt bằng kinh doanh độc lập từng tầng, tối ưu không gian sử dụng và năng động triển khai nhiều mô hình, gia tăng lợi nhuận.
Shop Luxury khối đế tại Eurowindow Garden City hiện đang trong giai đoạn bàn giao và theo các chuyên gia đánh giá, đây chính là “thời điểm vàng” để các nhà đầu tư sở hữu, sửa sang và triển khai kinh doanh ngay, đi trước đón đầu lợi nhuận, mặt hàng buôn bán và khách hàng.
PV
Tin khác
-
TP.HCM: Ra mắt Chi hội Quảng cáo và Truyền thông số (DACA)
-
Top 10 mẫu xe bán chạy tháng 11/2024: Mitsubishi Xpander đứng đầu bảng
-
Ngành dừa kỳ vọng vượt mốc 1 tỷ USD trong năm 2024
-
Thanh Hóa: Khởi tố bắt giam ổ nhóm làm giả con dấu, tài liệu của cơ quan, tổ chức
-
Bộ GTVT dự kiến giải ngân 87.000 tỷ đồng trong năm 2025
-
Thủ tướng chỉ đạo nâng cao công tác bảo đảm trật tự, ATGT dịp cuối năm
Phú Quốc trước cơ hội trở thành “giấc mơ mới” của tín đồ du lịch nghỉ dưỡng toàn cầu
(THPL) - Với việc Sun Group đang đầu tư tại đảo Hòn Thơm hàng loạt các công trình biểu tượng, khu nghỉ dưỡng hạng sang, Phú Quốc đang dần...13/12/2024 16:05:34Bệnh viện Tâm Anh cùng các nhà khoa học Mỹ nghiên cứu thuốc thử nghiệm điều trị ung thư giai đoạn cuối
(THPL) - Nghiên cứu thuốc RBS2418 miễn dịch đường uống điều trị ung thư của Mỹ được Bộ Y tế cấp phép thử nghiệm pha 2A tại Hệ thống...13/12/2024 13:45:24Bộ Nông nghiệp Cuba mong muốn học hỏi kinh nghiệm sản xuất lúa của Việt Nam
(THPL) - Bộ Nông nghiệp Cuba mong muốn học hỏi kinh nghiệm sản xuất lúa của Việt Nam; mời gọi các doanh nghiệp trong lĩnh vực kinh doanh lúa gạo...13/12/2024 14:16:52“Be The Celebration” - Chốt lịch đến ngay lễ hội đón năm mới 2025 tại trung tâm mới
(THPL) - Sau 02 năm liên tiếp lễ hội đón năm mới diễn ra vô cùng thành công tại The Global City, trung tâm mới của TPHCM tiếp tục chào đón năm 2025...13/12/2024 12:26:26
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
LPBank: Đổi mới, sáng tạo cùng cuộc thi Dữ liệu với cuộc sống - Data for Life 2024
(THPL) - Sau 5 tháng diễn ra với sự đồng hành của LPBank trên cương vị là nhà tài trợ kim cương, cuộc thi quốc tế “Dữ liệu với cuộc sống - Data for Life 2024” đã tạo được ấn tượng mạnh mẽ khi đưa ra các sản phẩm và giải pháp công nghệ số xuất sắc, ứng dụng vào thực tiễn phục vụ tiến trình chuyển đổi số quốc gia. - Người nổi tiếng dùng xe VinFast: Tự hào khi sử dụng sản phẩm của thương...
- Công viên Lễ hội: Tâm điểm đô thị nghỉ dưỡng của Sun Group tại Hà Nam
- Người dùng tranh thủ cơ hội “đổi xe toàn dân” để lên đời xe điện...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự xếp hạng 55 trong “Top 500 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam năm 2024”
(THPL) - Ngày 12/12, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) đã được vinh danh vị trí 55 tại Bảng xếp hạng VALUE500 2024 và Top 2 trong Bảng xếp hạng VALUE10 2024 nhóm ngành Bảo hiểm nhân thọ trong Lễ Công bố và Trao giải do Công ty Cổ phần Nghiên cứu Kinh doanh Việt Nam (Viet Research) và Báo Đầu Tư tổ chứctại Khách sạn Pullman, Hà Nội. - Chè cổ trăm năm tuổi làm nên thương hiệu vang danh vùng đất Tân Cương
- Nhiều công trình và điểm đến của Sun Group được trao giải World Travel...
- Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” xướng tên Vietjet,...
- nệm cao su non đà nẵng
- Dự án senturia nam sài gòn
- Thông tin Vị Trí Richland Residence Bình Dương
- Dịch vụ xây nhà Tuyên Quang trọn gói